2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Dara+Minzy updated 23/6/11 || [PICs] Dara tại The Mp3 Event

Nguồn: Dara’s me2day + Minzy’s twitter
Viet-trans: Datôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day] Dara updated

Đây là lối vào nè…..tôi mở cửa và đi vào bên trong căn hộ của chúng tôi…nhưng hình như có ai đó đang dõi theo tôi thì phải!!cảm giác này quen thuộc quá….bắt đầu từ năm trước năm ngoái, cuộc sống vào hè thường ngày của chúng tôi đã được tiết lộ…..Và bây giờ…1 lần nữa chăng?!? Doodoog!!! Oh my god! Ke ke ke

Còn đây là phòng khách đấy…T.T Nhìn thấy cái camera được treo ở đây sau 1 khoảng thời gian khá dài..cảm thấy hơi lạ một chút..ke ke Bây giờ thì bọn trẻ không thể chạy nhảy trong bộ quần áo thường ngày…ke ke..À! The MP3 EVENT đã kết thúc hôm nay rồi đấy!! Bây giờ thì tôi đang nghĩ về việc 12h đêm nay bài hát sẽ được tiết lộ^^Ah…Tôi tò mò quá đấy…Tôi có nên đến và nghe 1 lần trước khi sự kiện kết thúc không nhỉ?!

Bức ảnh tự chụp của tôi!!! ^0^ Tôi tự mình đi đến Hongdae và vào shop đấy!!! Yeah~!! Daebak daebak daebak!!!Nó chẳng phải là bài hát quá tuyệt hay sao!!!! Kya~!I am the best!!!!Nó thực sự tuyệt vời chứ?!? Tôi cũng muốn dành vị trí The Very Best!! kekekeke

Còn khoảng 1 tiếng nữa thì các bạn sẽ được nghe bài hát của chúng tôi…!!!Trong suốt khoảng thời gian đó, chúng tôi đang luyện tập vũ đạo nè!!! Cố lên nào!!!^.^ Đôi chân dẻo dai này là của ai vậy nhỉ~!

[Twitter] Minzy updated

Ssabunim là một ảo thuật gia~keke khi tôi thức dậy vào buổi sáng, anh ý hỏi “đây là ai??~…Nhưng bây giờ tôi đã trở lại với gương mặt thường ngày rồi..keke..như mong đợi, sau khi thức giấc, các bạn nên tập thể dục nhé và sau đó bắt đầu những việc còn lại của ngày!!

___________________________________________________

[PICs] Dara tại The Mp3 Event

Cre: crazyxcami@YGL

8 responses

  1. 2ne1 number 1

    Như mong đợi 2ne1tv s3 sắp ra gòi ứ hồi hợp chờ đợi nóó
    Zy càg ngày càg xinh tươi há . Ôi……
    Akkkkkk tìh iêu of e iuiuiuiu nhìu moahhhhhhhh!

    Tháng Sáu 24, 2011 lúc 10:14 Sáng

  2. KL

    Dara dễ thương quá !!!!

    Tháng Sáu 24, 2011 lúc 11:15 Sáng

  3. i love GD

    nuna dara cute that day

    Tháng Sáu 24, 2011 lúc 1:43 Chiều

  4. khoai

    nàg Dara hài thật đó, lúc nào cũng là ng` hào hứng nhất trong nhóm ^^
    cô bé Minzy càng ngày càng xinh ra (:

    Tháng Sáu 24, 2011 lúc 7:33 Chiều

  5. u so cutie

    Tháng Sáu 24, 2011 lúc 9:22 Chiều

  6. Boo_2ne14rever

    Nàng dara nhà ta lúc nèo cũg trẻ đẹp Xynh tươi

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 9:57 Sáng

  7. hate_tara

    thưnz 2ne1 gê hihi

    Tháng Sáu 26, 2011 lúc 1:07 Chiều

  8. map

    minzi ngày càng trưởng thành nhĩ!! ui dara iu wấu của tui!! nhớ 2NE1 lắm :X

    Tháng Sáu 26, 2011 lúc 1:15 Chiều

Gửi phản hồi

