2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW]2NE1 trả lời phỏng vấn của Daum Music về “I’m the best” và kế hoạch cho solo concert

Nguồn: Daum Music | vitagesky@soompi

Nội dung: DaTôm@2NE1vn.wordpress.com

Chào mừng các bạn đến với Daum Music!!!!

2NE1:Xin chào các thành viên Daum Music!!! Hẳn các bạn đã chờ đợi khá lâu rồi đúng không? 2NE1 đã trở lại cùng “I AM THE BEST!

Thể loại nhạc mà đĩa đơn mới[I AM THE BEST]  hướng tới là gì?

Dara: Nhà sản xuất chính của I AM THE BEST  là  Teddy oppa, bài hát này mang âm hưởng Electronic và Hip Hop với những tiết tấu nhanh làm cho nó trở thành 1 ca khúc đầy sôi động!

2NE1 được biết đến với phong cách thời trang táo bạo và độc đáo, vậy phong cách mà các bạn lựa chọn cho album trở lại lần này là gì?

CL:Giống như mọi khi, phong cách lần này cũng là để bộc lộ cá tính của 2NE1.Các bạn hãy xem những màn biểu diễn của chúng tôi để có thể thấy một cách cụ thể nhé!

 Mùa hè đang đến gần, các bạn có thứ gì đó luôn mang theo không?

Bom:Kem chống nắng!!!!

Tham vọng lớn nhất của 2NE1 là gì?

CL: No.1 Billoard!!1(?)

Đang bận rộn chuẩn bị cho mini album và các đĩa đơn mới dự định được phát hành 3 tuần 1 bài, các bạn đã bao giờ cảm thấy quá mệt mỏi chưa?

Minzy: Tôi thực sự không biết nữa..>.<…Có lẽ bởi vì tôi đã luyện tập 24/24!!!!

Hãy nói một cách chung nhất về kế hoạch cho  “I am the best” đi nào?

Dara:Chúng tôi sẽ có những màn biểu diễn trên sân khấu và..nhìn ngắm các Blackjacks của chúng tôi!^.^lol

Sắp tới ngày 27 và 28 tháng 8, các bạn sẽ tổ chức solo concert đầu tiên kể từ khi debut; các bạn có chuẩn bị điều gì đặc biệt không?

CL:Điều quan trọng nhất mà chúng tôi quan tâm tới là chất lượng của những màn biểu diễn. Bởi vì đây là solo concert đầu tiên , chúng tôi thực sự muốn làm việc một cách chăm chỉ và mang đến một show tốt nhất, vì vậy hãy chờ đón và đến với concert của 2NE1 các bạn nhé!

Có vũ điệu nào đặc biệt cho bài hát mới này không? Nếu có, các bạn có thể giới thiệu với chúng tôi chứ?

Minzy: Chúng tôi gọi nó là “the best dance” giữa chúng tôi và lấy đoạn điệp khúc là điểm chính.Các bạn sẽ sớm được thưởng thức những điệu nhảy mà chúng tôi đang nói đến trên sân khấu!

Các bạn làm gì những lúc rảnh rỗi?

2NE1:Vì chúng tôi phải luyện tập cho các bài hát mới phát hành 3 tuần 1 lần, và chuẩn bị solo concert đầu tiên, chúng tôi thực sự không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi.Nhưng mỗi lần rảnh rỗi thì chúng tôi nghe nhạc hoặc là đi ngủ.Những ngày gần đây chúng tôi dành phần lớn thời gian chuẩn bị cho concert.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai của 2NE1? và nói lời chào tạm biệt nào!

2NE1:Vâng, trước hết chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới mọi người đã luôn dành tình cảm cho những bài hát của 2NE1.Qua album lần này, chúng tôi dự định sẽ lên sóng nhiều hơn và cũng đang chuẩn bị rất nhiều thứ cho concert đầu tiên vào 27-28 tháng 8 tới.Hãy quan tâm và cổ vũ cho chúng tôi nhé! Cảm ơn tất cả các bạn!

14 responses

  1. bodom

    vẫn 3 tuần 1 bàj ! zị 3 tuần nữa ra bàj khác nữa . nghe đc bàj này lạj ngóng thêm 1 bàj khác :-))

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 11:27 Sáng

  2. tội nghiệp các nàng,vì Bjs mà làm việc ko ngừng nghỉ,BJs sẽ luôn ủng hộ các gái…..CỐ LÊN!!!!!

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 11:40 Sáng

  3. DaraLuv

    Marc ơi mình đăng kí des-er rồi, giờ làm sao nữa

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 12:46 Chiều

    • a mar sẽ nhận đc bản đkí của c và liên lạc vs c!yên tâm nhé

      Tháng Sáu 28, 2011 lúc 2:23 Chiều

    • KutePinky

      Tự do design 2ne1 đi pạn😀

      Tháng Sáu 29, 2011 lúc 11:57 Chiều

  4. map

    tự hào là 1 BJ…BJ luôn bên cạnh ủng hộ các chị….CB kì này hoành tráng vào nhé mấy tình iu :X Let’s play 2NE1!

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 12:49 Chiều

  5. cho mih hoi solo concert to chuc o dau zday?

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 1:13 Chiều

    • solo concert tới của 2NE1 được tổ chức tại Olympic Hall-Seoul-hàn quốc đó bạn!

      Tháng Sáu 28, 2011 lúc 2:24 Chiều

  6. Ôi Ôi….các unie muốn No 1 Billboard…Giờ vs e chả q.trọg…Các unie đã có vị trí đặc biệt trog tim BJs òy…Thàk tík càg làm bật khả năg của các unie thôy chứ các unie thỳ qá tài năg….há há..sướg qá :*

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 1:42 Chiều

  7. Boo_2ne14rever

    Kái Mv đỉnh của đỉnh lun ^_^

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 6:29 Chiều

  8. Oops! Viết tốt lắm Tôm à! May hnay có em chứ mình a k biết xoay trở thế nào! :)) Nhà mình cho Tôm nghe pháo tay đê!!!

    Tháng Sáu 28, 2011 lúc 11:15 Chiều

    • hihihi.thank a marc.e còn đang sợ chuối^^

      Tháng Sáu 29, 2011 lúc 8:11 Sáng

  9. KutePinky

    Concert vào 28/8. SN of GD. Chắc sẽ có ổg xuất hiện nhỉ🙂

    Tháng Sáu 29, 2011 lúc 11:59 Chiều

    • KutePinky

      íh 18/8 nhớ nhầm hix *xí hổ*

      Tháng Sáu 30, 2011 lúc 12:08 Sáng

Gửi phản hồi

