2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] 2NE1 trả lời phỏng vấn của Cyworld về ca khúc mới “I’m The Best”

Nguồn: Cyworld & SlaveTranslator@WeLoveDara | BlackjackBelle@OhDara
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com


Xin chào tất cả các thành viên Cyworld!

2NE1 đã trở lại cùng với những những giai điệu đầy sôi động của “I’m The Best”.
Sau một quãng thời gian dài cuối cùng thì chúng tôi cũng đã trở lại, chúng tôi thực sự cảm kích khi các bạn đã rất kiên nhẫn để chờ đợi chúng tôi.

Hãy giới thiệu một chút về đĩa đơn mới nhất “I’m The Best” của các bạn đi nào!

CL: “I’m The Best” là một sản phẩm âm nhạc mới của Teddy-oppa, nhà sản xuất chính của YG. Nhờ sự khác biệt hoàn toàn so với đĩa đơn được phát hành trước đó là “Lonely” mà nó đã giúp 2NE1 thể hiện được nhiều hơn những sắc màu trong âm nhạc. Ngay từ nhan đề ca khúc này, các bạn đã có thể cảm thấy một chút gì đó thực sự ngông cuồng và khi tiếp xúc với lời bài hát, cảm giác này sẽ dần được đẩy lên cao hơn. Đây là một ca khúc thực sự sôi động và rất giống với “Fire” – đĩa đơn đầu tiên của chúng tôi.

Dara: Chúng tôi cũng đã có phần vũ đạo riêng cho ca khúc này, nó có tên là “The Best Dance”. Chúng tôi đã phải rất cố gắng để tập luyện nó nên có lẽ nó sẽ được thể hiện thật tốt. Và tôi cũng đã tiết lộ một chút về phần vũ đạo này bằng một số hình ảnh ghi lại trong lúc luyện tập cho “I’m The Best”, điều này thực sự rất vui và thú vị! Các bạn! Hãy chờ đội chúng tôi nhé!

Trở lại sau một thời quãng thời gian dài các bạn có kế hoạch gì cho “I’m The Best” không?

CL: Khá lâu rồi chúng tôi không xuất hiện và biểu diễn thường xuyên trên sóng truyền hình nên hiện tại, mỗi người chúng tôi đều đang vô cùng háo hức để trở lại gặp gỡ các bạn cùng với đĩa đơn mới nhất này. Trong tháng 7 tới, mini-album tiếp theo của 2NE1 cũng sẽ được phát hành. Và tiếp theo đó, concert đầu tiên của chúng tôi cũng sẽ được tổ chức vào hai ngày 27, 28 tháng 8! Chúng tôi mong sẽ có được những hoạt động thật tích cực và hiệu quả trong mùa hè này! 

Có thể bật mí cho chúng tôi biết về ca khúc nào của 2NE1 có ý nghĩa nhất với các bạn không?

Dara: Tôi chọn “Fire”! Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của chúng tôi, là bước khởi đầu nên vì thế mà nó mang nhiều ý nghĩa hơn. Với tôi, ca khúc này đã mang lại cho 2NE1 những khán giả thân thiết và cả những người hâm mộ nữa. Cho chúng tôi được đáp ứng và đến gần hơn với họ.

Bom: Đó là ca khúc solo mới đây của tôi – “Don’t Cry”! Nó giúp tôi thấy rằng, tôi cũng có những người hâm mộ thân yêu! Cám ơn các bạn đã dành thật nhiều tình cảm cho tôi!

Minji: Một ca khúc đã dành được rất rất nhiều sự yêu thích – “I don’t care”. Nó có ý nghĩa nhất với tôi khi chúng tôi hát nó thì mọi người cũng hát theo. Điều này cho thấy người hâm mộ thực sự dành nhiều tình cảm cho chúng tôi và ca khúc này.

CL: Thay vì nhắc đến một ca khúc cũ, tôi sẽ chọn ca khúc đánh dấu hoạt động trở lại của chúng tôi sau 9 tháng không gặp gỡ trực tiếp với người hâm mộ. “I’m The Best” thực sự đang mang rất nhiều ý nghĩa!

Đang là một ca sĩ, nhưng chắc các bạn cũng có một hình mẫu ca sĩ cho riêng mình chứ? Họ là ai? Và về âm nhạc của họ?

Dara: Cho dù là cách biểu diễn trên sân khấu, đạo đức nghề nghiệp hay cách tạo ra một hình ảnh mới … hình mẫu của tôi vẫn là tiền bối Uhm Jung Hwa! Được chứng kiến cô ấy những khi ca hát trên sân khấu hay trong lúc diễn xuất, chưa bao giờ con thỏ Dara này cảm thấy kém hứng thú và đánh giá thấp cô ấy cả. Tôi cũng xin giới thiệu một ca khúc mà cô ấy đã từng cộng tác với YG : “D.I.S.C.O”!

Bom: Trên  sân khấu, sức quyến rũ của vgiọng hát mạnh mẽ của cô ấy luôn tạo cho khán giả những điều bất ngờ đến không tưởng trong từng màn biểu diễn rực rỡ sắc màu. Beyoncé – Tôi nghĩ cô ấy thực sự là một ca sĩ hoàn hảo! Một ca khúc của Beyoncé mà tôi muốn giới thiệu với các bạn : “Best Thing I Never Had”.

Minji: Michael Jackson, có cần phải nói gì thêm nữa không ạ? Cái tên của một huyền thoại! MJ mãi mãi là hình mẫu của tôi. Ca khúc tôi muốn giới thiệu : “Thriller”.

CL: Madonna! Cô ấy có một lý tưởng và triết lý sống cùng một phong cách độc đáo của riêng mình. Tôi chọn cô ấy và những gì mới mẻ tràn đầy nhiệt huyết mà cô ấy luôn muốn vươn tới. Ca khúc tôi muốn giới thiệu “Celebration”.

17 responses

  1. chie

    temmmmmmmm
    cô ấy của CL là ai nhỉ?

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 6:46 Sáng

  2. DaraLuv

    co ay cua CL la Mamoda

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 7:33 Sáng

  3. cl0veryong

    cô ấy của baby Rin là madona. Mình cũng thích bài celebration lắm!^^

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 8:55 Sáng

  4. hinh nhu chi co dara ham mo ca si han quoc

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 9:58 Sáng

  5. Dời ơi!! Sao lúc up bài lại thiếu “Madona” được nhi?? Mọi người ơi Marc xin lỗi nhé TT.TT

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 11:33 Sáng

    • chie

      madonna 2 chữ n đó marc😀

      Tháng Sáu 25, 2011 lúc 4:38 Chiều

      • Ớ thì tớ để “Ma đô na” trong ngoặc kép đấy thôi :))

        Tháng Sáu 25, 2011 lúc 4:55 Chiều

        • chie

          bạn marc vui tính phết :))

          Tháng Sáu 25, 2011 lúc 8:37 Chiều

  6. NhungXulieng

    hihi like Beyonce like Bommie :X

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 12:48 Chiều

  7. — STRAIGHT FROM THE HEART! — 2NE1 “LONELY” COVER LIKE NO OTHER PLEASE PLEASE PLEASE WATCH!

    1. youtube.com/watch?v=LNAXai98or­U&feature=relmfu

    2. youtube.com/watch?v=SMFn5DcjhR­Y&feature=relmfu

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 3:09 Chiều

  8. Boom Mang Ca con cho Dencho len nua kia

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 4:12 Chiều

  9. shark

    ban dau cu tuong~ trog nhom Bom la` nguoi` it wan tam den thoi trag vj mjnh` thay may bo vay cua~ chi ay hoi na na’ nhau….the ma` hum truoc xem nguyen bo^ giay` cua Bom mjnh` choang’ toan` tap…YG dung’ la` di dau ve phog cach’

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 4:55 Chiều

  10. chừng nào ra mv v. k bik😦

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 6:33 Chiều

  11. ôi.hóng cái mv quá đi mất.hihihi.mình cũng thích Fire nhất-bài hát đưa mình đến vs các gái/hè hè

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 8:05 Chiều

  12. cái hành trình của mình để biết 2NE1 cũng khá lâu….tới tháng 9 10 mới bik lận….lúc đầu nghe Fire cũng chưa biết ai hát hết….ra i don’t care rồi mới kết 2ne1

    Tháng Sáu 25, 2011 lúc 8:15 Chiều

    • Mình cũng vậy, lúc chưa bít mấy gái thì chỉ thấy lạ lạ cái bài FIRE thui, rồi từ lúc I DON’T CARE ra mắt thì mình đã chết đứ đừ vì các nàng mất rùi! ^_^

      Tháng Sáu 25, 2011 lúc 9:38 Chiều

  13. KutePinky

    Ta thì đã fáj 2NE1 từ hòy “Ló li lo li lo li póp oh…” ròy😀

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 9:44 Chiều

Gửi phản hồi

