2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2Day + Twitter] Dara & Minzy update 8/7~ 10/7

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s twitter & GEE@YGladies.com
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

8/7 Dara update

Kể từ hôm nay chúng tôi không có lịch trình, chúng tôi sẽ tập luyện cá nhân, tôi  chỉ có cơ hội gặp các thành viên tại phòng thu âm mà thôi … ke ke ke nhảy trong bóng tối .. oh .. oh chúa ơi! Nó trông có vẻ tuyệt! Bạn không thể nhìn thấy đôi chân của mình! đôi chân của mình 0,0 này cô gái nhảy múa say sưa trong khi  huấn luyện viên đang đeo đôi cánh rực rỡ trong bóng tối! Say mê cái điều đó quá!! Ke ke ke Daeee ~ bak 

Tag: Dành cho các bạn – những người sẽ đến buổi biểu diễn Adidas ngày mai! Hãy tận hưởng một màn trình diễn đầy nhiệt huyết cùng nhau nhé! ^ ^

Doodoong… Ssancoustic,nữ thần tương lai của Hongdae, đã có 1 vấn đề….hỡi nhưng ai chơi guitar giỏi~ hãy giúp tôi với! sao lại thế này được nhỉ!?!?! Khi tôi chơi guitar, tiếng nghe giống như tôi đang chơi Gayageum vậy.* ?!? Tiếng nghe như ddingga dddinga ddinga, thật đấyㅠ Ke Ke ke ke ke ke. Tôi gặp vấn đề với việc giữ  cho dây đàn chùng với tay trái nhưng mà tay phải của tôi thì lại…ke Sẽ ổn hơn nếu tôi luyện tập chăm chỉ phải không?!? ^_^;;;;

10/7

Tôi không biết khi nào và tại sao! Tôi trở nên sợ hãi những em cún! Nhưng gần đấy thì tôi đã quen được với Dougie – em cún con của Mingki và từ từ bằng cách nào đó khắc phục nỗi sợ hãi cún của mình. Tôi thậm chí còn đối xử với em ý cực tốt. + Ngay cả khi các thành viên nhìn thấy tôi như thế,họ nghĩ điều đó thật tuyệt vời! Dougie đã mở cửa trái tim tôi ^ 0 ^ Bạn có thể xem toàn bộ câu chuyện! Trên 2NE1TV 

TAG: Cũng giống như Dougie,khi nào thì hoàng tử quyến rũ của tôi mới tìm thấy tôi và mở cánh cửa tới trái tim đang chết dần chết mòn vì muốn được hẹn hò của tôi đây ke?!?


9/7

Minzy update

Tôi đang chuẩn bị một điều mới mẻ!!!!!!!!!!!!

Nếu bạn bị lạc trong đêm thì hãy đi theo tôi ke ke

Robot biến hình…hãy nhắm mắt lại đứng đó …..và đợi tôi !!!!ㅠㅠ

10/7

Dịch: Con cầu xin chúa, hãy soi đường chỉ lối cho con, con không cảm nhận được điều đó nữa. Chúa là tất cả. Xin hãy ở đó khi con cần có người.

4 responses

  1. Pon

    hihi , pa Da dang iu hok triu noi lun . gan 30 ui muk seo lai de thuong den vay chu. trong biu dien adidas . ba~ cuoi suot ca buoi . chak ma gai dzui lam y . dc choi 1 luc 6 7 bai co ma , keke…..

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 10:34 Sáng

  2. B2daJ

    có chuyện gì xảy ra với Min chăng 😕

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 11:57 Sáng

  3. cl0veryong

    Maknae sao vậy 😦

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 12:03 Chiều

  4. Boo_2ne14rever

    Minzy sao zậy sao lại nghe bùn wá zậy!!!!!!!!!Cố lên màk dù có khó khăn j` đừng bỏ cuộc maknae ơy

    Tháng Bảy 11, 2011 lúc 2:18 Chiều

Trả lời

