2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 29/06 Dara & Minji update

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s twitter & GEE@YGladies.com
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

29/06 Dara Me2day update
Tada! Ssancoustic đã có một cây guitar mới! Cô ấy đang đặt tay trên cây guitar Little Martin! Tuy nhiên thì kĩ năng chơi đàn của cô ấy lại hơi …?? Barabam … ㅠ ㅠ Ke ke Tôi gần như không thể tập luyện chút nào trong khi chuẩn bị cho I’m The Best, thến nên tôi quên hết những gì tôi đã học được mất rồi! Ke, không biết tôi có bị thầy giáo phạt không nữa … Hãy đón xem 2NE1TV season 3 để tìm hiểu nhé~! ^^.

29/06 Minji tweet

“2NE1 TV Teaser World Wide” youtu.be/4QVu4DhhCAo

Đã đến lúc mái tóc đẹp của tôi bị … Tạm biệt nhé, mái tóc của tôi!

4 responses

  1. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    akkkkkkkkk Da đổi màu tóc nữa gòi kìa

    Tháng Sáu 30, 2011 lúc 8:56 Chiều

    • ủa,tưởng của Mizy,tại hôm wa mình thấy trên twitter của Minzy …^^

      Tháng Sáu 30, 2011 lúc 9:48 Chiều

  2. Liên

    Thế ra đấy là tóc của Dara àk (_ _”)

    Tháng Bảy 1, 2011 lúc 4:37 Chiều

  3. Day la toc minzy🙂 Minzy tweet tren twt ma

    Tháng Bảy 5, 2011 lúc 10:33 Sáng

Gửi phản hồi

