2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 18/06 Dara update (Full) || [VID] Park Bom trong Top 20 Mnet’s “Idot Chart Show”

Nguồn: Dara’s Me2day & GEE@ygladies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Doodoong! Ở đâu đây?? Có gì khác biệt không nào?! Một bức ảnh The Very~ Best! ^.^ Phía sau tôi đây là trường quay MV! Ehehe … Aikoo! Bởi vì tôi cảm thấy không thể chờ đợi thêm được nữa nên tôi đã tiết lộ nó với các bạn ㅠㅠNo~! Vậy thôi nhé, tôi phải dừng lại ở đây thôi!^^, tôi sẽ tắt đi ngay!!! 

TAGS: Dành cho những người bạn tò mò! Hãy chờ xem MV ~ The Very Best sẽ được phát hành trong tuần tới nhé! ^0^

Những cộng sự của chúng tôi, Teddy oppa, Kush và Jiyong cũng đã đến nơi ghi hình cho MV của The Very Best! Từ khi sản xuất “Fire” cho đến nay, những thành viên YG Family vẫn luôn luôn đến để ủng hộ và giúp đõ chúng tôi! Xin cám ơn mọi ngời, ngay cả trong những khi phải ghi hình suốt đêm như thế này ^0^! Eusha eusha !Chúng tôi sẽ không cảm thấy mệt mỏi đâu~! Ke Trong tấm hình này, tôi chụp với GD – người đang cầm trên tay dòng chữ “The Worst” (tồi tệ, kém cỏi nhất) nhưng sự thật thì cậu ấy luôn “The Very Best ~”! ke ke 

TAGS: Đạo diễn Very Best – Seo Hyunseung, Biên đạo Very Best – Jaewook oppa, Đội ngũ stylist Very Best và … Ca sĩ Very Best (^^;;;) – 2NE1, Một ca khúc Very Best – “The Very Best”! Tất cả đều đang chăm chỉ để hoàn thành MV!!! 

[Quản lý tuyệt vời của cô Park tinh nghịch] Wassup! Everyone ^^~ . Đây là quản lý của cô Park tinh nghịch! Các bạn đã mong ngóng rất nhiều phải khoong~?? Bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi sẽ bất mí thêm cho các bạn nhiều hơn nữa he he he Nếu tôi để các bạn biết hết chỉ trong một lần tiết lộ thì như vậy sẽ chẳng vui tẹo nào, vì thế các bạn cứ để những điều bật mí này đến từ từ nhé! The Coolest ~ BlackJacks cùng những người bạn me2day của tôi, fighting!!  +.+ Kyak! Thật là mạnh mẽ! 

TAGS: Tôi là gián điệp của BlackJacks … Tôi dễ thương lắm phải không?!?

________________________________________________________

[VID] Park Bom trong Top 20 Mnet’s “Idot Chart Show”  (Cre: Oumae24@youtube) 

~~Top những “ai đồ” “tưng tửng” nhất :))~~ 

4 responses

  1. wow ! Thiệt là ngưỡng mộ quá đi.

    Tháng Sáu 18, 2011 lúc 9:34 Sáng

  2. Liên

    hp làm sao nếu unie cứ típ tục jới thiệu…hồi hộp qá😀

    Tháng Sáu 18, 2011 lúc 9:39 Sáng

  3. KutePinky

    Lần nào có bài mới dara lun là người giới thiệu bật mí cho fan nhìu nhứt ^^~ hihi unnie thỏ thật pjk tâm lý fan mà :”>

    Tháng Sáu 18, 2011 lúc 1:13 Chiều

  4. i love GD

    cac cô agai cua tôi lun la tuyet nhut
    nếu e là 1 boy e sẽ vô cùgn tthik cac nuna

    Tháng Sáu 18, 2011 lúc 6:37 Chiều

Gửi phản hồi

