2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day]Dara+Bom+Minzy updated 19~21/5/11+[Twitter] Minzy updated 22/5/11

Nguồn: Minji’s me2day| Dara’s me2day| Bom’s me2day|Minji’s twitter| nyxtime+zeelicious+Kaeryn@YGL

V-trans by DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day]Dara updated 19/5/11

Tadah!!!!Đây là những tấm cards YG Family, chúng được đính kèm với các album khi nó được phát hành, giống như là các phần thưởng~!!!^.^ chúng tôi sẽ sớm tiết lộ album mới…!+.+ Tôi thực sự tò mò muốn biết những tấm cards  của chúng tôi sẽ trông như thế nào đây!!!!Kyah~!!!Hôm nay 2NE1 lại miệt mài luyện tập!!!!^^ Guys! Drop the vitamins!!! keke

 

Ngày mai, cùng với YG ON AIR, sẽ lại có một buổi trò chuyện Me2day~!Tôi đang mong chờ nó đấy~~!Một lần nữa, hãy chuẩn bị mọi điều mà bạn muốn nói với chúng tôi hoặc tò mò về chúng tôi và hẹn gặp nhau vào ngày mai nhé!^.^Đây là tập đựng tài liệu Nikon, thật dễ thương với bức hình 2NE1,chúng tôi sẽ kí lên đó và gửi cho người chiến thắng nhé!^.^

[Me2day]Bom updated 20/5/11

Đây là một lời nhắn gửi tới các bạn rằng nó đã bắt đầu rồi~~*^^*

Tôi bị cảm lạnh rồi thì phải kekeke giọng tôi hình như hơi khàn nhỉ??? kekeke

Bye~~ Hôm nay đến đây thôi nhé…..hẹn gặp lại các bạn lần sau~~Tôi đói rồi mà!T.T

(Cre: nyxtim3@youtube)

[Me2day] Minzy udpated 21/5/11

Lonely unies…đang ngây người nhìn chằm chằm vào cái máy tính kìa…..

Bonus: [me2day] YG on Air 20/5/11

Miss Bom và Miss Dara đang cực kì tập trung trả lời những câu hỏi!^.^

==============

[twitter] Minzy updated 22/5/11

Tôi là một ca sĩ”…..mọi người ạ…tôi không biết diễn tả cảm nhận của tôi thế nào với cái từ này….tôi run quá…

Bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ chạy thật nhiều~~~ Chuyển sang 1 chế độ luyện tập mới!!!Còn hôm nay thì….thậm chí tôi không biết tôi cao lên tí nào chưa!!!!Một cô gái trẻ đang đi đến vùng đất mơ ước!!! chúc ngủ ngon!!! Sweet dream!

 

3 responses

  1. khoai

    Bom ngơ cố giữ gìn sức khỏe, cả các gái nữa
    Zy là 1 nghệ sĩ thực thụ rồi, dừg lo lắg nữa🙂

    Tháng Năm 27, 2011 lúc 11:55 Sáng

  2. Comet

    -Hài cái pic Lonely uni ngây người nhin vào máy tính…!

    Tháng Năm 27, 2011 lúc 2:46 Chiều

  3. Quỷ Quỷ

    Một cô gái trẻ đang đi tới vùng đất mơ ước. :X

    Tháng Năm 29, 2011 lúc 6:52 Chiều

Gửi phản hồi

