2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn ngắn giữa 2NE1 và các phóng viên Phillippines trong buổi họp báo 04/06 tại Manila

Đến tham dự buổi họp báo trước thời điểm Manila – “The Party” Concert được diễn ra ngày 04/07, mặc dù không có nhiều điều kiện tiếp xúc để khai thác thông tin, nhưng các phóng viên Phillippines đã có một vài câu hỏi đặt ra với các thành viên 2NE1 trong những cuộc phỏng vấn ngắn khá thú vị. Dưới đây là phần lược dịch đoạn phỏng vấn 2NE1 của Gossip Girl Gisele:

Phóng viên: Các bạn có cảm thấy vui và háo hứng khi đến Manila không?

Sandara: Oo, kasi miss ko na friends ko at pagkain dito! (Dịch: Có chứ, tôi rất nhớ những người bạn cùng những món ăn ngon!).

CL: Vâng! Sandara đã giới thiệu cho chúng tôi rất nhiều về Phillippines, rằng nơi đây thật đẹp và có cả những món ăn thật ngon!

PV: Nhắc tới những món ăn, được biết rằng Bom rất thích món ngô phải không? Vậy bạn có sớ bị … xì hơi sau khi ăn nhiều ngô không? (Khán phòng ngập tràn tiếng cười sau câu hỏi này)

Bom: (Cười) Đợi một chút, bạn vui tính thật đấy! Chờ tôi một chút! (Phải mất đến hơn 1 phút Bom mới có thể lấy lại được bình tĩnh). Đúng là tôi rất thích ngô và tôi cũng không sợ bị xì hơi đâu … vì tôi cũng là còn người, con người thì ai cũng phải xì hơi chứ mà! (Bom tiếp tục cười và nói với những thành viên khác rằng người phóng viên này thật vui tính).

PV: Được biết rằng Gong Okjin – một vũ công rất nổi tiếng tại Hàn Quốc là bà của Minji. Minji, bà có thường dạy vũ đạo cho bạn không mà sao hiện tại bạn nhảy tốt đến vậy?

Minji: Bà đã già nên việc dạy tôi rất khó khăn, nhưng bà luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích. Bà thường dặn tôi phải tập luyện thật chăm chỉ mới có thể tiến bộ được.

PV: CL, mọi người thường biết đến bạn với nghệ danh “Baddest Female”. Vậy nếu có một cơ hội sửa lại MV của “Go Away” bạn sẽ sửa như thế nào?

CL: Nếu được sửa lại MV “Go Away”, tôi sẽ không để bạn trai đánh mình như vậy đâu. Và ở đoạn cuối, chắc là tôi cũng sẽ không phải chết.

PV: Quả đúng như một CL cá tính và mạnh mẽ! Còn Dara, trong MV “Kiss” bạn đã có dịp cộng tác với một nam diễn viên trong phim “Boys Over Flowers” – Lee Minho. Vậy sau đó, 2 người có trở thành bạn của nhau không?

Dara: Không đâu, anh ấy hiện đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Và trong thời gian cộng tác, chúng tôi thực sự không nói chuyện nhiều với nhau, vì tôi hay xấu hổ lăm …

5 responses

  1. Khoai

    Haha, Dara nói là nàng ngại w tất cả mọi ng mà. Bà Bom thì ngại quá đi. Ngô ngô ~~

    Tháng Sáu 8, 2011 lúc 12:37 Chiều

  2. KutePinky

    Phóng viên gì mà hỏi cái câu…tế nhị thế nhỉ =.= Thiếu gì câu hỏi hài hước cơ chứ

    Tháng Sáu 8, 2011 lúc 4:57 Chiều

  3. ế !!! mai 2ne1 tung bài mới hả ????

    Tháng Sáu 8, 2011 lúc 7:46 Chiều

  4. i love GD

    cai bà nay cai ji` ma xấu hổ chứ wuynh ng` ta 1 cai ma con xấu hổ nữa

    Tháng Sáu 8, 2011 lúc 11:59 Chiều

  5. Tiểu Bun

    xấu hổ gì mà hung dữ qá trời luôn à, love dara qá :X

    Tháng Sáu 11, 2011 lúc 11:21 Chiều

Trả lời

