2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter]Dara+Minzy update 25~28/7

Source:Dara’s me2day| Minzy’s twitter|GEE+nyxtime+xtlover15+crazyxcami@YGL|nyxtim3 aiueotanasinn03@YT
Viet trans: DaTôm@2NE1vn.wordpress.com


[Me2day]Dara update

25/7

Gần gũi với chú “tiểu hổ” Dadoong, bước 1! Babam!!! Đầu tiên,thu hút Dadoong, nó đang nằm trên giường của Cheon Doong và không muốn ra ngoài nữa!!!Keke Làm được bước đầu tiên này quả không dễ chút nào T.T Dadoong…lại đây nào!!!

 26/7

Làm thế nào để thân mật với Dadoong, bước 2! Baham!!!Đầu tiên, đã thành công khi “dụ” được Dadoong ra ngoài với một món đồ chơi! Tuy nhiên…..Tôi vẫn thất bại khi cố lại gần nó!Keke Trong tương lai, làm thế nào để mối quan hệ của chúng tôi tiến triển hơn nhỉ..? Tôi đang tiếp tục quay phim nó qua Dara-cam, vì thế hãy đón xem trên 2NE1TV nhé! ^.^ Tôi muốn mang theo Dadoong cùng với lịch trình của mình nhưng vì Dadoong vẫn là “cô” mèo con, Cheondoong nói sẽ nguy hiểm và từ chối để cho Dadoong ra ngoài!

TAGS: Tập thứ 3 của MNET 2NE1TV Wordwide phát sóng lúc 6PM hôm nay!(26/7) Doodoong

Trong khi bị mê hoặc bởi giọng hát đầy dày dặn của CL, Quản lí Park gần như cho các bạn nghe hết được rồi!!! ke ke ke kyak!!!!”UGLY” sẽ được tiết lộ vào ngày 28 tháng 7 lúc nửa đêm!!!

27/7

Chào buổi sáng!^_^ Tôi vừa đi làm vừa nghe album!!! Cuối cùng album của 2ne1 sẽ phát hành vào ngày mai đấy!!! +.+ Ugly!!! Các bạn biết nó sẽ được tiết lộ vào 12 giờ tối mai chứ?!? Cùng với cả MV nữa~! Kya~!!!

Điều lo lắng của tôi đã xảy ra rồi…Doodoong!!Vì tôi quá bận bịu với các lịch trình, tôi đã không thể làm việc chăm chỉ với Hate You và Ugly, nên tôi bị giáng chức phó quản lí Park! Có điều gì đó tôi đã nghĩ đến nhưng vì không đủ thời gian nên tôi đã không thực hiện được…hjx…Và cũng chính vì vậy mà lần này tôi phải chuẩn bị cho chiến dịch “Not Ugly”! Nó sẽ bắt đầu sớm thôi + +( Dù khuôn mặt bạn có xinh đẹp thế nào đi nữa, nếu con tim bạn không tốt, nó sẽ làm bạn trở nên xấu đi, đúng không?)

TAGS: Chỉ một lúc trước đây thôi, Trong khi tôi lái xe xuống đường cao tốc dọc bờ sông để đến studio quay phim, nó thực sự rất khó khăn.Có vẻ như mọi nơi ngập tràn trong nước.Mọi người ơi hãy cẩn thận nhé!.!

Doodoong!!!! Bây giờ tôi đang quay cho một quảng cáo!!! M.NET Wide đã tìm đến tôi!!! ^.^ Được một lúc rồi đấy!!! Keke Còn giờ thì tôi đang có một cuộc phỏng vấn ~! Nó sẽ được phát sóng vào thứ 2 tuần sau~ vì thế tốt hơn các bạn nên xem trực tiếp nhé!!! +.+

 

Doodoong!!!!Chỉ một chút nữa thôi…!!! Vào 12 giờ, Ugly sẽ được tiết lộ!!!! Mọi người biết cả chứ?!? +.+ Kya~!!!Dadoong cũng ngóng nó đấy! Chắc mọi người vẫn đang chờ đợi chứ!!?? Badump badump.. badump badump.. *đâọ bàn* *đập bàn*!^.^Tôi đã sẵn sàng click rồi đây ~!!!Uh buh!KE

T/N: Trong bức ảnh: Tôi là Dadoong đây! Teddy+2NE1 là nhất ~! UGLY thật sự rất tuyệt +.+

28/7

Trong suốt quá trình quay quảng cáo, tôi đã lo lắng chờ đợi việc phát hành đĩa đơn kĩ thuật số…và đã chụp bức ảnh này!!! Bạn đã nghe nó chưa?!? ^_^ Kya~!!!Tôi không xinh đẹp…Tôi không kiều diếm…Oh oh oh oh!oh oh oh oh~!!! Nhưng tôi là tuyệt nhất!!!Keke CHỉ cần nói thế thôi ~! Bây thì thì việc quay phim và chụp ảnh đã xong rồi! Tôi phải về nhà thôi! chúc ngủ ngon nhé!!!^.^

What’s up?!? ^_^ Hôm nay, kỉ niệm ngày phát hành mini album thứ 2 của 2NE1, đây là cô gái đầy quyến rũ ~!!!Bức ảnh của CL yang!!!Để có nhiều ảnh hơn, bạn có thể xem trên Lancome,  một thời gian sau này ~!!! Dự đoán dự đoán nào! +.+

TAGS: Tôi nên chụp một tấm kỉ niệm mini album của 2NE1 chứ nhỉ ~! Oh yea baby!!!

Sự kiện phát hành mini album của 2NE1! bbaham!!! Tấm card gia đình đặc biệt! Vỗ tay vỗ tay vỗ tay nào! ^.^ Trong đợt album này, tất cả có 21 tấm card family đặc biệt! được kèm bên trong! Ai có những tấm card  này có thể có được 1 đôi Adidas mi Originals đặc biệt được thiết kế bởi 1 thành viên! *.*

TAGS: Chỉ có 21 người nhận được nó thôi đấy.Một thẻ mẫu với thiết kế sẽ được phân phối ngẫu nhiên! Những chiếc giày sẽ được sản xuất ngay khi chúng tôi có được size của người chiến thắng!!! Chúc may mắn nhé! ^.^

Tadah!!!! mini album của 2NE1 nè! +.+ Đã phát hành hôm nay, hot quá hot quá! Album! ^0^ Bạn thấy stickers bên cạnh chứ?? nó được đính kèm cho những ai mua album từ YG E-SHOP~ Bạn có thể trang trí cho chiếc đĩa CD được đẹp hơn ~ Dán chúng lên và đăng tải 1 bức ảnh làm bằng chứng!!!!

Việc bán thêm vé cho NOLZA CON đã gần xong rồi?!? ^.^ Tất cả các bạn đã có vé chứ?!? kya!!! Trái tim tôi cứ đập thình thịch khi nghĩ đến việc biểu diễn NOLZA CON!!! Cũng có gần 100.000 khán giả đến Japan Concert Tour!! Thật đáng ngạc nhiên! Ở Hàn Quốc cũng thế, tôi hi vọng chúng ta có thể thưởng thức buổi concert với càng nhiều người hơn nữa! +.+

[Twitter] Minzy update

25/7

Dougie đang hát đấy! Night Fog~~!! ke ke ke 
T/N: Night Fog (đêm sương mù) là tên một bài hát Hàn Quốc.

Tôi đã nghĩ rằng đó là 1 CF quảng cáo đồ chơi Gundam, nhưng nó lại là CF ramyeon...tôi ước gì được ăn ramyeon do Gundam nấu.chỉ một lần thôi ~

Tâm hồn tươi đẹp,Nash Equilibrium. Có một ranh giới giữa một thiên tài và một người điên khùng.Sự cần bằng thần bí của tình yêu, cái mà không thể giải quyết bởi bất kì logic hay lí luận nào.
27/7

Cỗ máy hình ảnh ~ Thời gian trôi nhanh thật đấy ~

Cho dù quan điểm nhìn nhận về thế giới có sao đi nữa thì ~ nó đang thực sự nghiêm trọng….

Dougie và tôi đều hào hứng với “UGLY”~^^ Thái độ tự tin của Dougie có thể là….cậu ta đang hi vọng Ugly sẽ là 1 thành công?!Keke hãy chờ đến nửa đêm nhé ~~^^

28/7

Tôi đang thưởng thức MV “UGLY” cùng Dougie~ Mọi người ơi hãy truy cập và cùng xem MV nào ~ Click không ngừng nghỉ!!!

Luyện tập cho Ugly, đây là những unnis crazy~^^ Họ cũng đã làm việc rất chăm chỉ khi chúng tôi quay MV~Họ nên nhận được giải thưởng chứ ~ Keke Mọi người à, hãy cho họ một tràng pháo tay nào!!

6 responses

  1. mập

    wow~~ để lâu bây giờ update 1 lượt đọc sướng cả mắt kekeke
    dadoong+ Dara = Da sisters, 2 người đều cute hết >”< tiếng Da chị trong clip nghe dễ thương ghê ý \m/

    Tháng Bảy 29, 2011 lúc 6:45 Chiều

  2. yêu cái mặt lo lắng của nàng ta thế.vẫn dễ thương như thường^^
    yêu thì yêu thật đấy nhưng đừng lo lắng quá nhé cô Da, cứ vui vẻ thoải mái nhé^^

    Tháng Bảy 29, 2011 lúc 7:13 Chiều

    • cl0veryong

      :(( Cái chỗ mà quan điểm về thế giới ý ạ, Em ko dịch đc. Ý của maknae rất ư là khó hiểu ~.~

      Tháng Bảy 29, 2011 lúc 9:37 Chiều

      • minhon

        mình nghỉ bé zy đang nói về ngày tận thế

        Tháng Bảy 30, 2011 lúc 9:58 Sáng

      • là em út đấy

        Tháng Tám 3, 2011 lúc 8:50 Chiều

  3. sucuna YG

    dara nhăn nhó vẫn yêu quá, maknae đa phong cách oh lala yêu YG family

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 2:56 Chiều

Trả lời

