2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 19/06 Dara update

Nguồn: Dara’s Me2day
Viet-trans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

[Quản lý tin tức của cô Park] Wassup!? Đây là quản lý đến từ Darong-life! ^_^ He he he … Thêm một bất mí nhỏ nữa nhé ~! Kyak! Tôi đang rất có hứng đây ~! Kyak! +.+ Mặc dù lúc này tôi đang siêu bận rộn nhưng tôi cũng muốn cố gắng gửi tới các bạn một cập nhật me2 mới ~.~ Và giờ tôi lại trở về với trường quay đây! ^.* Bbyong!

[Quản lý của cô Park tinh nghịch] Wassup ?!?^.^ Ngay lúc này ~! Tôi đang lên một kế hoạch để cung cấp cho các bạn một loạt những bật mí bất ngờ vào ngày mai và những ngày tới đây! Ke Anyways, chúng tôi vẫn đang ở trường quay và làm việc chăm chỉ cho MV mới! Và bây giờ là sự xuất hiện của CL~! Em ấy đang thể hiện nét gợi cảm của mình! +.+ Kyak.

One response

  1. i love GD

    ss càng noi cang mun coi mv lìn

    Tháng Sáu 20, 2011 lúc 1:14 Chiều

Gửi phản hồi

