2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 27/06 Dara & Minji update || [PERF] 07/06 – 2NE1 @ “Seoul & Osaka Music of the Heart 2011”

Nguồn: Dara’s Me2day & Minji’s twitter
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

27/06 Minji tweet Cuối cùng thì MV đang rất được chờ đợi của chúng tôi sẽ được phát hành vào ngày mai? Ke ke, ý định đến thăm studio nơi đang tiến hành sửa chữa MV và chơi ở đó của tôi đã không thực hiện được rồi! ㅠ ㅠ Cám ơn đạo diễn Seo thật nhiều vì đã phải làm việc cật lực như vậy … Thật vui quá! ~ \ (/ / ∇ / /) \

27/06 Dara Me2day update Hôm qua tôi đã gặp Cheodoong ở Inkigayo! Ke, nhưng khi trở về nhà và xem lại màn biểu diễn trở lại đầu tiên của chúng tôi, tôi đã lại cảm thấy lo lắng! Ke, tôi luôn muốn mình “đẹp” trong mắt cậu ấy, nhưng sự xuất hiện của tôi trên sân khấu hôm qua liệu có ổn không? Ke ke ke “Dara”gonball (đọc lái đi của 7 viên ngọc rồng đấy!) Doodoong! Tôi đã hỏi cậu ấy : “Chị nhìn … mắc cười lắm nhỉ?”. Và Doongie đã trả lời là “Không!” sau đó mỉm cười với tôi ^_^! Còn các bạn thấy sao! Trông cậu ấy đẹp trai không này! ^0^!

[Marc] Quả đầu của Dara trên Inkigayo hôm qua được nhận xét là rất giống với Vegeta (Cadich) – một nhân vật phản diện trong bộ truyện tranh “Dragon ball” (7 viên ngọc rồng) nổi tiếng của Nhật Bản! Dưới đây là bằng chứng!

______________________________________________________
[PERF] 07/06 – 2NE1 biểu diễn tại “Seoul-Osaka Music of the Heart 2011” 

Fire 

Go Away 

Can’t Nobody  (Cre: CrazyCarrot370 & BberiBubbles3@youtube)

5 responses

  1. map

    1 từ thui: CHẤT :X:X:X:X:X:X:X:X

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 11:12 Chiều

  2. i love GD

    cung gjong gjong nhj~

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 11:47 Chiều

  3. lau lắm mới nghe lại fire😀 CL cool quá nhưng giong nàng nghe kì kì sao é. mấy bài kia cũng thế .hình như CL chỉ hát hay lúc quảng bá thôi ý nhỉ😦

    Tháng Sáu 27, 2011 lúc 11:59 Chiều

  4. chie

    đầu của Dara bốc hơn Caddic nhìu

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 6:47 Sáng

  5. chie

    mà 2ne1 của chúng ta đã no1 Itunes Nhật Bản, đập vào mặt các báo lá cải như Allkpop và keenh14 dám bảo 2ne1 thất bại ở Nhật Bản, 2ne1 chúng ta nói ít làm nhìu, chẳng cần thanh minh thanh nga gì hết, tự cái đẳng cấp nó lộ ra :))

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 6:50 Sáng

Gửi phản hồi

