2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] Tiết lộ thêm những thông tin đằng sau sự thành công của 2NE1 cùng mini album mới nhất

Nguồn: Naver Music | YGunited & GEE@YGladies
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Sau khi làm nên lịch sử với việc liên tục có 5 ca khúc đạt thành tích All Kill – giữ vị trí #1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc chỉ sau vài giờ phát hành. Hiện tại, với mini album vừa ra mắt trong ngày 28/07, 2NE1 đã lại tiếp tục “ôm” về thêm rất nhiều thành tích đáng nể khác từ khắp các “mặt trận” âm nhạc trên toàn thế giới. Đứng vị trí #2 trong hạng mục Electronic Albums của US Itunes, mini album thứ hai của 2NE1 với 6 ca khúc được sản xuất và trình bày khá “hướng ngoại” mang những đặc trưng hiếm thấy ở Kpop nói chung đã thực sự tạo nên một làn sóng âm nhạc mới tại Hoa Kỳ.

Với những kế hoạch, công việc đã tiến hành trước đây với sự cộng tác của Will.I.Am – nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ với danh tiếng lan rộng khắp thế giới, album dành để phát hành tại thị trường US của 2NE1 cơ bản đã được hoàn thành . Cùng với những gì mà mini album thứ hai vừa mang về, cảnh cửa mở ra thành công tại thị trường âm nhạc được đánh giá là sôi động nhất thế giới đang mở rộng hơn bao giờ hết với 2NE1. Chia sẻ về album mới vừa phát hành, bốn cô gái trẻ trung, phong cách của 2NE1 đã có một cuộc phỏng vấn với Naver, cùng theo dõi để có thêm nhiều thông tin xung quanh việc tạo nên sản phẩm âm nhạc tuyệt vời này nhé!

Question: Xin chúc mừng! Cuối cùng thì mini album thứ hai của 2NE1 cũng đã được phát hành! Hãy nói một chút về ca khúc chủ đề “Ugly” đi nào!

Dara: Với những giai điệu nhanh và mạnh mẽ của “Ugly”, có vẻ như đây sẽ là một ca khúc sôi động, thực sự phù hợp trong mùa hè nóng bỏng này. Tuy nhiên, nếu nghe kĩ hơn và để ý hơn đến phần lời, các bạn sẽ thấy được một câu chuyện buồn… Ai cũng vậy, tất cả mọi người đều có những lúc không vui, những lúc tự ti với vẻ ngoài của mình, ca khúc sẽ tập trung truyền đạt và thể hiện những xúc cảm ẩn sau suy nghĩ đó. Và tôi nghĩ, đây là một ca khúc, một câu chuyện liên quan đến rất nhiều người.

Q: Solo Concert đầu tiên của các bạn cuối tháng 8 này đã hoàn toàn cháy vé. Thậm chí các bạn đã phải tăng thêm một buổi biểu diễn để đáp ứng những mong mỏi và ý kiến phả n hồi từ người hâm mộ. Vậy cảm xúc của các bạn thế nào khi đón nhận tin vui này?

Dara: Vé của concert được bắt đầu bán trong thời gian chúng tôi đang rất bận rộn với lịch trình công việc của nhóm, và tôi đã khá sốc khi đón nhận thông báo “SOLD OUT” từ phòng quản lý sự kiện, vé tham dự concert của chúng tôi đã bán hết chỉ trong chốc lát. Thực sự thì tôi không mong chờ quá nhiều để có được niềm vui này đâu (Cười), giờ thì mỗi khi nghĩ đến việc đang có rất nhiều đang mong chờ các buổi biểu diễn của chúng tôi, tôi lại muốn làm sao mình sẽ thể hiện thật thật tốt. Hiện tại thì tôi cùng với những thành viên khác đều đang rất cố gắng làm việc thật chăm chỉ cho khâu chuẩn bị.

Q: Tất cả các ca khúc trong mini album mới đều được “sắm” MV, vậy với từng ấy việc phải làm, có rắc rồi nào xảy ra với các bạn trong quá trình quay, tiến hành công việc không?

Minji: Trong khi thực hiện MV cho “I’m The Best” chúng tôi đã được trải nghiệm mình với rất nhiều điều thú vị. Theo kế hoạch ban đầu, MV sẽ được tiến hành trong khoảng 2 ngày, nhưng cuối cùng thời gian lại được kéo dài đến gần một tuần. Thực sự vất vả, nhưng niềm vui lại tràn ngập khi chúng tôi trông thấy mình xuất hiện thật cool trong những hình ảnh của MV.

Dara: Họa sĩ trẻ Mari Kim là người đã dựng lên những nhận vật hoạt hình trong MV phát hành ngày 21/07 – “Hate You” và cô ấy cũng tham gia rất nhiều trong khâu chỉ đạo dàn dựng MV này. Là lần đầu tiên 2NE1 được vẽ ra dưới dạng hoạt họa và tham gia những pha hành động gay cấn, bốn thành viên chúng tôi đều cảm thấy thật vui và thú vị với điều mới mẻ này. Tiện đây tôi muốn gửi lời cám ơn của nhóm tới họa sĩ Mari Kim, người đã tạo nên những nhân vật rất giống chúng tôi!

CL: “Ugly” giống như một kiệt tác của chúng tôi với chi phí sản xuất lớn nhất từ trước tới nay. Trong MV này, Bom unnie đã đeo một cặp lông mi rất dài (Bom: đúng, nó dài lắm!), tất cả chúng tôi đều đã hết mình cho sản phẩm này vì nó là ca khúc chủ đề của album. “Ugly” được phát hành trong ngày 28/07 cùng với mini album, hi vọng các bạn sẽ nhiệt tình đón nhận chúng.

Q: Các bạn đã tạo nên một sức hút trên cả tuyệt vời trong các màn biểu diễn live của “I’m The Best”. Điều gì thường được nghĩ đến đầu tiên khi các bạn chuẩn bị bước lên sân khấu?

CL: Tôi không thể nào ngừng suy nghĩ về mản biểu diễn mà chúng tôi chuẩn bị thực hiện. Tôi cần xác định trước mình nên hát, thực hiện vũ đạo và thể hiện cảm xúc như thế nào. Dần dần, tất cả trở thành một thói quen, gắn liền với tôi như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Giờ đây, với tôi không có gì quan trọng hơn các màn biểu diễn của 2NE1 trên sân khấu solo concert cuối tháng 8 này, nên trong đầu tôi vẫn đang tràn ngập những suy nghĩ về nó.

Q: Thành viên nào trong nhóm hay “tạo rắc rối” nhất vậy?

CL: Bom unnie và Dara unnie là hai “tếu” nhất (Cười). Đặc biệt là Bom unnie ấy! Nét quyến rũ “độc quyền” của chị ấy đúng là không thể phủ nhận được rồi, nhưng nếu theo dõi 2NE1 TV, chắc chắn các bạn sẽ hiểu hơn hơn! Bản thân tôi không dám đảm bảo rằng các bạn sẽ có thể giữ được bình tĩnh khi xem nó đâu…

Q: Vóc dáng của Park Bom đang là một hot topic. Thật là bạn chỉ ăn có mỗi dưa hấu để giữ được thân hình đẹp chứ?

Bom: Chỉ ăn một món duy nhất để giữ vóc dáng hoặc giảm cân là một phương pháp sai lầm mà huấn luyện viên thể chất tuyệt vời của YG – Hwangssabu liên tục phê phán! Dưa hấu giúp các bạn nó bụng nhưng lại không có quá nhiều chất, đặc biệt nó rất tốt cho cơ thể và sức khỏe, vậy nên tôi thường dùng nó trước mỗi bữa ăn chúng. Làm sao tôi có thể suốt ngày ăn mỗi một món được cơ chứ! Còn thầy Hwang thì vẫn luôn canh chừng tôi … tôi có trốn đi đâu cũng chẳng thể thoát được (Cười).

Q:  Rất nhiều người đã xem 2NE1 như một biểu tượng. Các bạn có muốn nhắn nhủ điều gì với họ không?

CL: Tất cả những gì chúng tôi muốn nói đều nằm trong các ca khúc của album mới. Chúng tôi mong muốn cho mọi người thấy được sức mạnh nữ quyền của phái yếu bằng tiếng hát của mình. Không phải là một tuyên bố, một lời khuyên vứt bỏ nét nữ tính của bản thân. Chỉ là một thông điệp của những người phụ nữ mạnh mẽ không hề mỏng manh hay dễ bị tổn thương – đó là cơ bản của những gì chúng tôi muốn gửi gắm. Và tôi nghĩ những thông điệp này cũng khiến khán giả sẽ thêm yêu quí 2NE1 hơn. Cũng nhân đây, tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc tới người hâm mộ – những người luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chúng tôi.

Q: Kế hoạch sắp tới của các bạn là gì?

Dara: Chúng tôi đang chuẩn bị khâu quảng bá cho mini album thứ hai. Các bạn có thể xem những màn biểu diễn mới của chúng tôi trên các sân khấu âm nhạc truyền hình. Sau concert được tổ chức vào tháng 8 tới, chúng tôi sẽ lại ngay lập tức bắt tay vào các hoạt động chính thức của mình tại thị trường Nhật Bản trong tháng 9. Rất nhiều kế hoạch đã được đặt ra và hi vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ để chúng tôi có thể hoàn thành tốt hơn mọi công việc của mình. Xin cám ơn!

[Marc] Bữa nay rảnh, thấy tin bài hay quá nên biên tập lại để mọi người đọc chơi cho phấn khởi🙂 Bài hơi dài, thông cảm :p 

13 responses

  1. mập

    cảm ơn Marc nhìu nè!
    “Bản thân tôi không dám đảm bảo rằng các bạn sẽ có thể giữ được bình tĩnh khi xem nó đâu “… câu này quá chuẩn =]]

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 11:38 Sáng

  2. vat va cho ban nhieu roi!….tuy dai nhung rat co gia tri de doc…cam on Marc…

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 2:35 Chiều

  3. chie

    các bạn ơi, thử search 2ne1-don’t stop the music mà xem, đã 19 triệu view rồi! thật ko tưởng tượng được!

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 3:35 Chiều

  4. cloveryong

    thanks Marc :X::x Bom cute chít đc >.<

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 4:01 Chiều

  5. bunny_bom

    cảm ơn Marc rất nhiều!
    đúng là Mẹ Ngơ gây nhiều rắc rồi nhất :d , mẹ đạt danh hiệu trang điểm lâu nhất và chập chạp nhất :))

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 4:24 Chiều

  6. DaraLuv

    các gái diễn music core kìa
    ôi cây cọ của tôi

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 4:33 Chiều

  7. ruby

    5 ca khúc liên tiếp đc allkill khác vs 5 lần liên tiếp đc allkill
    tại sao lúc nào cống 14 cũng đăng tin sai lệch về YG hết
    còn ai kia thì rất là tích cực tâg bốc

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 4:43 Chiều

    • chie

      công nhận, không chỉ 2ne1 mà cả YG lúc nào cũng thế hết, haizzzzzzzzzz

      Tháng Bảy 30, 2011 lúc 6:04 Chiều

  8. zam

    Don’t Stop the Music 20.2 r` LOL chưa …
    trong 1 ngày từ 10.5 tr PHI lên 20.2tr =)) 4 gái thật zỏi

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 8:26 Chiều

  9. Too

    uồi, ko thể tưởng tượng được, chưa có ca khúc nào của 2ne1 tăng lượt view nhanh như Don’t stop the music. Thật ngoài sức tưởng tượng. Quá tuyệt😀

    Tháng Bảy 30, 2011 lúc 9:44 Chiều

  10. kurosagi

    bao h 2ne1 sang vn hat vay?

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 9:58 Sáng

  11. kurosagi

    2ne1 ma sang thi toi phai truc o quay ban ve ko het ve thi hoi han ca doi😀

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 9:58 Sáng

  12. Liên

    Những lời CL nói ở cuối,thật ýk nghỹa
    Hix~

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 3:16 Chiều

Gửi phản hồi

