2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 về ca khúc của tháng “Lonely” với Cyworld (Update more 2 video)

Nguồn: Cyworld  & crazyxcami@YGLadies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Question 1: Xin chúc mừng 2NE1! Các bạn đã vinh dự đạt được giải thưởng Digital Music cho “Ca khúc của tháng” của những nghệ sĩ được yêu thích nhất trong tháng 5 vừa qua. Các bạn có suy nghĩ như thế nào về điều tuyệt vời này?

CL: Trước tiên, xin chân thành cám ơn tất cả mọi người vì đã dành nhiều tình cảm cho bài hát mới của 2NE1. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên và vui mừng khi biết rằng có rất nhiều người đã yêu thích ‘Lonely’ mặc dù chúng tôi không hề tiến hành quảng bá ca khúc này thường xuyên.

Q.2: Chắc hẳn ai cũng đã biết tên ca khúc mang lại chiến thắng cho 2NE1 – ‘Lonely’, nhưng các bạn hãy giới thiệu lại về nó đi nào!

Dara: ‘Lonely’ mang trong mình một chút khác biệt nhưng lại vô cùng rõ nét so với tất cả các bài hát của 2NE1. Tôi nghĩ ca khúc này giúp các thành viên thể hiện được nhiều hơn giọng hát của minh. Nhịp điệu chậm của ca khúc bao gồm sự kết hợp của tiếng đàn guitar cùng nhiều loại nhạc cụ khác. Là một sáng tác mới của Teddy, ca khúc nói lên rằng chúng ta có thể cảm thấy cô đơn mặc dù ở bên cạnh chúng ta vẫn có những con người thực sự quan trọng.

Q.3: ‘Lonely’ đã dành chiến thắng chỉ với một màn biểu diễn trên sân khấu duy nhất, vậy các bạn có cảm thấy thất vọng khi không được thể hiện nhiều hơn những nét độc đáo trên sân khấu của 2NE1 như từ trước đến nay không?

Minji: Tôi nghĩ một màn biểu diễn sẽ thực sự tỏa sáng khi nó trở thành điểm tựa phù hợp cho một ca khúc nào đó. Giai điệu của ‘Lonely’ hoàn toàn có thể hài hòa với các màn biểu diễn khác nhau, giúp khán giả là những người theo dõi sẽ hứng thú hơn với những gì họ được xem bằng mắt và đắm chìm vào những giai điệu âm nhạc mà họ được nghe. Chúng tôi muốn mình sẽ thể hiện được nhiều hơn những màn biểu diễn độc đáo hơn cùng với những bài hát khác.

Q.4: Còn nhiều những ca khúc khác cũng được yêu thích bên cạnh ca khúc đã vừa mang lại một chiến thắng cho các bạn phải không? Nhưng bây giờ hay giới thiệu về một ca khúc yêu thích của riêng bạn mà 2NE1 đã từng trình diễn đi nào!

Bom: Thật là khó để chọn lựa khi chúng tôi đã biểu diễn rất nhiều ca khúc rồi. Nhưng tôi vẫn muốn chọn ‘Lonely’ vì hiện tại chúng tôi đang cố gắng để thể hiện nó thật tốt. ‘Ngay cả khi có anh ở bên mình, em cũng thấy thật sự cô đơn’ (Even if I’m with you, I’m so lonely) – chúng tôi sẽ cố gắng bộc lộ nhiều hơn sự cô đơn với câu hát này và để có một trái tim giá lạnh (?) Các bạn có nghĩ vậy không?

Q.5: Chúng tôi đang rất mong chờ những ca khúc mới sắp ra mắt của các bạn. Các bạn có thể bật mí một chút về album mới hay về kế hoạch quảng bá sắp tới của các bạn không?

Dara:  Chúng tôi đang rất bận rộn với công việc chuẩn bị cho mini album sắp tới. Chăm chỉ luyện tập cho những màn biểu diễn có thể đạt tới mức tốt nhất có thể để gửi tới các bạn đang là những gì chúng tôi đang làm. Hãy chờ đón chúng tôi nhé!

 Q.6: Nếu có một ngày nghỉ trong quãng thời gian bận rộn này thì các bạn muốn được làm gì?

 Dara: Tôi đang rất muốn có một kỳ nghỉ hè, vì thời tiết đang rất nóng! Nhưng có thể là trong mùa hè này, solo concert đầu tiền của chúng tôi sẽ được tổ chức  nên việc giới thiệu, quảng bá mini album cùng những ca khúc mới sẽ khiến chúng còn bận rộn hơn trước.

Q. 7: Cuối cùng, các bạn có muốn nói gì với những người hâm mộ không?

CL: Chúng tôi luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi âm nhạc của chúng tôi được các bạn đón nhận và dành tặng cho nhiều tình cảm. Chúng tôi đang chuẩn bị để đến gần hơn với các bạn bằng những album mới và những concert đầu tiên. Mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ và yêu quí chúng tôi hơn nữa. Xin cảm ơn!

____________________________________________________________________

[VID] 02/06/11  M!Countdown Chart – LONELY #4  (Cre: CrazyCarrotExtra@Youtube)
[VID] Mnet Idol Chart Show (Dance) – Minzy #3 (Cre: farring100@Youtube)

7 responses

  1. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    hay wá mog chờ ca khúc tiếp theo of mấy unni wá đy IÊU các unni nhìu lắm cố lên nhá

    Tháng Sáu 2, 2011 lúc 5:54 Chiều

  2. Dara Luv!!

    hồi hộp chờ đợi ca khúc tiếp theo quá,
    Tai nạn của Daesung kéo theo những kế hoạch bị hoãn, bùn qá
    mai là lịch lên sóng YG ONAIR ròi, mà k thấy gì hết
    Mv típ theo của 2ne1 cũng bị hoãn lun
    BÙN QUÁ😦😦😦😦

    Tháng Sáu 2, 2011 lúc 6:23 Chiều

  3. Khoai

    cac nang gioi lam, co gang len nhe.

    Tháng Sáu 2, 2011 lúc 6:57 Chiều

  4. !^^” ZUI ZUI “pray for daesung”

    Tháng Sáu 2, 2011 lúc 7:48 Chiều

  5. i love GD

    1 tuân sau yg mơj phat ma cô chơ thôj ba con

    Tháng Sáu 3, 2011 lúc 12:09 Sáng

  6. Dara Luv!!

    BJs bít tin gì chưa, Minzy của chúng ta đc xếp vào No.3 trong top 20 idol có vũ đạo xuất sắc nhất ak(đứng sau Jay Park No.2,TVXQ’s Yunho No.1), còn Taeyang thì No.9,chúc mừng nào
    Hãnh diện ghê🙂🙂

    http://kpop.teen9x.vn/idols/20-th%E1%BA%A7n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-co-vu-d%E1%BA%A1o-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-tren-b%E1%BA%A3ng-x%E1%BA%BFp-h%E1%BA%A1ng-mnets-idol/

    Tháng Sáu 3, 2011 lúc 12:55 Chiều

  7. Boo_2ne14rever

    Pùn wá chừng 4 gái ra bài mới đây

    Tháng Sáu 3, 2011 lúc 1:48 Chiều

Gửi phản hồi

