2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] 2NE1 chia sẻ về sự tự tin cùng những suy nghĩ thường thấy nhất

Nguồn: Osen
Nội dung: Mandy@2ne1vn.wordpress.com


2NE1 – nhóm nhạc nữ nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ sở kim chi với phong cách độc quyền, luôn tự tin vào khả năng của mình đang trở thành những nghệ sĩ tiêu biểu khi trở lại cùng với “Ugly”.

“Ugly” không chỉ gây tác động mạnh tới khán giả, người hâm mộ cũng như quần chúng yêu âm nhạc bởi ca từ ý nghĩa, MV đẹp mắt mà nó còn liên quan đến những câu chuyện riêng, những suy nghĩ thầm kín của chính các thành viên 2NE1.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Osen, khi được hỏi rằng đã bao giờ 2NE1 cảm thấy “xấu xí” giống như lời của ca khúc mới nhất “Ugly”, người hâm mộ đã được một phen ngỡ ngàng trước câu trả lời hóm hỉnh của Dara : “Có chứ! Chính là lúc tôi mặc những bộ đồ đầy nữ tính ấy! Vì trông tôi thường rất giống một người đàn ông khi bước lên sân khấu, nên tự nhiên tôi cảm thấy mất tự tin khi mình phải mặc những trang phục mang phong cách nữ tính!”

Park Bom lại thành thật hơn với chia sẻ : “Tôi thì không cảm thấy mình có gì đó gọi là xấu xí, nhưng tôi lại thấy xấu hổ và mất tự tin khi tôi hát sai bài hát của mình”. Minji gần đây đang gây sốt trên twitter bằng những entry có phần hơi khó hiểu nay lại tiếp tục bằng câu trả lời tương tự : “Tôi nhận thấy cảm giác đó chính là vào những lúc tôi đang cố gắng để cải thiện và khắc phục điều gì đó ở bản thân mình”. Và không khí của cuộc phỏng vấn trùng xuống khi CL – cô nàng trưởng nhóm có cá tính rất mạnh trả lời : “Cảm thấy mình xấu thậm tệ thì không, nhưng đôi khi tôi cũng hơi băn khoăn với suy nghĩ đó. Và cũng giống như lời ca khúc “Ugly”, mỗi lần như vậy là một lần tôi cảm nhận được sự cô đơn…”

Câu hỏi thứ hai hoàn toàn trái ngược với câu hỏi đầu tiên khi nhắc đến những khoảng khắc tuyệt vời nhất đối với cá nhân từng thành viên 2NE1. Park Bom cho biết : “Đó là khi tôi được hát! Tôi yêu ca hát và tôi tự tin vào khả năng đó của tôi!”. Đồng thuận với ý kiến của cô bạn bằng tuổi, Dara vui vẻ trả lời : “Thật dễ dàng để tôi tìm kiếm được sự tự tin khi bước lên sân khấu. Tiếng hò reo của những người hâm mộ khiến chúng tôi hồi hộp nhưng cũng làm chúng tôi có thêm tự tin. Và cũng vì chính nó mà tôi luôn cảm thấy mình thật tuyệt vời trong mỗi ba phút trên các sân khấu”.

Minji, cô nàng nhỏ tuổi nổi bật trên sân khấu với những bước nhảy điêu luyện đầy ngẫu hững cũng rất tự tin với khả năng của mình khi coi trọng những khoảnh khắc được nhảy múa hết mình là thời gian tuyệt vời nhất. Cuối cùng, một lần nữa CL khẳng định về tâm huyết của những người nghệ sĩ như cô và các thành viên khác trong nhóm, câu trả lời giống như một ngọn lửa sưởi ấm trái tim của tất cả những người hâm mộ đang ngày ngày dõi theo và luôn dành cho 2NE1 những tình cảm tốt đẹp nhất : “Nếu tôi cảm thấy thiếu tự tin khi bước lên sân khấu, chắc hẳn những người đang dỗi theo chúng tôi, theo dõi màn biểu diễn của chúng tôi cũng sẽ cảm nhận được điều đó. Tôi sẽ luôn hết mình để chúng tôi và khán giả sẽ cùng được cảm nhận sân khấu đó theo cùng một cách. Tôi đi vào màn biểu diễn của tôi bắt đầu bằng suy nghĩ ‘I Am The Best’ !”

9 responses

  1. CL nghĩ mình là người xấu xí thì thật là sai lầm……..

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 2:58 Chiều

  2. pe pu

    wow . wả ko hổ danh CL . nói câu nào xoáy trọng tâm câu đó .
    Còn nàng xuân thì thôi rồi . bài hát của mình muk còn sai… té ghế vs nàng ấy

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 3:09 Chiều

  3. chẵg có ai là xấu xý hết~ zọg hát của 4 gái làm đẹp họ

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 4:28 Chiều

  4. Soul

    http://2sao.vn/p1001c1011n20110802130521046/lieu-2ne1-co-tro-thanh-thong-soai-kpop.vnn

    đọc bài này mà vui qá ^^

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 5:21 Chiều

  5. ho nghi ho xau xi sao? dung la 1 suy nghi sai lam, phai noi la cuc ki sai lam luon. 2NE1 la nhom nhac nu dep nhat dai han dan quoc co the noi la ngang hang or hon han SNSD luon do.voi tu cach la 1 BLACK JACK minh khong dong y voi y kien tren. theo minh thi 2NE1 IS THE BEST & THE MOST BEAUTIFUL.

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 8:13 Chiều

  6. trời ơi nàng Da mặc gì cũng đẹp.BJs cứ phải gọi là ngất ngây khi nàng mặc mấy bộ đồ nữ tính ấy chứ.k phải xấu hổ đâu.keke
    các gái ai cũng đẹp hết trơn.nên hãy luôn tự tin nhé.fighting!!!

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 9:39 Chiều

  7. kenny đào

    CL…u are so beautyfullllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll….I LOVE U……I LOVE 2NE1

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 9:39 Chiều

  8. mập

    – hoảng hốt với câu tl của Da 0_0″. Nói thật mình thấy Da mặc skinny hay legging + áo form rộng hay áo khoác jean là chuẩn nhất đấy, cực kì quyến rũ nữ tính nhá. Còn quần baggy thụng hay style hip hop rất chi là adorable và năng động nữa. Riêng váy thì mình không chắc lắm😛
    – không cần biết các unnie trong mắt từng người ra sao nhưng đối với em thì 2NE1 là No 1, là tuyệt nhất rồi đấy. <333333333333333 Dara, Bom, CL, Minzy…

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 11:39 Chiều

  9. nhox

    love 2ne1!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 1:38 Chiều

Gửi phản hồi

