2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Dara và Minzy update 19~20/7

Source:Dara’s me2day| Minzy’s Twitter|GEE+nyxtime@YGL

Viet trans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day] Dara update

19/7

Doodong!!!Bàn tay này!!~~ Nó là của ai nhỉ?!?^_^ Chubby Chubby~~~!!! Nếu bạn muốn nhìn thấy kĩ hơn~ bạn phải đón xem 2NE1live thôi! Các bạn biết vào lúc 6 giờ hôm nay trên M.NET chứ?!? Đó là tập đầu tiên thật đặc biệt!!!+.+ và nếu như bạn muốn chạm vào bàn tay dễ thương nayf~ hãy đến NOLZA CON nhé!!!^.^

TAGS: Vé cho NOLZA CON của 2NE1 đã được tẩu tán hết!!!! Cảm ơn các bạn!!! Các Blackjacks không nhận được vé, đừng buồn nhé!Fighting!!!

20/7

Đêm đã khuya, thật là buồn ngủ và mệt mỏi…chúng tôi vừa luyện tập xong…!!! Trước khi đi vào giấc ngủ sâu..! Tôi muốn chia sẻ một số tin tốt lành với các bạn…nên tôi đang viết ra đây!!! 2NE1 NOLZA CON! Olympic Hall chắc chắn không phải địa điểm nhỏ..nhưng đối với những ai không nhận được vé…thì thật sự đáng xấu hổ!!! chúng tôi quyết định thêm vào một buổi nữa!+.+ Vỗ tay vỗ tay nào!!!vào thứ 6 ngày 16 tháng 8, lúc 8 giờ tối!!! Fighting!^^

TAGs:Tôi rất hạnh phúc khi chúng ta có thể thưởng thức buổi concert với nhiều người hơn nữa! Các Blackjack chưa có vé ơi!!! Đây là lúc cho các bạn đấy!!!

Chào buổi sáng!!!^.^ 1st Look!!!Tôi đã mua nó đấy!! keke…tôi có nhanh không nào?!? Kya~! Vì chúng tôi đã mặc những bộ trang phục rất đẹp trong bức ảnh này, nên tôi thực sự háo hức muốn xem!!! +.+ Cuộc phỏng vấn cũng thật là thú vị ~!^^ Bây giờ đang chuẩn bị…chúng tôi phải hoàn thành phần còn lại của chuỗi film! Phấn đấu cho ngày hôm nay nào!!!

[Twitter] Minzy update

19/7

Dù tôi nhắm hay mở mắt, dù tôi có nghe hay không nghe thấy gì đó, tôi đang dần trở nên nhạy cảm với mọi thứ, khả năng tập trung của tôi đang dần giảm đi, và ở nơi đây, mọi thứ thật khó khăn. Mọi người đang tự làm việc cũng giống như tôi nhưng hôm nay, tôi thật sự thấy ghét bản thân mình vì sự tủi hờn lặng lẽ và không thể chăm sóc cho các nhân viên.

Hãy đón xem 2NE1TV vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần ~ Nếu các bạn không xem, tôi sẽ giận bạn cho mà xem~!*
T/N: Can't Nobody lyrics


 

13 responses

  1. rinz

    ư~ pé zy lúc nào cũm tâm trạng vậy hết😦 giữ gìn sưc khỏe cho buổi concert nhar … 2ne1 fighting!!!

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 5:30 Chiều

  2. các mem vao link này http://musik.soha.vn/artist/2204/2NE1.html vote cho các gái nhé . hãy chứng tỏ BJs chúng ta nào . nếu các gái win sẽ đc tặng sao trên trời đấy . BJs nolja

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:13 Chiều

    • Mn` ngưng ngay việc vote trên BFF lại đi toàn lừa gạt ko đó… các FC của idol khác người ta chỉ trích phàn nàn quá chời lun nè : http://me.zing.vn/apps/group?params=viewtopic/61038/21069/1

      Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:48 Chiều

  3. cái cmt của mình đâu rồi >.<

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:46 Chiều

  4. Mn` ngưng ngay việc vote trên BFF đi toàn lừa gạt ko đó… điển hình là các FC của idol khác phàn nàn chỉ trách quá chời lun nè : http://me.zing.vn/apps/group?params=viewtopic/61038/21069/1

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:49 Chiều

  5. Mn` ngưng việc vote trên BFF lại đi toàn lừa gạt ko đó… các FC của các idol khác họ phàn nàn và chỉ trách quá chời lun nè http://me.zing.vn/apps/group?params=viewtopic/61038/21069/1

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:56 Chiều

  6. sao cái cmt gửi lên rồi mà ko thấy zậy

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 6:57 Chiều

  7. minzy ơi là minzy…!==’

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 7:28 Chiều

  8. KL

    Tay của CL !!!! very cute !!! Nàng út tâm trạng quá !! Cố lên nào !!!

    Tháng Bảy 20, 2011 lúc 11:32 Chiều

  9. mập

    có vẻ bài ugly đc các unnie chăm chút và quan tâm nhìu lắm đấy

    Tháng Bảy 21, 2011 lúc 12:30 Sáng

  10. Liên

    Minzy càg ngày càg xik ^^

    Tháng Bảy 21, 2011 lúc 3:38 Chiều

  11. Minzy xinh wa´ !!!To´c cung dep nua

    Tháng Bảy 22, 2011 lúc 3:20 Sáng

  12. = tuổi nhau mà Minzy đã nổi tiếg khắp thế zới >”< kòn mình khôg bik hàng xóm có biết tới chưa

    Tháng Bảy 22, 2011 lúc 7:38 Chiều

Gửi phản hồi

