2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 15/06 Dara updated (Full edit)

Nguồn: Dara’s Me2day
Viet-trans: Marc@2ne1vn.wordpress.com |cùng với sự trợ giúp của Google translate ^^

Wassup??! Các bạn đã có những thông tin về concert đầu tiên của chúng tôi chưa? ^0^ Không còn là một concert chỉ có trong mơ nữa đâu! +.+ Chúng tôi cũng sắp trở lại với những hoạt động mới cùng với những công việc chuẩn bị cho concert! Chắc chắn sẽ rất vui vẻ và thú vị! Các bạn – những khán giả đã sẵn sàng để đến đón nhật thật nhiều niềm vui chưa? ^.^ Everybody Come on! 

TAGS: 2NE1 is The Very Best! The Very best! The Ve-ve-ve-ve-ve-ve-very Best!

Darong đang tập vũ đạo!! Sẽ chỉ có khoảng 4000 chỗ ngồi cho khán giả trong concert của chúng ta thôi. Nhưng nó sẽ diễn ra trong 2 ngày, chúng ta sẽ có dịp để gần gũi nhau hơn nữa. Có phải các bạn đang hơi thất vọng vì sẽ không có nhiều người được đến xem concert? Tôi đã đọc ý kiến của các bạn! Nhưng tôi nghĩ nếu có nhiều người hơn, chắc chúng ta sẽ phải có hơn hai buổi biểu diễn đấy! ke ke

18 responses

  1. chie

    temmmmmmmm
    concert dau tien chi co 4000 nguoi thi chay ve la cai chac, tai sao qyu mo ko to them mot ti nhi

    Tháng Sáu 15, 2011 lúc 9:23 Chiều

    • Cố gắng viết tiếng Việt có dấu nhé bạn! Have fun! ^^

      Tháng Sáu 15, 2011 lúc 9:40 Chiều

  2. KutePinky

    Chài ai !!! đam mê cái áo khoác đóa of 2ne1 từ lâu lắm ròy TT_TT Mà hok pjk làm sao để sỡ hữu 1 káj nhỉ ?…?

    Tháng Sáu 15, 2011 lúc 10:02 Chiều

    • Tớ có 1 cái nè! :)) Nhưng mà fake thôi :p

      Tháng Sáu 15, 2011 lúc 11:02 Chiều

      • kiel

        Mình cũng có 1 cái, mặc dù là hàng fake nhưng vẫn thấy vui. hi

        Tháng Sáu 16, 2011 lúc 8:33 Sáng

      • Mun_Bom

        Bạn ơi bạn mua ở đâu vậ.Có thể mua giúp mình ko?

        Tháng Sáu 16, 2011 lúc 9:13 Sáng

        • Tiếc là giờ đã vào hè, không có có shop nào nhận order áo này nữa bạn ạ😦

          Tháng Sáu 16, 2011 lúc 9:50 Sáng

        • Kiel

          mình mua trên mạng bạn ạ. Nhưng bây giờ hình như hết order rồi. Hôm bữa mình định mua thêm 1 cái nữa nhưng hết rồi. hic

          Tháng Sáu 17, 2011 lúc 7:00 Chiều

      • KutePinky

        trời !!!!!!!
        Tớ mún cóa 1 káj dù fake cũg đc :(( Làm thế nào đây :((

        Tháng Sáu 16, 2011 lúc 11:50 Sáng

  3. khoai

    mình nghĩ là có bạn dùng di động nên có lúc viết Tiêng Việt ko dấu (mình chẳg hạn)😀
    các nàg có vẻ phấn khích vì concert đầu nhỉ🙂 mong là sau concert này sẽ có nhiều concert lớn hơn và sẽ nổi tiếg như thươg hiệu BIG SHOW của đàn anh, hehe. 2ne1 concert fighting!!

    Tháng Sáu 15, 2011 lúc 10:04 Chiều

    • Thế nên tớ mới dùng từ “cố gắng”! 🙂

      Tháng Sáu 15, 2011 lúc 11:01 Chiều

  4. nàng Da nhắng nhít quá đi! dễ thương thiệt ^_^. Ui mong đến ngày 24/6 quá đi thui!!!!!!!!!
    p/s: Thật là bực mình khi có nhiều fan của SNSD châm biếm 2NE1 là concert chĩ có 4000 chổ ngồi, thua gấp mấy lần concert của mấy “trỵ”. *o*

    Tháng Sáu 16, 2011 lúc 1:07 Sáng

    • chie

      uh`, tớ cũng hơi bức xúc, hị hị, ức quá má ơi :((

      Tháng Sáu 16, 2011 lúc 8:45 Chiều

    • khoai

      các trỵ cái j chả nói đc =))

      Tháng Sáu 17, 2011 lúc 11:24 Sáng

  5. kiel

    ôi, chỉ có 4000 chỗ thì hơi ít thật nhỉ! Mong concert lần sau sẽ quy mô hơn 1 tí.

    Tháng Sáu 16, 2011 lúc 8:31 Sáng

  6. ao khoac! minh muon 1cai.ai giup gium ^^

    Tháng Sáu 16, 2011 lúc 9:16 Sáng

  7. i love GD

    ra nhanh len di mấy nuna ah`

    Tháng Sáu 16, 2011 lúc 1:09 Chiều

  8. KutePinky

    Cũg hok hỉu tại sao lại chỉ có 4k chỗ ngồi nhỉ ??? nếu diễn ra 2 ngày thì là 8k chỗ đúg hem nhỉ…Ôi mong chờ concert …hwaiting :”>

    Tháng Sáu 16, 2011 lúc 10:08 Chiều

Gửi phản hồi

