2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Chia sẻ của 2NE1 trước thời điểm comeback

Nguồn: Nate + seoulfoood@ygladies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Sau cái lần ngông cuồng với 3 ca khúc chủ đạo trong một album được quảng bá cùng lúc trên các sân khấu âm nhạc cuối năm ngoái, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 4 thành viên 2NE1 đang chuẩn bị ra mắt album thứ 3 của mình.

Họ nói rằng những ca khúc mới đã được hoàn tất và họ mong thể hiện được chúng qua những màn biểu diễn có thể khiến cả thế giới này ngạc nhiên. Nhìn lại những gì đã diễn ra cách đây vài tháng, kế hoạch ra mắt tại Nhật Bản của 2NE1 đã bị thay đổi đột ngột do thảm họa động đất đầy bất hạnh, và sự xuất hiện trở lại của họ trong ngành công nghiệp giải trí, âm nhạc Hàn Quốc nay đã kéo theo rất nhiều thành quả tích cực do những tiến bộ không ngừng của họ mang lại. Bên cạnh đó, những thành quả mà  2NE1 đạt được  còn khiến làn sóng Kpop lan tỏa mạnh hơn đến nhiều quốc gia trên thế giới như Mexico, Brazil, Pháp… Dưới đây là cuộc phỏng vấn tiết lộ một số thông tin về lần trở lại sắp tới của 2NE1 với các phóng viên Star News:

Các bạn lại quảng bá tại Hàn Quốc sau khi đã chuẩn bị kĩ càng cho việc ra mắt tại Nhật Bản ư?

Dara: Thật đáng tiếc, nhưng tôi vẫn nghĩ chúng tôi lại có thêm cơ hội để chuẩn bị kĩ càng hơn nữa trước khi tiến tới chinh phục thị trường Nhật Bản. Rất vui khi lại được gặp các fans Hàn và mong rằng thời gian sẽ trôi nhanh hơn để chúng tôi sớm được trở lại sân khấu.

Trong thời gian gần đây các bạn đã làm những việc gì?

CL: Sau khi kết thúc lễ trao giải cuối tháng 12 năm ngoái (Melon Music Award), mỗi thành viên chúng tôi được nghỉ phép một tuần. Tôi đã đến Pháp cùng với ba, thật là thoải mái. Và bây giờ khi nghĩ đến việc trở lại sân khấu, tôi thấy hồi hộp quá đi.

Minji: Tôi giành nhiều thời gian cho việc thu âm album mới, luyện thanh, học múa ballet và trau dồi tiếng Nhật… và còn nhiều việc khác nữa.

Có rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ đối với ca khúc solo mới nhất của Park Bom?

Park Bom: Tôi thật quá may mắn (Cười)! Tôi không nghĩ rằng phản ứng của người hâm mộ sẽ tốt đẹp đến thế đâu, nó khiến tôi vô cùng bất ngờ. Việc ca khúc solo của tôi được ra mắt trước thời điểm comeback của 2NE1 cũng làm tôi lo lắng lắm chứ. Nhưng rồi tôi lại thấy đây giống như một “áp lực tích cực” khiến tôi phải nỗ lực hết sực để thể hiện tốt nhất có thể. Xin cám ơn người hâm mộ vì những tình cảm họ đã dành cho tôi.

Các ca khúc mới sẽ được phát hành mỗi 3 tuần. Vậy các bạn có thể giới thiệu một chút về “Lonely” ca khúc mới nhất?

CL: Sau khi nghe kĩ, các bạn sẽ hiểu rằng vì sao chúng tôi nói mình đã quá liều khi thực hiện nó. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một bài hát sẽ thu hút được sự quan tâm của mọi người. Xen lẫn với chút mạnh mẽ, bài hát sẽ đặc biệt thể hiện nỗi buồn của sự cô đơn…

Cả 3 ca khúc chủ đạo trong full album đầu tay phát hành cuối năm ngoái của các bạn đều được quảng bá thành công. Vậy trong lần quảng bá sắp tới đây, có áp lực nào đối với các bạn không?

Park Bom: Tất nhiên luôn tồn tại áp lực, nhưng chúng đều mang lại những cảm giác tích cực. Trước tiên, tôi  cảm thấy rất vui khi ca khúc solo mới nhất của mình khá là thành công. Chưa có nhiều sự thay đổi những tôi vẫn rất tò mò và mong đợi những phản ứng khác từ người hâm mộ. Tiếp theo, thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng cũng là điều tuyệt thật đấy, nhưng với chúng tôi, quan trọng hơn cả vẫn là việc người hâm mộ luôn ủng hộ cho 2NE1.

Các bạn đang chờ đợi ngày ra mắt tại thị trường âm nhạc Mỹ cùng với Will.I.Am, vậy các bạn đã nói và làm những gì cùng anh ấy trong lần gặp mặt gần đây?

CL: Chúng tôi đã được gặp lại anh ấy sau đúng 1 năm. Anh ấy đem những ca khúc của chúng tôi giới thiệu với nhiều người khác, thậm chí còn kể rất nhiều về chúng tôi nữa. Thường thì anh ấy thích nói về âm nhạc, nhưng khi gặp nhau, anh ấy còn chia sẻ cả với chúng tôi về chuyện … giày dép (cười). Có vẻ anh ấy rất thích những đôi giày của chúng tôi thì phải. Hiện tại chúng tôi đã gần hoàn tất quá trình thu âm album mới mà chúng tôi dự tính sẽ phát hành tại thị trường âm nhạc Mỹ trong thời gian tới.

Minji:Chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều với Will oppa về việc “nhảy” vào thị trường Mỹ. Những điểm mạnh và khác biệt của chúng tôi sẽ được tập trung phát triển tại một thị trường rộng lớn như ở Mỹ, và hiện tại tôi cũng rất vui vì đã có nhiều ca khúc mới được ra đời.

Mục tiêu của đợt quảng bá cho album mới lần này là gì?

Dara: Sẽ tốt thôi nếu chúng tôi đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ cho công chúng thấy được sự liên hệ giữa họ với những gì chúng tôi thể hiện. Và như mọi khi, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thích những bài hát mới. Tôi muốn được nghe thấy chúng trên đường phố! Solo concert đầy tiên của chúng tôi cũng sẽ được tổ chức trong tháng 8, vì vậy tôi đang rất mong chờ nhóm sẽ thể hiện được một hình ảnh mới thông quá đó… và giờ tôi sẽ để chúng trong tưởng tượng của các bạn đã nhé (Cười)!

P/S: Bài này k14 viết cũng nuột phết 😉 [Marc]

4 responses

  1. Dara Luv!!

    hoi hop wa di!!!

    Tháng Năm 9, 2011 lúc 6:25 Chiều

  2. i love GD

    nhanh bố tg oi con doi den sốt ruột oj` ne`

    Tháng Năm 9, 2011 lúc 7:24 Chiều

  3. Bj-no

    có teaser trên channel 2ne1 kìa…..ôi ko đủ đô:X:*

    Tháng Năm 9, 2011 lúc 8:16 Chiều

  4. Hóng bàj Lonely mất rùj! Nghe Cl kể là thấy 1 quả hoành trág rùj.

    Tháng Năm 9, 2011 lúc 9:32 Chiều

Trả lời

