2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara update 31/07 ~ 1/08

Nguồn: Dara’s Me2day & nyxtime@YGLadies
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

31/07 Dara update

Wassup? ^ _ ^ Chúng tôi đã ghi hình xong cho Ugly rồi! Cảm ơn các BlackJacks đã đến cổ vũ cho chúng tôi hôm này nữa~! Tất cả các thành viên đã thực sự tập trung ke và vì vậy chúng tôi thấy thật ngại khi không thể giao lưu nhiều hơn với các bạn… Nhưng các bạn hãy cùng chuẩn bị tình thần cho 1 màn biểu diễn tuyệt vời tiếp theo và cùng bàn luần về nó nhé + +. Và hãy đến xem chúng tôi biểu diễn Hate you nữa nhé!  ^ .*! 

Sau đó CL hồi đáp trên Me2day của Dara:

Đây là ChaeRin – Hết!!!

(Comet:  Kinh nhỉ, Rin nhà ta dạo này  cũng nghịch Me2day cơ đấy! nhìn nàng rep mà….yêu thế! )

Chúng tôi đang thực hiện phát sóng cho sân khấu Hate You & Ugly ..! Kya ~! kể từ  thời điểm này, chúng tôi sẽ được đi thực sự ~ xa vì vậy chúng ta sẽ cố gắng để có một sự bùng nổ ^ ^  Tôi vừa chợp mắt 1 chút với Poop Dog – người  ngay bên cạnh tôi ở phòng chờ !!! Ke, hôm nay, từ rất lâu rồi tôi có thể gặp thằng bé với tư  cách là chị gái nó mà không ngượng ngùng như trước nữa!!! Ke, nhìn tôi trông thật kỳ phải không nhưng tôi nghĩ mình trông thích hợp với 1 sự kiện hơn!

1/08 Dara update

Wassup? Hôm qua tôi đi về nhà và nhìn thấy Dadoong ( con mèo) sau 1 thời gian dài không gặp ke ke  tôi vẫn không thể giữ chân Dadoong .. Tôi quyết định rằng tôi cần phải chỉ cần nhảy 1 bước  và ôm  Dadoong thật chặt! + + Lúc đầu mọi việc khá suôn sẻ… tôi bình tĩnh đến gần cu cậu (con mèo) nhưng sau đó…!!! Liệu tôi sẽ…bình tĩnh được đến lúc cuối..? Ke ke ke

Trong khi tôi đang băn khoăn là liệu mình có bình tĩnh tiếp cận được cu cậu…Tôi trở nên lo lắng 1 chút  ! ^.^;;; Da .. Dadoong là tiến về phía tôi …Nó có vẻ nghĩ rằng chúng tôi đã trở nên thân thiết rồi .. Ahaha .. hahaha … ke

*Thở hổn hển !!!*…….. Dadoong- con miu mà tôi nghĩ rằng chúng tôi đột nhiên trở nên thân thiết đã lao về phía tôi !^^;;;;;;;;;  Cũng giống như 1 chú mèo Bangal, Dadoong  có 1 nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽㅠ ㅠ Tôi nghĩ mình đang bị xấu~!!!


9 responses

  1. mập

    trời ơi pic cuối k đỡ nổi =]]]]]]]]]]]]]]]] unnie cute :X

    Tháng Tám 2, 2011 lúc 11:48 Sáng

  2. tưởng mr.simple của suju leo lên no.1 rou …hú hồn …..ugly no.1 càng lâu càng tốt !^^”

    Tháng Tám 2, 2011 lúc 12:18 Chiều

    • ponluv21

      uk , mình củn lo nên thăm dò sáng giờ . mình xem 5 bxh nhưng suju chỉ hơn 1 kái thôi . mừng wá trời lun . thường t.g đầu người ta nghe rất nhìu , nhưng xem ra chúng ta vẫn thuận lợi

      Tháng Tám 2, 2011 lúc 5:44 Chiều

  3. ekon

    me cha oi meo dadong da chop duoc mama tho dara lam dara nhu the kia day! Dadong phai tu tu thui ko dara so chay mat dep doa!

    Tháng Tám 2, 2011 lúc 2:18 Chiều

  4. ponluv21

    ủa cho mình hỏi . các nhóm nhạc khác ko tung mv lên youtube hả . mình nghe bên kia nói là . zo 2ne1 tung lên youtube nên mới nhìu lượt view

    Tháng Tám 2, 2011 lúc 7:26 Chiều

  5. mình cũng đang lo lắng vì lần come back kì này của SUJU, cũng may là tuần đầu diễn ở KBS 😀

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 1:34 Sáng

  6. mình cũng đang lo lắng vì lần come back kì này của SUJU, cũng may là tuần đầu diễn ở KBS 😀
    .
    mình thấy nhóm này cũng post MV lên yputube hết mà bạn, nhưng thường thì 1 album chỉ có 2MV chính thôi, còn các gái nhà ta có đủ 😀

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 1:36 Sáng

  7. nhox

    dara thật cute!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 1:41 Chiều

  8. Nhỳn unie bị Dadoong nhảy lên người,thấy màk thương =))

    Tháng Tám 10, 2011 lúc 5:50 Sáng

Trả lời

