2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 25~26/06/11 Dara & Minji update

Nguồn: Dara’s Me2day | Minji’s twitter & GEE@YGladies
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

25/05 Minji tweet 
Chuẩn bị cho chương trình phát sóng đầu tiên, tôi phải lên tầng 8 để trang điểm! Nhưng cuối cùng tôi lại gặp Dara unnie và Doggie ở đây … và hình như họ đang … đánh nhau!! Ke ke ~^^

26/06 Dara me2day update 

Wassup ???^^ Chúng tôi vừa hoàn thành xong buổi diễn tập của mình! Các bạn vẫn đang theo dõi chúng tôi đấy chứ? Chỉ cần chờ đợi thêm một chút nữa thôi! Trời hình như sắp mưa, tôi thấy đang có gió to lắm! Trong khi thu âm, chúng tôi đã nghe thấy một tiếng động rất lớn! Để đến bây giờ tôi phải giấu mặt và trang phục của tôi… Gasp! ㅠ ㅠ Hãy bảo trọng nhé các bạn!

Hoàn thành công việc thu âm! Mọi người đều đã làm việc rất chăm chỉ! ^.* Lần đầu tiên khi tôi nghe thấy tiếng hò reo của người hâm mộ, tôi có cảm thấy rùng mình một chút, nhưng tôi vẫn thực sự thích cảm giác đó! Ke ke BlackJacks are the best! Ah, hôm nay Doggie cũng đến chơi đấy các bạn ạ! Liệu rằng tôi có thể gần gũi được với Doggie không nhỉ? Xin hãy tìm hiểu sau cùng với 2NE1TV nhé! Ehehe

____________________________________________
[VID] Moulin Rouge 2 Episode 4-5 (ft 2NE1 & Big Bang), Fanmade drama   (Cre: ThisDJSAM@youtube)


4 responses

  1. OWL

    e kết 2 cái ví dèo >.<

    Tháng Sáu 26, 2011 lúc 7:28 Chiều

  2. pE_iU_nàng_bẮp_ngƠ

    saO hOk hiểu ji hết ak’

    Tháng Sáu 26, 2011 lúc 11:40 Chiều

  3. KutePinky

    thì ra pé kún mà pé minzy take pic chug là of pé minzy…kute ghê *ganh tị* nhìn mà mún kạp 1 fát :”>

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 12:13 Sáng

  4. Rin.Lee

    minzy dc nui cún r` ư….
    aaaaa
    thíc thật….ước j` mình có 1 con như zậy nhỉ

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 7:03 Chiều

Gửi phản hồi

