2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] Dara + Minzy update 17/7 ~ 18/7

17/07  Dara update

Tôi vừa xem lại danh sách khu vực chỗ ngồi cho BlackJack!!!!!!!  Chúng tôi vừa hoàn thành phần tập không nhạc, giờ việc make up cũng đã xong^_^ Hôm nay các bạn sẽ đến chứ ~?!? Hẹn gặp lại trên  Inkigayo!!!+.+

Các Blackjack có thấy không?!? ^.^ Hôm nay trên Inkigayo~ có thật nhiều gậy cổ vũ của BackJack. Tôi đã nhìn thấy tất cả các bạn ở sau cánh gà,!! Hôm nay thật là 1 sân khấu sôi động phải không, đúng như mong đợi nhé. Tôi vui ơi là vui ý! Cảm ơn các bạn~!!! Cũng cảm ơnChundoong đã cùng lên chúc mừng chúng tôil!^.^  Giờ thì chúng tôi đang ở nhà rồi, và tiếp tục luyện tập!~ Thật háo hức với bài hát mới quá!+.+

TAGS: 7/21 Hate You 7/28 Ugly

Tôi đã cố gắng post đúng 21 phút nhưng mà không được !!! ㅠㅠ Ke Dù sao thì ke ke 20 phút nữa, Teaser Mv của bài hát tiếp theo~ Hate you  sẽ được hé lộ~!^0^. Các bạn có thể xem nó trên YG-life…Trong Mv, những nhân vật trông giống như chúng tôi có 1 câu chuyện khá là thú vị đấy ke Dù đó mới chỉ là teaser!^^;; He he Chỉ vài ngày nữa thôi, Mv đầy đủ sẽ sớm ra mắt!!+.+

TAG: Tôi vẫn chưa biết là phần nào trong Mv sẽ được hé lộ nên quản lý Park đã nói rằng cô ấy sẽ cho các bạn những hình ảnh bất ngờ ke ke ke

 

 

 

Wassup!!! Chào các bạn~!^.^   hôm qua chúng tôi lại thức khá muộn, nên tôi thực sự buồn ngủ và mệt và vì thế đến giờ tôi mới mở được mắt !!!0.0. Tôi đang thắc mắc  vì sao lại là ~! 2NE1TV Live~ Worldwide! Chắc tôi đang tò mò quá rồi! Chúng ta có thể xem từng phần được công chiếu tại Mỹ trên Youtube! +.+  còn nữa, nó được khởi chiếu lúc 10h, nhớ tìm 2NE1 nhé !^.^

Alahahaalalaharhahahaaa!!!!!!!! Tôi đang xem 2NE1 TV trên kênh Youtube của M-net này! ke ke ke, chúng tôi được xem trước đấy, nên làm gì đây Ahahahahahaha ah vui nhộn quáㅠㅠ Ke ke ke ke ke chúng tôi trông thật…..tr….trẻ .. ke ke Làm sao chúng tôi có thể ngừng xem đây. kya~! +.+ Thật là thích thú quá đi ke ke

Nguồn: Me2day của Dara

Dịch: Comet@ 2ne1vn

17/7 Minzy update

Tôi thấy nhớ những ngày ấy….giá như tôi có chiếc máy thời gian

Minzy & Seven update

YG Family is the best!! Th-th-the Best~

@mingkki21 : Chúc mừng các em được Mutizen!

@officialse7en Ke ke ke ( Cúi đầu chào! ) Cảm ơn anh!

Cuối cùng thì chỉ còn 20′ nữa thôi, chúng tôi sẽ hé lộ teaser Mv mới ” hate you” ^^ www.yg-life.com. Hy vọng các bạn sẽ ghé xem nhé ~^_^  Chúng ta chỉ cần đợi dến 12h thôi ~ ke

TeaYang+Seven+Minzy

RT @mingkki21 : Em hãy thoải mái với những mặc dù khiến em cảm thấy sợ nhất, hãy trở nên kiên định với những thứ làm em thấy buồn nhất,mặc dù nếu em cảm thấy quen thuộc với thứ gì đó, thì điều khác biệt vẫn là chắc chắn và cuối cùng….dành cho những người mà tôi quan tâm nhất. Tại sao họ lại ở đây? hãy làm thật tối và đừng hối tiếc.

@Realtaeyang: Có phải em bảo là em đã ở Singapore rồi không?! Hyung đang thấy lo vì tâm trí em còn đến đó trước cả em đấy…

@officialse7en @realtayan : Nhưng em cũng đang ở Singapore mà~>_<#

@mingkki21 @realtaeyang: Minji này, nhớ chơi cùng với Yongbae oppa nhé ~ có vẻ như Yongbae oppa đang buồn đến tan nát con tim rồi kìa TT

18/7 Minzy update

Nguồn: Twitter của TaeYang, của Seven và của Minzy

Dịch: Comet@ 2ne1vn

7 responses

  1. Đọc đoạn Se7en bảo Minzy nhà mìk hãy chơi với Yongbae…..Thật sự rất pùn cừi ^^~

    Tháng Bảy 18, 2011 lúc 5:36 Chiều

  2. cứ có chuyện zì zới maknae thế này >.<

    Tháng Bảy 18, 2011 lúc 6:02 Chiều

  3. cl0veryong

    Chắc Minzy đang phải xa 1 ai đó chăng :-s Bae quan tâm đến Min thật ấy🙂 yêu chế😡 quả tóc của Dara thôi rồi, độc ứ chịu đc ^.^

    Tháng Bảy 18, 2011 lúc 6:59 Chiều

  4. Miss KIm

    sao không thấy Yantv cập nhật giờ chiếu 2ne1tv ss3 dzậy!!!

    Tháng Bảy 19, 2011 lúc 1:39 Chiều

    • Tiểu Bun

      29/7 lận bạn

      Tháng Bảy 19, 2011 lúc 7:34 Chiều

      • mập

        sao kì zậy nói là 19/7 6h mà, làm đợi quá trời lun😦

        Tháng Bảy 19, 2011 lúc 10:51 Chiều

  5. V-Mandy

    Kiểu tóc của Dara hình như là “phiên bản nâng cấp” của CL’s hair trong MV “I Don’t Care” thì phải :))

    Tháng Bảy 19, 2011 lúc 9:06 Chiều

Gửi phản hồi

