2NE1's Vietnamese Info Site

[ADMIN POST] Một phút …

Sẽ không làm mất nhiều thời gian của các bạn đâu:  Vì một số lý do riêng khá đột ngột, thời gian sắp tới Marc sẽ không có điều kiện hoạt động cập nhật thông tin tại 2ne1vn. Hi vọng các bạn sẽ vẫn yêu quí và tiếp tục theo dõi các bài viết, các thông tin mới về 4 cô gái 2NE1 được cập nhật hàng ngày, hàng giờ do các admin khác của 2ne1vn cung cấp. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn – những người đã ủng hộ, theo chân Marc đến gần hơn vs 2NE1 trong suốt thời gian qua. Và cũng xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn, đặc biệt là những thành viên đã từng nhận những lời góp ý không mấy dễ nghe cùng vs thái độ không tốt của Marc. Thành thật mong các bạn bỏ qua cho. 2ne1vn là nơi Marc gửi gắm rất nhiều kỳ vọng, tâm huyết và cả niềm đam mê làm báo của mình. Nhưng nay hoàn cảnh đã khiến Marc cảm thấy không còn khả năng để hoàn thành tốt công việc của mình nữa. Tạm dừng công việc đã theo đuổi suốt một quãng thời gian dài, tạm hoãn những kế hoạch mới cho thời gian sắp tới và tạm biệt tất cả các bạn! Hẹn ngày gặp lại! Thân!  

Lời nhắn tới các Staff:

Mọi công việc hiện tại xin trông cậy cả vào đội ngũ nhân viên, quản lý và cũng là những người bạn thân của Marc

Tới chị Uyên – Comet: Em đã suy nghĩ kĩ khi đưa ra quyết định này. Xin lỗi chị vì những tuyên bố hùng hồn mà em đã cho chị nghe thấy hôm gặp mặt vừa rồi! Giúp em nhé! Chúc chị khỏe, mong ngày gặp lại ạ!

Tới chị Linh – Linh0701: Sếp nhớn của em ạ! Nếu có thể thì hãy tiếp tục để mắt đến site và cho admin những đóng góp thật hoàn thiện như từ trước đến nay, được chứ ạ?! Yêu chị! Hẹn gặp lại!

Tới Hoàng Yến – Datôm:  Trông cậy cả vào em! Em gái của anh! Cố gắng trở thành một admin thân thiện nhé em! Đừng nóng tính như anh!🙂 Hẹn gặp lại em. P/s: Mong rằng một thời gian nữa anh sẽ trở về được để thực hiện mong muốn giúp đỡ em trong thời gian thi Đại học!

Tới Gà Bông – người bạn đến nay vẫn chưa biết tên: Nếu vẫn còn theo dõi và ủng hộ site ở một nơi nào đó thì hãy nghe tớ nói nhé, 2ne1vn rất cần đến bàn tay cùng những khả năng của cậu đấy Bông à! Mau xuất hiện đúng lúc và trở lại hoạt động như trước đi nào! 

Tạm biệt

Marc

48 responses

  1. thế là như nào :(( trang này k hoạt động nữa ah ad :(( huhu

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 12:34 Sáng

    • Heo iêu YG fam

      k pải k hoạt động ==”

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:18 Sáng

    • sao lại k hoạt động.SẼ TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG.các bạn hãy luôn ủng hộ cho chúng mình và fansite nhé

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:37 Sáng

      • Heo iêu YG fam

        ủng hộ hết mình luôn

        Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:11 Chiều

  2. Krystal™

    Chúc cậu vui vẻ với quyết định của mình😀
    Mình bik 2ne1vn đã lâu và biết bạn đóng góp nhiều cho site ! Không biết chuyện gì xảy ra nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn vì những đóng góp đó😀

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 12:37 Sáng

  3. KutePinky

    Hix buồn thật…đã gắn bó lâu vậy mà…Vẫn mong Marc có thể way về lại với site😦

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 12:41 Sáng

  4. DaraLuv

    bùn ghê, k bít chừng nào Marc mới qay lại nữa

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:28 Sáng

  5. DaraLuv

    Marc ơi, Marc có còn qay lại zới site nữa k,
    đọc bài viết trên, mình thấy hình như Marc k qay lại nữa😦😦😦

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:33 Sáng

  6. hixhix….Marc ơi…[:((] muốn khóc quá :((….chúng mình sẽ đợi …Marc sớm quay về nhé[:((
    hichichichic 2ne1vn cần Marc ….hãy sớm quay lại …[best wish for Marc] :(( ….hichichichic

    WE’LL WAIT FOR MARC!!!!

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:40 Sáng

  7. i love GD

    sao vậy có chuyen gắp lém hả chị đừng bỏ 2ne1 và e nữa hãy ở lai ik

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:43 Sáng

    • anh chứ hk fãi chị …nhầm r bạn😦 bùn wá đy😦😦 marc ơi

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:47 Sáng

  8. lạc quan lên nào mọi người…!!😦 hãy tin vào một ngày nào đó …Marc sẽ quay về ..:( ui tr` ơi k cầm đc nc’ mắt😦 Marc ơi :(:(:(:(

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:45 Sáng

  9. ôi It hurts …it hurts it hurts…marc ơi

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:49 Sáng

  10. 😦😦😦

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:52 Sáng

  11. r` a ý sẽ quay về.cứ tin thế đi:)…

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:39 Sáng

  12. GUn

    Cảm ơn anh đã đưa em tới gần hơn với 4cô gái,cảm ơn anh rất nhiều…1trg n~ng nuôi lớn ty of em.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:59 Sáng

  13. GUn

    a ơi,a là 1tr0g số n~ng đã nuôi lớn ty,đưa e gần hơn tới 4cô gái. cảm ơn anh nhiều lắm.mog a sớm trở lại.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:03 Sáng

  14. Thật sự chúg e kảm ơn anh Marc,a viết bài rất hay.Kảm ơn anh~

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:07 Sáng

  15. e…..k biết nói gì nữa…..e quá hụt hẫng khi biết sự việc đột ngột này.
    A là người luôn giúp đỡ e, từ những ngày đầu e làm việc cho fansite.Có lẽ là ở đây, với e, a là điểm tựa.
    Vắng bóng a,fs sẽ buồn lắm…
    nhưng a đừng lo, có e và chị uyên, và các admin khác sẽ luôn làm tốt,…luôn ở đây, và chờ a.Dù sớm hay muộn thì a cũng sẽ COMEBACK..phải k a?e tin là như thế đấy!
    a hãy vui vẻ với quyết định của mình nhé, hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.Dù bất cứ chuyện gì xảy ra,a hãy mạnh mẽ lên nhé. E nghĩ là a cũng rất khó khăn khi đưa ra quyết định đột ngột như vậy, nhưng e luôn ủng hộ quyết định của a. Cõ lẽ là e quá trẻ con chăng?không phải, vì e tin vào người a trai thứ 2 mà e luôn yêu quý, cũng có thể nói là”thần tượng”.Không cùng chung giọt máu, không phải do cùng bố mẹ sinh ra.Nhưng e luôn cảm nhận được sự đồng cảm từ a…Bất cứ lúc nào, hãy liên lạc với e, e sẽ nhớ a lắm đấy!..

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:31 Sáng

  16. kluna

    minh cung ngac nhin khi ban Macr di nhung day cu nhu la blog cua ban y nhi?

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:55 Sáng

  17. ran_don't_cry

    2ne1 va moi nguoi van doi anh……….!!!!!!
    som tro ve nha!

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:55 Sáng

  18. Comet

    – Tuy ít có time vì hiện tại c cũng đang đi làm, nhưng sẽ cố gắng hết sức đóng góp cho fs!
    – Buồn có 1 điều là e làm c quá shok và chẳng nói trc với c lời nào cả, c sẽ giận e!

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 10:39 Sáng

  19. cứ như vầy thì fs càng thêm buồn đấy!T_T’😦😦😦 vui vẻ lên nào…2ne1vn cần marc…chúng ta cùng nhau đợi marc comeback…vui vẻ lên …vì 2ne1 vì marc [!^^]’ hwaiting

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 11:40 Sáng

  20. Too

    Khi nào thực hiện xong việc mà Marc cần làm rồi thì hãy quay lại với 2ne1vn nhé. Rất cảm ơn Marc vì đã giúp mọi người biết nhiều hơn về các gái.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 11:44 Sáng

  21. Mình cảm thấy hụt hẫng khi đọc xong tin này, chắc Marc phải suy nghĩ kỹ lắm mới quyết định. Mình ko bít nói gì hơn là mong bạn gặp nhìu may mắn nhé, cám ơn bạn đã đem đến nhìu bài viết ý nghĩa về mấy gái. Bạn nhớ quay lại đây nhé, ko có bạn fansite trống vắng lắm!!!!!!!!!! WE WILL WAIT FOR YOU. ^_^

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 11:53 Sáng

  22. cl0veryong

    Cảm ơn tất cả những gì Marc đã làm cho 2NE1, làm cho BlackJack bọn tớ trong suốt thời gian qua. Cậu đã đưa bọn tớ đến gần hơn với 2NE1, làm bọn tớ hiểu hơn về 2NE1. 2NE1 hẳn sẽ rất tự hào vì có 1 BlackJack như cậu. Tớ mới chỉ ở 2NE1vn 1 năm nhưng tớ rất thích nói chuyện với cậu. Cậu như 1 người anh của bọn tớ Marc ạ😀 Tớ ko biết cậu có dự định gì mà lại rời xa 2NE1 vào lúc này, nhưng hãy sớm quay lại với bọn tớ nhé. 2NE1vn cần cậu, BlackJack bọn tớ cũng cần cậu. Mau sớm quay lại nhé. Bọn tớ chờ cậu. Love!

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 12:03 Chiều

  23. Sock Qua A Marc ma di thi blog ai quan @@ A Marc Nho Ve vs bon em nhe

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 1:32 Chiều

  24. Em Thay buon qua :((K bik TRang nay con hoat dong nua k

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 1:41 Chiều

    • 2NE1vn VẪN SẼ TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG.Tớ xin nhắc lại 1 lần nữa.Tuy hiện giờ chỉ còn tớ và chị Uyên, nhưng chỉ cần các cậu luôn dõi theo ủng hộ, chúng tớ sẽ cố gắng để mang V*Bj đến gần với 2ne1.

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 4:58 Chiều

  25. bunny_bom

    mãi nhớ Marc nhá !!!
    luôn luôn ủng hộ 2ne1vn.wordpress.com forerver and ever :xxxxxxxxxxxxxxxxx

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 2:33 Chiều

    • +cảm ơn cậu nhiều^^

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 4:59 Chiều

  26. muon :(( :(( :(( :(( ::(( qua uhuhuhuu

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 3:08 Chiều

  27. biet Marc chua duoc lau da tam biet roi sao?..2ne1vn la noi ma cau gui gam rat nhieu ky vong,tam huyet va ca niem dam me lam bao vao do… vay ma…ko biet vi ly do gi?hoan canh gi?khien cau cam thay ko con kha nang de lam no nua….ban noi nghe that buon va co ca su nuoi tiec trong do nua…that su ,ko biet noi gi de cau o lai nhung… toi se hy vong su tro lai dot ngot va lai duoc doc nhung loi binh cua cau ve 2ne1…toi se nho cau…Marc…

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 3:28 Chiều

  28. IT HURTS….!T_T’😦😦😦

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 3:46 Chiều

  29. Quỷ Quỷ

    Marc ak. Tớ sẽ nhớ cậu mặc dù chưa nói chuyen lan nao . Hi` Tớ sẽ nhớ lắm 1 BJ boy tận tâm vs 2ne1 như thế.Hôn tam biệt keke *ngại quá* mọi ng` đừng lam ko khí ảm đạm như thế. Phải vui lên ko thì Marc sẽ buồn lắm day.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:43 Chiều

  30. mập

    Mình vẫn mãi là 1 viewer thường ngày của 2ne1vn. Rất cám ơn Marc đã lun hết mình vì fs này( cả các admin khác nữa :))

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:51 Chiều

  31. cl0veryong

    các admin ơi cố lên. Tớ sẽ luôn luôn là 1 thành viên trong 2ne1vn family. Luôn ủng hộ 2NE1vn. Các admin cố gắng lên. Hãy để Marc yên tâm làm công việc của mình, 2NE1vn sẽ luôn chờ đợi Marc. 2NE1vn fighting!!!!!

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 7:48 Chiều

  32. Heo iêu YG fam

    a Marc ơi , htrc a tl e là sẽ cố gắng hết mình để ít nhiều chúng ta cũng có thể cùng nhau hòa mình vào làn sóng hâm mộ đang ngày càng lan rộng ở Việt Nam cơ mà😦
    sao hn lại vậy , ts k ở lại cùng các ad để cùng thông vs bên obb để làm fm Bring YG to VN
    e sẽ luôn luôn ủng hộ 21vn dù có sao đi chăng nữa
    fighting ~~~
    mong Marc comeback trong 1 ngày mai đẹp trời

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:34 Chiều

  33. linh0701

    “Tạm biệt” – nghĩa là còn gặp lại.

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 10:54 Chiều

  34. Cuộc sống có nhiều áp lực, nhiều lựa chọn, và những con đường khác nhau. Marc đã quyết định vậy thì mọi ng tin tưởng vào quyết định này. Hy vọng e vẫn sẽ yêu quý 2ne1, cũng như đừng quên mọi người ở 2ne1vn, đang chờ đợi e nhé. Cái tin này rất sốc với mọi ng, sẽ là lần tạm biệt dài hơi, ko biết khi nào gặp lại rồi. Chúc Marc thành công và gặp nhiều điều tốt đẹp.
    Yến ơi, cố lên e nhé!! 2ne1vn fighting ^^, hy vọng công việc ở fs ko ảnh hưởng việc học tập của e. Đừng lơ là học hành nhé.

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 12:08 Sáng

    • +vâng.thank a^^

      Tháng Bảy 15, 2011 lúc 2:21 Chiều

  35. B2daJ

    Đọc tất cả những dòng tâm sự trên của các bạn, thực sự là cảm động lắm nhưng cũng vui lắm vì nhận thấy tình người vẫn còn, chẳng cần cứ phải gặp nhau, quen biết mới có thể yêu quí nhau. Dù chưa gặp mặt bao h, tếp xúc có chăng chỉ là vài ba câu nói qua yahoo cùng những bài đăng trên fs nhưng cũng đủ nhận thấy được Marc dành bao nhiêu tình cảm cho không chỉ các gái mà còn cho những con người vẫn thường xuyên cập nhật tin tức ở đây nữa. Nói thật là fs ko hề hoành tráng nhưng tình cảm của mọi người dành cho nhau thì thực sự thân lớn, cũng như YG Family vậy🙂.
    Gửi tới Marc:tuy ko nc nhiều với cậu nhưng tớ nghĩ cậu là 1 người sống tình cảm lắm, tớ biết tâm huyết và tình cảm của cậu, tớ trân trọng điều đấy lắm, và cũng chính điều đó khiến mọi người yêu quí và tin tưởng ở cậu thế nên dù cậu có ất kỳ quyết định gì thì mọi người vẫn sẽ ủng hộ cậu và mong ngày cậu quay lại để tiếp tục cái nhiệt huyết và tình cảm đó, cùng các admin khác đưa 2NE1 đến gần với chúng tớ hơn nữa. Chúc cậu thành công nhé!
    Gửi tới các admin: sẽ là khoảng thời gian khó khăn với các cậu, nhưng dù có khó khăn đến đâu cũng đừng nản lòng nhé vì chúng tớ vẫn luôn ủng hộ các cậu. Hwaiting, 2ne1vn.wordpress! Hwaitinh 2NE1 !

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 1:18 Sáng

  36. mai~ la` VIP x BJs....

    Marc ơi, e sẽ đợi a cho tới khi a típ tục post pài🙂 và e sẻ luôn ủng hộ 2ne1vn.wordpress🙂

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 1:56 Chiều

  37. +huhu.tớ xúc động trước tấm lòng của các BJ.điều đó an ủi tớ được phần nào!!!! BJs tuyệt lắm!!!

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 2:22 Chiều

    • BJs NHÀ ta mà !^^

      Tháng Bảy 15, 2011 lúc 5:22 Chiều

      • Các anh chỵ làm việc vất vả,chúg e ủg hộ làk điều đươg nhyn màk ^0^.Các a chỵ viết bài hay lắm :*

        Tháng Bảy 15, 2011 lúc 5:58 Chiều

  38. gakoxuong

    Mình nghĩ fansite chỉ thật sự ngừng hoạt động khi tình yêu mà chúng ta dành cho các gái ko còn. Vì vậy các V-Bj ơi hãy tin tưởng và chào đón các admin mới.
    Yêu các gái yêu BJ😀

    Tháng Bảy 16, 2011 lúc 8:05 Sáng

    • bạn nói đúng quá.nhưng mà toàn các admin cũ đó bạn=))=))

      Tháng Bảy 16, 2011 lúc 9:31 Sáng

Gửi phản hồi

