2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Dara+Minzy update 29~30/7

Source: Dara’s me2day| Minzy’s twitter| nyxtime + xtlover15+ GEE@YGL|kolvideos2010+mark07758@YT

Viet trans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day] Dara update

29/7

Xác nhận bức ảnh CD của tôi với stickers được trang trí bên trên! Nhưng mà..keke…Tôi chẳng thể làm gì đó thật sự đặc biệt.Vì những ngày gần đây tôi bận rộn luyện tập, chuẩn bị cái này, cái kia…tôi tự hỏi nếu đây là một lời bào chữa…kekeke…Eey! Những thứ giản gị lúc nào cũng tốt! Ke ke ke Darong Style!^.^ ke ke ke đơn giản mà đẹp ~!

Ke ke ke ke ke ke Lời phàn nàn của Dadoong! Cô bé đang bảo rằng “Lời điệp khúc bằng Tiếng Anh! Vậy những người không quen với Tiếng Anh thì phải làm thế nào đây, như tôi nè ~~!!” Ke ke ke ke ke Này Dadoong kekeke Chị sẽ giúp em!!!^.^ Đừng lo lắng nhé!!! Ke ke ke ke ke ke

Một lúc nữa thôi ~!!! Vào lúc 6PM, bật kênh MNET nhé!!!! Hôm nay sẽ phát sóng 2NE1tv đấy!!! Quá trình quay MV cho UGLY sẽ được hé mở! Keke Chúng tôi đã làm gì trong lúc nghỉ ngơi, và ai là người đã sợ hãi nhất trước các cảnh quay có sự phát nổ?!KEke Tôi có nghe tin đồn rằng Choi PD-nim đã để lại toàn bộ những phần mà chúng tôi đã yêu cầu sửa! Ke

Ôi chúa ơi!!!!………Các bạn đã xem 2NE1TV chưa?!? =.= Choi PD-nim…ack!!!!!!Chuyện gì xảy ra với hình tượng của chúng tôi thế ~?!? Trong suốt quá trình quay MV, tôi đã rất mệt và không thể nhớ nổi chúng tôi đã làm gì hay nói gì vì thế trong khi xem 2NE1TV, tôi đã sốc…! Kekeke Quá nhiều thông tin!  Chúng tôi không phải những cô gái như thế đâu ke ke_-_

Xin chào!^_^ Bow!(_) Đây là Cô giáo Ssan, người sẽ giúp đỡ mọi người làm quen với lyrics Tiếng Anh trong Ugly! Tôi đang thành gia sư mất rồi! Tada!+.+ Bây giờ với từng chữ tách rời thế này, bạn sẽ có thể phát âm nó dễ dáng, và cũng hiểu được nhiều hơn!Cùng với Cô giáo Ssan, hãy thoát khỏi sự sợ hãi Tiếng Anh nào!

TAGS: các Blackjacks sẽ đến Inkigayo~ Hãy làm thật tốt việc này cho đến Chủ Nhật nhé! ^.^

30/7

Oh my god!!! Chỉ còn một ngày trước buổi lên sóng đầu tiên của Ugly…Tôi đã sớm hoàn thành công việc luyện tập và để duy trì được trạng thái, Darong tốt bụng đã ngủ thiếp đi lúc 9 giờ, đúng như kế hoạch, tôi đã ngủ một giấc ngon lành. Nhưng sau đó tôi đã thức dậy vào lúc 11 giờ!!…Doodoong…mắt tôi to ra rồi!! Tôi phải ngủ tiếp thôi…nhưng tôi lại chẳng thể ngủ vào cái giờ này được!! Nên tôi đã dậy xem Dadoong dễ thương đang ôm lấy “Little TamTam”…Fighting.

[Twitter]Minzy update

29/7

Những điều chúng tôi yêu mến, chúng tôi lại có xu hướng lặng lẽ làm ẩn chúng đi,,Tôi đoán là bởi vì chúng tôi yêu mến nó đến mức độ nào đó…trên trái đất này…buồn..

“Nếu bài ca tình yêu này cất lên, nó sẽ tỏa sáng như ánh nắng qua bầu trời đêm u ám, cùng với  những tia sáng, chúng sé tìm đến bạn ngay khi bạn đang ở rất xa” Ai no Uta (Love Song) – Koda Kumi – Một bài ca tình yêu

(Dưới đây là đoạn clip về bài hát Minzy đã đề cập đến- Koda Kumi’s Ai no Uta)

30/7

Kings of Leon-“Radioactive” 10/23 SNL youtube.com/watch?v=aqotMO… giọng hát đầy mạnh mẽ…Live…Cool

Đã khá lâu rồi kể từ khi tôi ghé thăm trường cấp 3….Đạp xe quanh đây !^^ Bọn trẻ đang chơi bóng đá, có cả phòng họp mới…kí ức về bộ đồng phục của trường ùa về trong tôi…Hee hee

22 responses

  1. kurosagi

    bao h cac chi sang vn vay?????????

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 11:25 Sáng

    • V-Mandy

      Để chiều mình nhắn tin hỏi bố Yang cho! =]]

      Tháng Bảy 31, 2011 lúc 12:18 Chiều

  2. minh` nghi~ cac chi 2NE1 co’ den’ VN hay khong thy` chung’ ta la` BJs van~ lun lun ung? ho cho 2NE1 ^^ vi` 2NE1 van~ lun tang cho ta nhung~ phan wa` am nhac tuyet voi` doa mak` ^^ vi` vay hay ung ho cho 2NE1 nhe!

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 12:25 Chiều

  3. Mình thấy chữ màu cam dễ đọc hơn, lại rõ nữa. Còn màu trắng thì hơi nhạt nên hơi khó đọc, nếu có thể tô đậm hơn 1 chút thì sẽ dễ đọc hơn. Đây chỉ là ý kiến của mình thui, ko có ác ý gì đâu, đừng bùn mình nha.

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 12:57 Chiều

  4. nu

    co aj pek đật mua album of 2ne1 o au hk chi?mih vs tk nhiu“

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 1:53 Chiều

    • bạn có thể lên 360kpop.com vào mục nhóm nhạc 2NE1 có đó! không thôi thì shipcd.com ~~> đĩa nhạc nào cũng có

      Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:41 Chiều

  5. DaraLuv

    có inkigayo ròi, hồi hộp qá đi
    sap91 có đợt các musicbank thế giới á ó ghé vn nữa kỉ niệm việt-hàn
    có nhiều sao khủng lắm k bít có các gái hum.mong là có ^^!

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 3:08 Chiều

    • OWL

      theo mình nghĩ là ko có đâu,chuyện xích mích giữa YG với KBS chưa xong mà đòi các gái xh trên MSB thì hơi mộng tưởng…nhưng dù sao mình cũng mong có ngày đó vì lúc đó mình lại có thể mong chờ coi MSB hàng tuần..chứ bây giờ mình nản coi MSB lắm rồi :))

      Tháng Bảy 31, 2011 lúc 6:42 Chiều

  6. DaraLuv

    oi trời oi, các gái hát hate you đỉnh qá trang phục thì k còn gì để bàn cải chỉ còn đợi ugly thôi

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 3:15 Chiều

  7. Liên

    Chú mèo nghịk “Little Tam Tam” trông đág iêu thật,cả 2 đều đág iu

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 3:21 Chiều

  8. DaraLuv

    T_T miss a win

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 3:38 Chiều

  9. kurosagi

    nhắn tin cho bố Yang chưa V-Mandy

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 4:59 Chiều

  10. kurosagi

    bao h có musicbank thế giới vậy?

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:00 Chiều

  11. kurosagi

    kỉ niệm việt-hàn có chiếu trên TV ko???

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:01 Chiều

  12. Heo iêu YG fam

    ad ơi , live

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:10 Chiều

  13. Xi Tươi

    trông em miu xink wá…giống em Panda nhà mềk;))..:x

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:40 Chiều

  14. pe pu

    minh mới xem bên kia thấy chju nay miss a thắng ak , hok pik là mấy gái chỉ biểu diễn chào sân thôi , hay là tính điểm lun , muk lúc công bố kết quả mik ko thấy 4 gái ra , mik nghi la mấy gái chỉ bieu dien chào sân thôi

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:44 Chiều

    • V-Mandy

      Mình không hay xem mấy chương trình này lắm, nhưng thấy cũng khá dễ hiểu! Miss A quảng bá các ca khúc của họ trên Ikigayo từ tuần trước cơ rồi, mãi đến hôm nay 2NE1 “lên sàn”, trong khi Take 7 bắt đầu tính điểm từ màn biểu diễn đầu tiên cơ mà! Từ tuần sau, đó ai mà vượt mặt được mấy chị 2NE1🙂

      Tháng Bảy 31, 2011 lúc 6:59 Chiều

  15. kurosagi

    lúc nào có bài hát mới của 2ne1 vậy???

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:46 Chiều

  16. kurosagi

    ko ai điều hành tốt bằng bố Yang đâu!!!:D

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 8:15 Chiều

  17. kurosagi

    đã đào tạo nhóm nào chỉ có đứng đầu trở lên thôi

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 8:16 Chiều

  18. MOng 2ne1 va Big Bang som qua VN ! ^^

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 8:18 Chiều

Gửi phản hồi

