2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] Dara & Minzy update 4/7 ~ 5/7

Source: Dara’s Me2day + Minji’s Twitter & GEE@Ygladies.com
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

4/07 Minzy update

Lòng bàn chân của 1 em cún ~heh

5/07 Dara update

Doodoong! Chúng tôi hiện đang chăm chỉ chuẩn bị cho concert^ _ ^ Vì đó là concert đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi cũng chưa bao giờ có một buổi gặp mặt thân mật với fan hâm mộ nên  cảm giác thật…đây sẽ là lần đầu tiền  chúng ta cùng thoải mái với nhau khoảng 2 – 3 tiếng tại cùng 1 địa điểm! Có điều gì mà các bạn muốn làm không? ^^! Chúng ta nên nghĩ ra trò gì cho vui nhỉ? Sẽ rất nhàm chán nều chúng ta chỉ hát hò trong suốt concert !đúng không ?!? Chúng ta nên làm gì đây ~~~+.+

Quay phim…! Tôi đã rất mệt! và sau đó tôi phát hiện ra chiếc ghế massage này, có thể làm tan mọi căng thẳng trong từng khớp cơ đang căng lên của tôii !!!!!! + + Ah. ~ ~ ~  Cảm giác thật tuyệt!!!

Doodoong! Trang web mới của 2NE1 được tạo ! www.2NE10921.com Tôi nghĩ rằng Blackjacks Nhật Bản sẽ thích nó! ^ ^ Aah. .. Vì tôi không biết tiếng Nhật ㅠ ㅠ Các Blackjacks có khả năng, xin vui lòng dịch cho tôi ~! Konnichiwa ~ 2NE1 Không Sawayakana Vocal Dara desu!Minasan Asobmasho ~ ~! 

T / N: Đoạn tiếng Nhật Bản: Xin chào tôi là giọng ca tươi mới  của 2NE1, Dara! nào cùng chơi nhé ( Nolja)

Minzy update

Xin hãy cho em xin lại tháng ngày vui vẻ này ~~~~~ 

(_ ◎ ◎;)!  Vỗ tay ~~~~~ Hoảng sợ…Nếu tôi muốn mình trông thật kool, liệu tôi có nên tiết lộ sự thật là tôi chẳng thể ngủ nổi không nhỉ…

====================================

[SHOW] Vaness Wu nhắc đến 2NE1 trong trương trình 100% Entertainment

 (Cre: kpopidolgroup4@youtube)

Vanness Wu là 1 nghệ sỹ người Mỹ gốc Đài Loan, anh là ca sỹ, đạo diễn và nhà sản xuất, anh cũng đã nhắc tới Taeyang and GD


[COVER]  Son HoYoung (G.O.D)  Covers Lonely  (Cre: silzon0326@youtube) 

10 responses

  1. cute !^^”

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 9:08 Sáng

  2. Con cún xik qá….
    Gặp lại Dara uni vs mái tóc cột dừa òy ^.^

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 9:46 Sáng

  3. “Xin hãy cho em xin lại tháng ngày vui vẻ này ~~~~~” ~> Cô Zy có vẻ tâm trạng quá @__@

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 10:35 Sáng

  4. dara đag iu quá đi.cả minzy nữa.hihi:-*

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 10:39 Sáng

  5. i love GD

    THJ` ra la ngay` 21/9 cac nuna wa nhật

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 1:28 Chiều

  6. ruby

    vaness là Ngô Kiến Hào chứ ai
    thành viên of F4 đài loan

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 5:18 Chiều

  7. coi clip vaness wu gì đó,hình như MC nói Xin Chào !! …ko bik phải ko =]] Dạo này Dân cư chuộng câu này hỉ :))

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 6:19 Chiều

    • mập

      uk mình cũng nghe thấy zậy

      Tháng Bảy 6, 2011 lúc 11:11 Chiều

  8. mập

    Minzy nhà ta càng ngày càng xinh nhỉ ~~~~

    Tháng Bảy 6, 2011 lúc 11:12 Chiều

  9. Dara unnie chup moi gop do deu dep het’ nhi? Mong cc qua’. Ong kia cover lonely dc day’. ko thix Cpop cho lam’ nhu hoi lau cung hay nghe F4 vi co’ Chau Du Dan ^^

    Tháng Bảy 7, 2011 lúc 8:43 Chiều

Gửi phản hồi

