2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] YG tung “quái chiêu” cho việc giới thiệu ca khúc “Lonely” của 2NE1

Nguồn: Dara’s Me2day + Allkpop
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

 Rất nhiều người hâm mộ đã “mừng hụt” khi thành viên 2NE1 là Dara tiết lộ số điện thoại của mình trên Me2day!Dara đã đăng tải một chia sẻ cùng với một bức ảnh mới trên Me2day của mình trong ngày hôm nay 10/05. Bức ảnh chụp lại tấm card visit có tên Sandara Park kèm theo một dãy số điện thoại bên dưới. Cùng với tấm ảnh “nửa đùa nửa thật” ấy Dara cũng chia sẻ thêm : “Sáng rồi mà sao tôi vẫn chưa thể ngủ được thế này, phải chăng là tôi đang nhạy cảm quá chăng? Ôi tôi cô đơn quá! Và đây là số điện thoại của tôi này, hãy gọi cho tôi nhé! Nếu như tôi không thể nghe máy thì anh quản lý hoặc những thành viên khác sẽ làm thay tôi!”.

Trước những thông tin không thể nóng hơn này, rất nhiều người hâm mộ đã “mở cờ trong lòng” và ngay lập tức gọi vào số điện thoại có trong tấm hình mà Dara chia sẻ. Và thật bất ngờ, các bạn sẽ không nghe được tiếng của Dara khi gọi vào số điện thoại đó đâu, mà là của cả 2NE1! Đây chính là một “quái chiêu” để YG giới thiệu rộng rãi ca khúc mới sắp phát hành của 2NE1. “Nếu gọi vào số điện thoại trên tấm card visit, các bạn sẽ được lắng nghe một đoạn trong ca khúc ‘Lonely’, đây là một hình thức giới thiệu, quảng bá mới và chúng tôi đã nhận được hàng trăm cuộc gọi” – một đại diện của YG tiết lộ.

Các bạn cũng thử  gọi xem sao? Nhưng nhớ để ý đến vấn đề “xiền nong” nhé! ^^

9 responses

  1. Ôj,độc đáo và khác biệt => chỉ có bố Yang mà thôj.
    Ôj,phong cách và cá tính => chỉ có 2NE1 mà thôj.
    P/s: ko biết từ VN gọj qua Hàn thì thêm số mấy ở đầu zợ?

    Tháng Năm 10, 2011 lúc 11:37 Chiều

  2. Gọi thế nào nhỉ ? Ai biết chỉ ih mua sim khuyến mãj gọi koaj >o<

    Tháng Năm 10, 2011 lúc 11:56 Chiều

  3. Liên

    Ôi =3= Chết mất.Đúg là chiêu độc~

    Tháng Năm 11, 2011 lúc 10:22 Sáng

  4. i love GD

    GỌI OJ` MA KO DC

    Tháng Năm 11, 2011 lúc 11:05 Sáng

  5. 2NE1

    😦 k gọi đk :((

    Tháng Năm 11, 2011 lúc 12:18 Chiều

  6. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    muốn gọi fải bấm 0082 đầu gòi mới bấm ôố ấy vào mình điện gòi nhưng nói toàn tiến hàn chứ hk có nge hhac ji` hết bùn grê vs lại sin trả trước hay khuyến mãi mới gọi đc mình thỳ lại xài thuê bao haizzz

    Tháng Năm 11, 2011 lúc 3:30 Chiều

    • garry

      Đúng là bố Yang lắm chiêu, yêu bố và cả nhà quá.

      Hum nay mới biết trang này của 2Ne1, chào cả nhà nhé!

      Tháng Năm 11, 2011 lúc 4:24 Chiều

    • Kit_Shita

      hix hix…tớ làm theo lời bạn thì gọi dc áh mà có điều…máy bận (_ _!! ) ayyyy…..bùn de kiu

      Tháng Năm 11, 2011 lúc 4:45 Chiều

      • Julia

        xin chao . . .

        Tháng Năm 11, 2011 lúc 9:28 Chiều

Gửi phản hồi

