2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] Dara + Minzy update 29/ 6 ~ 1/7

29/6 Minzy update

Tôi muốn duỗi chân 1 chút….    Phía cuối không thể nhìn thấy đường tới Changwon…Phía sau lưng tôi 2 unnie đã hoàn toàn bị hạ gục…ke, các maknae thì vẫn còn sống

Translated by GEE @ ygladies.com
Source: Minzy’s Twitter

1/7 Minzy update

Mọi người đều làm việc rất chăm chỉ ~ Bây giờ chúng tôi đã đến Seoul ~ Nào hãy về nhà  nghỉ ngơi và đánh một giấc nhé~heh, Chúc ngủ ngon và có một giấc mơ đẹp!  PS: Nếu bạn không nhanh đi ngủ thì sẽ bị muộn buổi tập luyện ngày mai đấy!~ 

Source: Minzy’s Twitter

1/7 Dara update

Whassup?? Hôm qua chúng tôi đã có một buổi biểu diễn tại Changwon! Năm ngoái, khi chúng tôi đi, trời mưa to ke. Khi trời bắt đầu mưa thì chúng tôi hát Fire và Clap Your Hands, và năm nay cũng vậy! Khán giả đã đội mưa đến xem biểu diễn dù trời mưa ㅠ  đã có khá nhiều BlackJack đến và cổ vũ chúng tôi khi chúng tôi lên sân khấu! Lâu rồi tôi mới lại có được cảm giác này+ + Hẹn gặp các bạn ở Music Core và Inkigayo ^ ^ 

TAG: CL là tuyệt nhất! Park Bom là tuyệt nhất! Daralà tuyệt nhất! Minjilà tuyệt nhất! Blackjackslà tuyệt nhất! +.+

Dodoong!!! Bạn có biết Sandara Park đang đứng ở kia không? Cao gấp 4 lần kích thước của cái đầu?? Tôi biết rằng tôi không được cao lắm nhưng tôi vẫn nghĩ tỷ lệ như vậy là cân đối, haizzz !!!!!!!!!!! ㅠ ㅠ Tôi vẫn muốn được 7,5 lần nữa nhưng tỷ lệ chỉ là 4 lần cái đầu ke ke Aish ~!không sao! Dù sao với chiều cao của mình tôi cũng không phải là một ngôi sao sát thủ ?? Ke ke

TAGS: tôi sẽ sớm dẫn các bạn tới một concert bùng nổ ! Háo hức, háo hức! +. +

Hiện giờ chúng tôi đang trong buổi họp để chuẩn bị cho concert!!!!!!!!!!!! 2NE1 Nolja~!!! Nolja Concert! Đó là ở NolCon~! ^.^ Bây giờ chúng ta cần chuẩn bị từ từ  để mọi việc đi vào quy mô! Cố lên! Cố lên! Yayaya!

Buổi họp chuẩn bi cho concert đã kết thúc! Chúng tôi đã dành một thời gian dài ở đó! Chúng tôi đã nói về rất nhiều thứ để đảm bảo concert diễn ra thật tốt ^ ^ Bạn có thấy sơ đồ chỗ ngồi này không?!? Không phải là nó dễ thương sao!? + + Làm thế nào chúng ta có thể chia đều chỗ đây?  Và chúng ta nên có 1 chút gì đó đặc biệt nhỉ..? ^ ^ Tôi tự hỏi ! Các bạn nhớ hãy đến NolCon nhé! ~

Translated by GEE @ ygladies.com
Source: Dara’s me2DAY

Viet trans : Comet@2ne1vn

4 responses

  1. mấy unnie cực gê lun áh mà zòm cái chỗ ngồi rộng gê nhỡ :))~

    Tháng Bảy 2, 2011 lúc 10:54 Sáng

  2. bunny_bom

    Dara phải xóa tóc ra chứ
    tính ra cũng đk 7 cái đầu 😕

    Tháng Bảy 2, 2011 lúc 11:34 Sáng

  3. mập

    mấy unnie update kì này zui wá =]]. CHúc buổi concert thành công trên cả tuyệt vời!

    Tháng Bảy 2, 2011 lúc 2:11 Chiều

  4. Nhỳn chỗ ngồi đẹp qá….4 hìk của lá bài luôn ^0^

    Tháng Bảy 3, 2011 lúc 7:58 Sáng

Trả lời

