2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] Dara & Minzy update 01~ 03/08

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s twitter & nyxtime@YGLadies
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

1/08 Minzy tweet

Kyaaa ~ Dougie đã được tỉa tót bớt ke ke. Bây giờ bạn cũng đang là Chó xù đấy ke ke ke!

2/08 Dara update

Buổi sáng tốt lành nhé!!!!! ^ ^ Bây giờ tôi đã trở nên thân thiết với Dadoong ~! Yahoo ~ Yahoo ~!  Sớm hay muộn thì tôi cũng đang chuẩn bị đưa Dalong về căn hộ cùng mình! Kể từ khi cu cậu còn là 1 baby cho đến giờ ~ chúng tôi đã chăm sóc cu cậu tốt Kya ~! Chúc các bạn một ngày tốt đẹp ~! ^ ^

*Thở hổn hển*!! 0,0 Tay nào là của CheaRin, tay nào là của Dalong nhỉ? + + Kya ~~~!!! Dễ thương dễ thương! Dễ thương ~~~~~!!!!!! Aaw; eoifajw; oeifjaw; eofiajw; eofijawoefijawe; oifjawehawoefhioh !!!!! thật là  dễ thương ㅠ thú nuôi thú nuôi . *.* 

Minzy tweet

Đã đến lúc mà con người ta cần thể hiện mặt ích kỷ 1 chút.

Anh thật kh-kh-khốn nạn~ những thiếu sót của anh thật quá vô hạn ~ quãng thời gian tối yêu anh thật quá lãng phí ~ Hate u eh eh eh eh eh eh eh eh I’m fine living without you~~

Nhân loại chứ không phải ai khác nên hướng tới tương lai và đó là việc mỗi chúng ta nên tự nhận thức để hướng tới tương lai – Jean-Paul Sartre

(Jean-Paul Sartre là một nhà triết học hiện sinh của Pháp, một trong những nhân vật hàng đầu trong triết học Pháp thế kỷ 20)

3/08 Minzy update

Giận dữ

Dara update

Wassup? Đối với các bạn bè me2day đang rất tò mò của tôi ! Về làn da sáng, ẩm, săn chắc và tươi trẻ của tôi!! Dalong đã biến thành Giáo sư Ssan!!! Ke ke ke, tôi sẽ được tiết lộ bí mật vẻ đẹp của tôi vào lúc cuối ^ _ * Ehehehhe

Phóng viên Ssan – người mà giờ đã có thể nhìn thẳng vào mắt Dadoongi và trò truyện cùng em ấy ~ đã có mặt tại đây để tường thuật tin tức mới trong tuần~ ^ ^!  Trước tiên là việc công bố người chiến thắng trong sự kiện ” I Am The Best” Chúng tôi sẽ tiết lộ trong tuần này! Người chiến thắng cuối cùng sẽ nhân được chỗ ngồi đẹp nhất NOLJA Concert + + Tôi cũng sẽ cho các bạn biết về chiến dịch “Not Ugly”!? ! + +  Chúng tôi sẽ ghi hình trước 2 ca khúc cho M!Countdown ngày mai!

TAGS: Các BlackJack ơi hãy đến M!Countdown ngày mai nếu các bạn muốn nhìn thấy chúng tôi, gặp chúng tôi và cùng chúng tôi hát nhé! Cơ hội của các bạn đấy  + +


9 responses

  1. mập

    -thích mấy chiếc nhẫn của Baby Rin nhá, Dara ý nói Rin cũng là thú nuôi luôn à =]]
    – Not ugly – 1 cuộc thi mới chăng?

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 9:45 Sáng

  2. ui cha.Dara nhà ta hí hửng ms chú mèo quá mà:X:x:X.
    cái ảnh đeo kính xinh thế:((
    thích cô kết tóc mái như thế kia kìa.dễ thương lắm ấy
    Minzy lại tweet “ảo” như mọi khi ùi:))

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 10:57 Sáng

  3. cái từ khốn nạn nghe ghê wa’ ad ơi ….!==’

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 11:11 Sáng

  4. KutePinky

    Có vẻ dara thân với mèo dễ hơn thân với cún nhỉ ^^!
    Not Ugly ??? Lại 1 chiến dịch làm các BJs fảj trôg ngóg nữa rồi :((

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 11:48 Sáng

  5. DaraLuv

    M!Countdown phát sóng thứ mấy hằng tuần zạ ta ??

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 5:20 Chiều

    • DaraLuv

      hum nay có M!Countdown phải hum ta

      Tháng Tám 4, 2011 lúc 5:33 Chiều

    • Rad

      T5 MCD
      T6 xxBank
      T7 Music Core
      CN Inkigayo

      Tháng Tám 4, 2011 lúc 9:14 Chiều

  6. DaraLuv

    ủa, sao các gái quảng bá i am the best trên M! Countdown, k phải hate you zới ugly sao ???

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 6:24 Chiều

  7. chien thang mv countdows rui

    Tháng Tám 4, 2011 lúc 6:24 Chiều

Gửi phản hồi

