2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 02~04/07 Dara & Minji update

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s twitter & GEE@YGladies.com
Viet-trans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

02/07 Minji tweet  Dougie thực sự đang lớn rất nhanh! ㅠ ㅠ Các bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy ~~ mới chỉ có 3 ngày thôi. Từ khi đến đây, cậu ta chẳng hề cào đồ hay sủa to một lần nào cả, có điều gì không ổn chăng? Hey~~ 

03/07 Dara Me2day update  Wassup! Cám ơn các bạn, những người đã đến xem buổi diễn tập của chúng tôi ngày hôm nay bất chấp cơn mưa lớn ~! ^.* Tôi muốn cố gắng để đến gần hơn với các bạn để được trò chuyện nhiều hơn, nhưng cuối cùng tôi lại do dự vì tính nhút nhát của mình ㅠ ㅜ Sniff .. Nhưng chắc các bạn cũng thấy khá vui vẻ với những aegyo cực kì dễ thương của Miss Bom phải không? Tôi nghĩ rằng BlackJacks sẽ phải hướng dẫn cho tôi nhiều hơn đấy!

Inkigayo vừa kết thúc và giờ chúng tôi đang trên đường trở về nhà ~! Tất cả đều đã rất cố gắng trong ngày hôm nay! ^^ Tôi đã hạ mái tóc buộc của mình xuống rồi đấy ke ke ke Hôm nay hình như tôi không phải là Dalong mà giống Darong hơn …. _-_ Ke, các bạn có nghĩ như vậy không?? Đem những điều mới mẻ lên sân khấu thực sự đã trở thành niềm vui của chúng tôi từ lâu rồi ^_^ Các bạn sẽ lại đến xem chúng tôi vào tuần tới chứ? Hẹn gặp lại,”Naega Cheil Jallagaa ~!” ke

04/07 Dara Me2day update Good morning! ^.^ Buổi sáng thứ Hai tốt lành!!! Chúng tôi đang ăn sáng và sẽ có một chút thời gian riêng cho mỗi người, sau đó vào buổi tối sẽ lại tập luyện cùng nhau! Chúng tôi không thể bỏ lỡ ngày hôm nay được, một ngày có quá nhiều việc phải chuẩn bị … ^.^ Đây là cập nhật mới nhất từ cuộc họp về việc tổ chức concert của chúng tôi! Dudung! Kế hoạch các ca khúc được biểu diễn đang dần được thiết lập rồi đây! Và nó sẽ được giữ kín đến tận phút chót!! Have a nice day! ^^

Tôi đang đi tham quan phòng của Bom và Mingkki … nhưng ~ Doodoong! Trên cửa phòng của maknae … cái này đã được treo lên! Ke ke ke Vậy là tôi không được vào rồi! Ke ke ke Dễ thương quá đi mất!

TAGs: Miếng decal trên cánh cửa ghi : “Cấm những người trên 19 tuổi vào đây”!

Lâu lắm rồi Dara “ngầu” mới có thời gian rảnh để lái xe đến toà nhà YG trong một ngày thảnh thơi thế này! Bây giờ tôi sẽ cố gắng làm thật nhiều việc trong khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có ~?!?!? Đón xem 2NE1 TV để biết thêm nhiều hơn nhé~!^.^

Khóa học thứ 2 trong lúc rảnh rỗi của tôi là ~! Không gì khác ngoài luyện tập đánh  Guitar^ _ ^ Tôi có thể nghỉ ngơi hay đi chơi đâu đó nhưng Ssancoustic đáng ngưỡng mộ đã chọn việc tập guitar!  Ssancoustic sẽ trở thành nữ thần Hongdae của tương lai ..? Ke ke . Nhưng bàn tay của tôi thì nhỏ và không có sức nên khó mà làm cho nó (cái guitar) kêu được. Keke Điều gì làm bạn ấn tương? Bạn không thấy điều này ( việc Dara chơi guitar) ấn tượng sao? Tuy vậy tôi sẽ không từ bỏ, tôi sẽ cô gắng luyện tập! Cố lên 

^ ^.

7 responses

  1. mai~ la` VIP x BJs....

    ôi xem nàng maknae kìa ;))
    sao lại dán trước cửa phòng là cấm người trên 19 tuổi vào cơ chứ :))
    đán yêu qá đi :X

    Tháng Bảy 4, 2011 lúc 3:29 Chiều

  2. !^^

    Tháng Bảy 4, 2011 lúc 4:14 Chiều

  3. Dara cụa mềnh xinh quá:X:x bé Zy chơi đểu nhá.cộp mác 19+ hả.uầy.thế thì cả Bom cũng bị ra ngoài r`=)) maknae nhà ta gê gớm lắm cơ:)):X

    Tháng Bảy 4, 2011 lúc 4:19 Chiều

    • mai~ la` VIP x BJs....

      không chỉ Bom mà cả Rim củng đâu được vào ;))

      Tháng Bảy 4, 2011 lúc 7:44 Chiều

  4. khoai

    “Cấm những người trên 19 tuổi vào đây”!, haha, có vẻ maknae nhà mình chỉ ng` lớn trên sân khấu thôi😉

    Tháng Bảy 4, 2011 lúc 10:08 Chiều

  5. mập

    pic cúi Dara zừa đẹp zừa ngầu ghê ta :p

    Tháng Bảy 4, 2011 lúc 11:49 Chiều

  6. Liên

    Kon chó của Minzy đág iêu qá :*
    Miếg decal của ZY cũg iêu nốt😀

    Tháng Bảy 5, 2011 lúc 7:35 Sáng

Gửi phản hồi

