2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 22/06 Dara update

Nguồn: Dara’s Me2day & GEE@YGLadies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Wassup?? Tôi đã rất xúc động khi xem bức ảnh “bằng chứng” của một người hâm mộ đã đội mưa để đến Hongdae~ Đến và để tìm ra nó … sniff! Tôi sẽ mở kéo dài sự kiện này thêm hai ngày, nghĩa là các bạn có thể tiếp tục tới đây cho đến hết thứ sáu! Những bạn không thể có được chiếc ghế VIP và nghe nhạc MP3 cũng không nên có những bình luận quá khó chịu đâu đấy nhé! ^.^

Chú thích: Dara vừa tổ chức 1 sự kiện đặc biệt có tên “Tìm kiếm máy nghe nhạc MP3 của Quản lý Park”. Dara đăng gợi ý của mình trên me2day về một cửa hàng bán lẻ của của Apple nơi bày bán một chiếc iPad đặc biệt. Người hâm mộ nào tìm được nó và giải được một vài câu đố sẽ được nghe bản mp3 của “The Coolest” sớm hơn ngày phát hành, cùng chụp một bức ảnh với Dara để làm “bằng chứng” và phần thưởng lớn nhất là một vé mời hạng VIP tới tham gia solo concert đầu tiên của 2NE1 vào tháng 8 này.  

Chúng tôi vừa biểu diễn thành công tại Olympic Hall! Hôm nay chúng tôi có được cơ hội ngắm nhìn xung quanh nơi concert đầu tiên của 2NE1 được tổ chức! ^__^ Chúng ta sẽ gần gũi với nhay hơn phải không nào?? Kyak! Nhưng mà tôi nhút nhát lắm~! Ke ke ke *.* Sẽ là một concert thực sự sôi động! Tôi hy vọng các bạn cũng mong chờ nó giống như tôi~! ^.^

TAGS: Đây là bước nhảy chủ đạo của “I’m The Best”. Hãy thử tìm ra nó và nhảy theo vào chủ nhật này nhé! ^.*

One response

  1. bunny_bom

    admin oi 42s roi :xxxxxxxxxx
    http://www.youtube.com/2ne1

    Tháng Sáu 23, 2011 lúc 7:38 Sáng

Gửi phản hồi

