2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 14/7 ||[BTS] 2NE1 chuẩn bị cho NOLZA CONCERT

Source: Dara’s meday | MNETCOUNTDOWN@Twitter| GEE@YGL

Viet-trans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day]Dara update 14/7

Doodoong!!!! Chào buổi sáng ~!!!^.^ Chị cả đã phải đấu tranh dậy từ sáng sớm để ủng hộ cho lần Comeback sắp tới của em út!!! Ke ke ke ke ke ke ke ke ke Tôi đã quan sát việc thu âm trực tiếp….hjx!!Các em ấy đang dần lớn, đang dần trưởng thành rồi!!Hjx…đẹp trai quá!+.+ Tôi phải đến Singapore nên tôi phải về thôi, không thể ở đây lâu hơn nữa~ ke ke Blackjacks cũng thật là tuyệt vời đấy!! Fighting! ^.^

Bonus: MNETCOUNTDOWM tweet

Quote: Sandara của 2NE1 đang ở đây để cổ vũ cho cậu em trai bé nhỏ Cheon-dung của MBLAQ!Hãy đón xem sân khấu Comeback của MBLAQ vào lúc 6p.m thứ 5 ngày 14/7!!

_________________________________________

[PICs] 1 vài hình ảnh 2NE1 chuẩn bị cho NOLZA Concert

Source:Cyword

_________________________________

[DaTôm] Có vẻ như có nhiều bạn đang hiểu nhầm bài viết của a Marc.Hiện giờ các admin đều đang bận rộn với công việc cá nhân, không có nhiều thời gian dành cho fansite.Nhưng chúng tớ sẽ cố gắng sắp xếp, để đáp lại sự yêu quý và ủng hộ của các bạn, và cũng là vì tình yêu chúng tớ dành cho 2NE1.!Mong được sự cảm thông giúp đỡ từ tất cả các bạn!Yêu BJ nhà mình lắm!

22 responses

  1. Dara cute wá ….!^^~

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:02 Chiều

  2. DaraLuv

    Da tôm, cho mình nói cái nài, minh muốn đc vào chuyên viên để giúp đỡ mọi người trong time mọi người bận đc hum

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:06 Chiều

    • ^^ liên lạc vào nick yahoo của t r` mình nc sau nhé!
      đây nhé: tunies.hy_pmg

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:15 Chiều

      • ponluv21

        pạn oy . mik cũn có vài điều mun hỏi bạn . nhưng nick của bạn mik add hok dc . có bị nhầm j hok pan . hay nếu dc thi ban add nick mik thử nha . nuocmat_saobaccuc287 . giup mik nha .

        Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:57 Chiều

        • ủa đúng mà.tớ add r` đó

          Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:14 Sáng

          • ponluv21

            uk , mik mới mở nick lên . thấy bạn add ùi , mik lưu zô oy nhưng vào danh bạ xem thj hok thấy . bạn gửi tn cho mik thử ha . sẵn tiện giới thiêu cho mik pik tên ban lun. mik tên Vi . 19 tuổi .

            Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:35 Sáng

  3. i love GD

    ko sao chi 3 cần cac ss lun ở bên cac nuna la dc oj`

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:16 Chiều

  4. mập

    chữ kí Bom vs Da ú nhắn nhít k đỡ nổi, vẽ cả vào đó =]] còn của CL vs Zy thì cực đẹp, nhất là Zy ấy =3

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 6:41 Chiều

  5. Tôm ơi..cho mình hỏi hồi tháng 9 năm ngoái …bài can’t nobody của 2ne1 đạt no.1 billboard chart huh ?

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:34 Chiều

    • ôi.ko đâu bạn. Từ hồi ra full album To anyone ý, mỗi thành viên được bày tỏ mơ ước của mình cho album.và leader CL nhà mình đã mog muốn ca khúc chủ đề của album-Can’t nobody dành vị trí #1 trên billboard. Tuy can’t nobody k thể leo lên vị trí #1 nhưng album của các gái đã đạt #7 trong top 10 những album bán chạy nhất trên toàn thế giới.Đó thực sự là 1 tin vui, không khiến ít BJs phải sửng sốt.Billboard là bảng xếp hạng danh tiếng thế giới, việc k-pop lọt trong top 10, mà đó lại là 2NE1, là 1 niềm tự hào rất lớn đó bạn.Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng trong tương lai các gái sẽ cố gắng dành vị trí cao hơn nữa^^

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 8:45 Chiều

      • v. mà kenh14 đăng no.1 billboard !==’ ……hk bik mình có đọc sai hay hiểu nhầm bài đăng đó k nữa…làm mừng hụt

        Tháng Bảy 15, 2011 lúc 7:03 Sáng

        • đâu bạn? bạn send tớ xem nào?

          Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:13 Sáng

          • http://kenh14.vn/c13/20100908121555811/2ne1-chua-tung-ca-khuc-nhung-da-no1-billboard-chart.chn😀 cẬu xem giùm tớ …tin này lâu rồi😀

            Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:52 Sáng

            • òh.đọc kĩ đi cậu ới.đây chỉ là kì vọng của YG và 2NE1 thui mà^^

              Tháng Bảy 15, 2011 lúc 10:57 Sáng

              • àk tớ hỉu rou`….lúc send xog mình ngôi` đọc kỹ lại thấy kỳ kỳ …tks tôm nhìu nha…nếu no.1 thật thì thật tuyệt !^^”

                Tháng Bảy 15, 2011 lúc 11:01 Sáng

                • mình có thể add nick bạn k ?? có j` thắc mắc thì mình sẽ aks bạn 😀

                  Tháng Bảy 15, 2011 lúc 11:02 Sáng

    • album To Anyone chỉ #1 trên itunes thôi bạn ạ ^^ . Mong là 2ne1 sẽ đứng trên những con số cao hơn🙂 . Phải ko nhỉ ?

      Tháng Bảy 14, 2011 lúc 10:03 Chiều

  6. DaraLuv

    có ai trong admin mua album của các gái zìa đây bán hum. mình muốn có 1 album

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:24 Chiều

  7. ponluv21

    mik cũn mún mua album . nhưng hok pix phaj làm sao hix

    Tháng Bảy 14, 2011 lúc 9:55 Chiều

  8. pong iu 21

    trông hai chị em dễ thươg ghê

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 8:30 Sáng

  9. Dara unie xik qá ^^,hix~
    Chỵ Tôm hiểu nhìu qá,thật sự 1 BJs như e fải hỏi nhìu ^^.

    Tháng Bảy 15, 2011 lúc 5:49 Chiều

    • ^^ tất cả vì tình yêu dành cho các gái và BJ nhà mình:-*:-* chụt chụt😡 <3:)

      Tháng Bảy 15, 2011 lúc 7:45 Chiều

Gửi phản hồi

