2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter]Dara và Minzy update 22~23/7/11

Source: Dara’s me2day |Minzy’s twitter| xtlover15+nyxtime@YGL

Viet trans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day]Dara update

22/7

What’s up?!? Chào buổi sáng!!! ^_^ Chuyến đi đến Nhật Bản cùng với YG Family~! Chúng tôi đã cùng đi với nhau, nên có gì đó thật là ấm cúng! Hôm nay chúng tôi sẽ trở về Hàn Quốc! Vì còn phải tập luyện cho bài hát mới mà! Và xem phát sóng trực tiếp 2NE1tv nữa chứ! +.+ Nếu như các bạn không xem 2NE1tv!!! Hate you~! Ehehehehehehehe~ ^^+keke

Đã về đến Hàn Quốc rồi!!!! Tôi chụp bức ảnh này khi còn ở sân bay Nhật, nhưng vì tôi đã vượt quá dung lượng cho phép và nó bị cắt bỏ, tôi đã không thể đăng tải nó ngay được vì thế mà bây giờ nó mới xuất hiện!Keke  Có một chiếc máy quay trong tay tôi? Nó là máy quay cho 2NE1TV đấy! Những ngày gần đây, tôi luôn mang theo nó bên mình +.+… để ghi lại cuộc sống hằng ngày của các thành viên! Hee hee ^.^ Hãy đón chờ nhé!

Doodoong…Khi đang lướt web, tôi đã phát hiện ra sự thật này đây! Người yêu quý thú cưng-Thunder…Cuối cùng…đã nhận nuôi một chú mèo! Nó được gọi là Da Doong.Keke_-_ Bbaraham~! Hôm nay tôi định về nhà….T.T điều tồi tệ là…tôi đang trở nên thân thiết với chú chó của Minzy, Douggie…Nhưng…Douggie lớn nhanh một cách bất ngờ..Bbaraham…Lạy chúa tôi!!!

TAGS:Quá trình gần gũi và lớn lên với Douggie sẽ được tiết lộ trên 2NE1TV ^.^

23/7

Một bức ảnh tại sân bay được chụp bởi 1 fan!!! Keke Khi tôi trông thấy fan ở sân bay, nó có cảm giác khác với khi tôi gặp họ trong các chương trình, hay các màn biểu diễn ~! Khi tôi ra nước ngoài, dù là đi dài ngày hay là 2 ngày 1 đêm thì cái cảm giác xa nhà vẫn làm tôi thực sự thấy cô đơn, nhưng làm thế nào để “đàn áp” nó đây?, đó là họ đã đến và chào đón tôi!+.+ Điều này có chút “sướt mướt”, nhưng làm tôi mạnh mẽ hơn Keke

Bất kể chúng tôi đi khi nào, hay đi đâu, thì những fans đến để gặp chúng tôi ơi ~ hãy đảm bảo chuyến đi an toàn nhé! +.+ Và..phía bên trái của tôi trông xinh hơn đấy, nên nếu có thể, hãy chụp ảnh bên góc độ trái của tôi nhé! keke. 2NE1tv,màn trình diễn của chúng tôi ở Singapore-UGLY MV-lịch trình dày đặc cho các hoạt động tại Nhật Bản..sẽ sớm được tiết lộ! Ngoài ra còn có sự thật về khả năng chịu đựng của Darong và một hình ảnh thật cool cho thấy cô ấy đã khắc phục nỗi sợ hãi trên mỗi chuyến bay! Hãy đón chờ nhé!^_^

TAGS: Sau khi xem camera của  Dara, đạo diễn Choi đã liên lạc..”Đạo diễn Ssan , hãy kí hợp đồng với tôi” Dodoong! Public Relations Manager giờ thành đạo diễn sao? keke

(p.s: Dara được gọi là “Public Relations Manager”(nôm na là “Giám đốc quan hệ quần chúng), vì cô như  một cầu nối giữa 2NE1 và fans)

Dadoongi…Keke Nó đã có không gian riêng trong phòng của Cheon Doong rồi kìa! Keke..một ngôi nhà, toilet và thậm chí có cả 1 chiếc giường….Khi tôi thức giấc, Doong đã đến Music Core rồi…Chỉ còn lại một mình Daddongi thôi keke. Họ bảo cái tên của nó là Dara+Cheon Doong=Daddoongi. Nghe có vẻ hay đấy! Keke! Nhưng cái tên Dadoongi cũng hơi khó gọi….keke dù sao thì, nó đã được ghi lại trong camera của đạo diễn Ssan rồi, nên nó cũng sẽ xuất hiện trên 2ne1tv đấy ~ ^^.Nếu nó gặp Douggie, chúng có đánh nhau không nhỉ….!? keke

[Twitter] Minzy update 22/7

tôi yêu “TIMBERLAND”❤

 

9 responses

  1. hi.có vẻ như dara sợ con chó bự r`
    nang ta chỉ thích nhỏ nhỏ thui à:))
    hihi
    góc độ nào cũng đẹp mà cô Da, bên trái, bên phải, trc mặt hay sau lưng, cô cũng như thiên thần mà:P:P cứ khiêm tốn
    ôi za……..Daddongi đc cưng ghê.tên cũng ý nghĩa nữa chứ:X haixxxxxx

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 10:53 Sáng

  2. mập

    cái giọng cute ntn thì ai mà đành lòng k xem đc chứ😛

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 10:57 Sáng

    • mập

      Nếu như các bạn không xem 2NE1tv!!! Hate you~!

      Tháng Bảy 24, 2011 lúc 10:58 Sáng

  3. BJs

    nàng ốm wá cơ😦
    ăn nhiều vào nha nàng :*

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 11:47 Sáng

  4. Dara unnie ăn mặc đơn giản mà vẫn chất như thường, kết cái nón quá.
    Nhưng unnie ăn nhìu nhìu nha, gái ốm quá đấy, nhìn mà thấy xót ghê cơ! >_<

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 1:23 Chiều

  5. Liên

    Unie ở sân bay đi quả dép ấn tượg
    ƯỚc gì mìk có 1 đôi nthế để đy học ^-^

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 3:39 Chiều

  6. nhiều thấy yêu Dara hơn cả ny của mình nữa :-ss

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 8:03 Chiều

  7. ponluv21

    Da ròm wá ak , người bé ùi muk lại ốm nữa chứ , bt unni hay mak áo rộng nên hok thấy rõ . hum nay mak áo này thấy người bá xíu uk , nhưng đáng iu vô đối . về khoảng gần gũi voi fan thj hok ai bằng nàng ấy

    Tháng Bảy 24, 2011 lúc 8:18 Chiều

    • dara lúc nào cũng quan tâm đến BJs hết á:((

      Tháng Bảy 25, 2011 lúc 7:35 Sáng

Gửi phản hồi

