2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] 03.08.11 2NE1 tiếp tục chia sẻ về thành công và những hoạt động sắp tới

Nguồn: Nate News & GEE@YGldies.com
Nội dung: Marc & Mandy@2ne1vn.wordpress.com

2NE1 đã thay đổi quá nhiều! 4 cô gái tài năng, 4 đứa con cưng nhà YG đã từng thống trị các sân khấu với lời khẳng định “I Am The Best” cùng những bước nhảy tràn đầy năng lượng. Xuất hiện trong vẻ ngoài sặc sỡ nhưng lại truyền tải một câu chuyện mang nhiều ý nghĩa với “Ugly” … Những cô gái này luôn biến chuyển mình thật mau lẹ, không giống như con tắc kè hoa, thay đổi bản thân cốt sao cho thật giống với màu sắc của môi trường xung quanh, 2NE1 thay đổi để tạo nên những điều mới lạ, để tạo nên những nét nổi bật khó kiếm tìm. Không chỉ vậy họ còn có khả năng gánh vác một khối lượng công việc khổng lồ như những con kiến cần mẫn và chăm chỉ, liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc mới trong khi vẫn theo đuổi nhiều lịch trình biểu diễn dễ dàng bị thay đổi.

Một đại diện của YG Ent đã từng tiết lộ “Để luôn luôn giữ được phong độ và hiển thị nhiều khía cạnh mới của nhóm trong các màn biểu diễn, bất cứ khi nào các thành viên không có lịch, họ sẽ lại tập trung ở phòng tập để ca hát, nhảy múa và luyện tập”. Kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ đó là từng bước nhảy vọt trong âm nhạc, những màn biểu diễn sôi động , hoành tráng thu hút được cả sự chú ý của người hâm mộ nơi xa từ châu Âu đến châu Mỹ.

“Lonely”, “I The Best” và “Ugly” là những sản phẩm âm nhạc mới nhất và thành công nhất của 2NE1. 5 ca khúc mới được ra mắt liên tục trong khoảng thời gian giãn cách là 3 tuần kết hợp lại với nhau để tạo thành 2NE1’s 2nd Mini album, một bữa tiệc âm nhạc thực sự cho người hâm mộ.

Dưới đây ghi nhanh lại cuộc gặp gỡ của các phóng viên nước ngoài với bốn thành viên CL, Dara, Minji, Park Bom khi đang có một ngày tại trụ sở của YG Ent để chuẩn bị quá trình quảng bá chính thức cho “Ugly”.

 “Tôi thực sự vui mừng khi không có ca khúc mới nào của chúng tôi bị quên lãng, bị lấn lướt bởi những gì xuất phát song song với nó (đang nhắc tới những ca khúc của 2NE1 trong mini album thứ hai), tôi đã dồn hết mọi sức lực, khả năng của mình vào chúng và chúng đều là những ca khúc chủ đề… Khó khăn hơn rất nhiều so với những gì tôi đã từng nghĩ, đã từng tưởng tượng, nhưng với ý nghĩ mọi ca khúc sẽ chỉ có được thành công khi có người lắng nghe nó, cũng vì vậy mà khi khán giả đón nhận nồng nhiệt những tất cả các ca khúc của chúng tôi, tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc” – Trưởng nhóm CL đã chia sẻ về công việc gần đây của nhóm như vậy.

Park Bom giới thiệu về “Ugly”: “Ca khúc mới nhất của chúng tôi – ‘Ugly’ là một câu chuyện của những người phụ nữ đã đánh mất sự tự tin của mình, có thể nói rằng đây là một bài hát có thể liên quan đến bất cứ ai!”

Khi được gợi ý để tiết lộ về bí mật đã khiến mức độ phổ biến của 2NE1 đã tăng vọt trong thời gian gần đây, cả bốn thành viên đều đồng thanh trả lời : “Phải chăng là vì âm nhạc của chúng tôi thực sự tốt?”­­. CL cũng nói về điều nay kĩ hơn: “Vũ đạo và trang phục chỉ đơn giản là những công cụ đắc lực góp một phần để truyền đạt âm nhạc tốt hơn. Chúng tôi cho rằng đối với một người ca sĩ, không có điều gì quan trọng hơn âm nhạc của họ!”. 

Cho thấy một sự khác biệt hoàn toàn so với những nhóm khác nữ khác cùng thời. Trước buổi phỏng vấn này, các cô gái đã không hề mất nhiều thời gian để trang điểm kĩ càng hay trau truốt cho vẻ ngoài của mình, thay vào đó họ suy nghĩ để có thể chia sẻ nhiều nhất về âm nhạc.

Bom cho biết : “Tác giả của tất cả các bài hát của chúng tôi là Teddy, tuy nhiên chưa bao giờ chúng tôi chỉ ngồi nhìn, hay chờ đợi anh ấy làm tất cả một mình. Chúng tôi luôn muốn giúp đỡ anh ấy! Như khi viết lời cho một ca khúc, chính chúng tôi sẽ là người đưa ra các ý kiến khác nhau”.  

2NE1 sẽ có solo concert đầu tiên của mình từ ngày 26 đến 28 tháng 8. Họ đã chọn slogans riêng của nhóm “NOLZA” để đặt tên cho concert của mình và họ cũng đang có kế hoạch tạo ra những điều thật bất ngờ dành cho tất cả người hâm mộ. CL tiếp tục bật mí : “Chúng tôi sẽ xuất hiện liên tục trong các buổi biểu diễn của concert, các bạn có thể sẽ bắt gặp những khía cạnh mới của 2NE1, thứ mà các bạn có thể đã không kịp cảm nhận được từ các album hay trên các sân khấu truyền hình”.

Để có được những màn biểu diễn đặc biệt tại concert, Dara đã bắt đầu học guitar trong thời gian gần đây. Park Bom lại thường chia sẻ “bóng gió” về một màn bài hát kết hợp với nhạc cổ điển của 2NE1. Và CL cùng Minji cũng đang đầu tư rất nhiều công sức cho màn biểu diễn solo của mình.

Tuy nhiên để “chơi trên sân khấu” cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Để có thể “chơi hết mình” thì cái giá phải bỏ ra cũng thật đáng kể : “Một số người cho rằng, muốn có được chính bản thân mình, bạn phải thực sự thoải mái, nhưng nếu muốn có được sự thoải mái tốt nhất, thậm chí bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ đến lúc chết” (CL).

Luôn xuất hiện ấn tượng và mạnh mẽ giống như những chú sư tử hoang dã trên các sân khấu. Nhưng ngoài đời, các thành viên 2NE1 lại luôn từ tốn trong cách nói chuyện, thậm chí còn có cả một chút rụt rè và nhút nhát khi tiếp tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Ngay cả khi có nhiều thời gian rảnh rỗi, họ cũng không thường xuyên ra ngoài để vui chơi, mà nơi họ thường đến sẽ lại là phòng tập.

“Khi cơ thể chúng tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, thì lúc đó sẽ đến lượt trái tim lên tiếng để chúng tôi tìm lại chính mình! Chúng tôi thực sự yêu thích công việc hiện tại” – cuộc phỏng vấn kết thúc với tâm sự chân thành của Dara.

[Mandy] Marc(mèo đen – xấu)   Mandy (mèo vàng – đẹp) ^^!

5 responses

  1. Heo iêu YG fam

    tem tem tem
    iêu các gái nhiều lắm :X:X
    các gái và BJs sẽ cùng nhau chơi hết mình ^^~
    2NE1 Nolza ~~~

    Tháng Tám 3, 2011 lúc 11:53 Chiều

  2. Dành phong bì vậy !
    Mog các gái sẽ thàh công hơn nữa ~
    2NE1 Hwaiting ~
    iêu 4 gái nhjù lắm
    We still the best

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 7:17 Sáng

  3. D2

    2ne1 “DON’T STOP THE MUSIC” bỗng nhiên đứng hạng 5 trên Top Music Charts

    Week of Aug 2, 2011, ax, lần đầu tiên k-pop đứng thứ hạng cao như vậy. congratulation !!!!

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 7:59 Sáng

  4. D2

    cả ugly #48 và hate you#52……

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 8:12 Sáng

  5. mập

    trong concert sẽ có 1 màn solo của Da với guitar phải không ta? chờ đợi chờ đợi…

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 9:49 Sáng

Gửi phản hồi

