2NE1's Vietnamese Info Site

[ARTICLE] 2NE1 đang nỗ lực cho những màn biểu diễn mới

Nguồn: Chosun China Web & YGunited
Photos: cute-kpop@tumblr & DC2NE1
Nội dung: Mandy & Marc@2ne1vn.wordpress.com

Danh tiếng và mức độ phổ biến của nhóm nhạc nữ bốn thành viên 2NE1 đang được đẩy cao hơn bao giờ hết kể từ ngày ra mắt trong năm 2009 đến nay với việc mini album thứ hai của nhóm bao gồm toàn bộ là những ca khúc “bom tấn” như “Lonely”, “I Am The Best”, “Hate You”, “Ugly” … đã thay phiên nhau dành lấy vị trí cao nhất trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau.Tin vui và những thành công nối tiếp nhau trong khoảng thời gian vừa qua cộng thêm với bối cảnh 2NE1 đang gấp rút chuẩn bị cho solo concert đầu tiên sẽ được tổ chức từ ngày 26 đến 28 tháng 8 tới đây là những lý do để báo giới có dịp gặp gỡ và phỏng vấn nhóm nhạc này.

Bài phỏng vấn 2NE1 đăng trên báo mạng Chosun China bắt đầu với những phát hiện mới về “Ugly” ca khúc hiện đang được nhóm nhạc này đẩy mạnh quảng bá – là một ca khúc chứa đựng nhiều cảm xúc, tâm trạng khác nhau được phát hành ngày 28/07, nói về sự tự ti của những người không hài lòng với ngoại hình của mình, trái ngược hoàn toàn với sự khẳng định bản thân có chút ngông cuồng toát ra từ trong ca từ của “I Am The Best”.

Và để lý giải về điều này, trưởng nhóm của 2NE1 là CL cho biết: “Mỗi khi phát hành một ca khúc mới, chúng tôi lại muốn để những người hâm mộ phải kinh ngạc trước những sự thay đổi thực sự mới mẻ”. 

Kể từ ngày ra mắt công chúng, 2NE1 đã không hổ danh với “nhãn hiệu” của một nhóm nhạc giàu tiềm năng, thể hiện được tốt và nổi trội nhiều khía cạnh như biểu diễn live, vũ đạo, giọng hát cũng như khả năng rap. Tuy nhiên, khi nhắc đến điều này, 4 cô gái xinh đẹp của 2NE1 lại khá khiêm tốn: “Có lẽ là vì chúng tôi đã may mắn có được định hướng tốt trong chất nhạc cũng như cách thể hiện nó tốt nhất; thực sự thì nhóm chúng tôi vẫn còn có rất nhiều điều cần phải cải thiện và 2NE1 cũng đang dần dần học hỏi thêm về âm nhạc nói chung”.

Tiếp theo đó là những chia sẻ của Sandara Park: “Tôi đã bắt đầu học guitar từ tháng Năm, nhưng đến giờ thì các ngón tay của tôi vẫn chưa đủ linh hoạt để chơi tốt và móng tay của tôi cũng thường bị hỏng. Tuy nhiên mục tiêu của tôi vẫn sẽ là cố gắng để thực hiện được một ca khúc cùng với cây đàn guitar trong concert sắp tới”.

Minji, thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi chỉ thực hiện những sản phẩm âm nhạc có đầu vào từ các nhà sản xuất âm nhạc, nhưng trong tương lai, chúng tôi sẽ hướng tới việc tự viết các bài hát của riêng mình. Giống như G-Dragon, anh ấy chẳng phải là một nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc sao? Tôi tin chắc là như vậy bởi chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều ảnh hưởng tích cực từ anh ấy”.

Các thành viên cũng thừa nhận: “Mặc dù tất cả mọi người dường như đều nghĩ rằng chúng tôi là một nhóm nhạc thất điên bát đảo (năng nổ, sôi nổi không cần có khuôn khổ) nhưng trên thực tế thì lại không hẳn là như vậy!”. Một câu hỏi được đặt ra ở đây, tại sao họ lại có một nguồn năng lượng dồi dào đến vậy trong các màn biểu diễn trên sân khấu?

Sandara Park trả lời: “Tất cả là đều phải tập luyện! Chỉ có sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng và cần thận từ trước mới là nền tảng để chúng tôi có thể tự do thể hiện, và trải nghiệm được niềm vui và niềm hạnh phúc khi biểu diễn trên sân khấu”.  

CL cũng giải thích: “Nhìn qua có thể thấy chúng tôi như đang chơi đùa trên sân khấu, nhưng để có được sự tự nhiên như vậy, chúng tôi đã phải rất nỗ lực, tập luyện, tập luyện cho đến khi chúng tôi có thể nhắm mắt và nhảy theo bài hát được”.

Khi nói về chủ đề của solo concert đầu tiên của 2NE1, giọng ca chính Park Bom đã bày tỏ : “Chúng tôi có ngày một có thêm những tham vọng mới tại đây, nhất là mong muốn thể hiện được khả năng đặc biệt của từng thành viên trong nhóm. Trong concert tới đây, chúng tôi không chỉ thể hiện sân khấu của mình theo những cách thường thấy hay mang hơi hướng cổ điển, mà còn là sự kết hợp của nhạc DJ sôi động. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị xong một số màn biểu diễn sẽ khiến người hâm mộ phải rất ngạc nhiên và bất ngờ rồi đấy!”.

Sau khi hoàn thành solo concert đầu tiên tại Hàn Quốc, 2NE1 sẽ phát hành album tiếng Nhật của họ và tiến hành quảng bá trong hai tháng Chín, Mười cùng với 5 buổi biểu diễn lớn được tổ chức ở các địa điểm khác nhau tại Nhật Bản. Một thông tin khác nhóm cũng xác nhận là khả năng tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ châu Âu của 2NE1 – CL cho biết: “Ngay cả khi ra nước ngoài, chúng tôi vẫn có thể tận hưởng sân khấu của chính mình như bình thường. Hy vọng rằng, cả thế giới này đều có thể nghe thấy tiếng hát của chúng tôi!”. 

=====

Bonus thêm 2 tấm hình độc nhé! 

Cre: cute-kpop@tumblr & DC2NE1

12 responses

  1. 2NE1 Number 1 PT_BaBy Rin

    ak thix mấy cái pic wa’ đy MOAHHHHHH!!!

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 9:03 Chiều

  2. DaraLuv

    có teaser hate you phiên bản nhật òi đó, 10/8 phát hành hate you japan
    hóng quá đi

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 9:32 Chiều

  3. cl0veryong Ssan-Rabbit

    Đợi Dara chơi 1 bài guitar đó nhaaaaaaaaaaaaaaaaa ^____________^
    Nhìn 2 mẹ Park mặc đồ ngủ hài quá =)))))))))))))))

    Tháng Tám 6, 2011 lúc 9:36 Chiều

  4. có khi nào mẹ Da chơi guitar bài mỳ lạnh không :O

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 6:42 Sáng

    • Creamie

      Nhin may cai anh hay ghe

      Tháng Tám 9, 2011 lúc 11:48 Sáng

  5. ui za..hâhhahaha
    2 pic này đúng là độc quá đi.hô hô hô hô
    đợi đến concert:X

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 9:01 Sáng

  6. 2ne15ting !

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 10:21 Sáng

  7. Dream

    :x…chờ Da quánh giutar :x…

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 2:42 Chiều

  8. mập

    hahha 2 hình hài quá =]]

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 7:44 Chiều

  9. ước gì đc đi concert :((

    Tháng Tám 7, 2011 lúc 9:08 Chiều

  10. V-Mandy

    Avatar của mọi người kì quá :)) Khổ công “Ugly themes” của Marc đây sao! :))

    Tháng Tám 8, 2011 lúc 1:28 Sáng

  11. Too

    Nhin hai buc hinh bun cuoi qua di. Nhin c Bom trong yeu qua. Thich chi Da nhat😀

    Tháng Tám 8, 2011 lúc 12:02 Chiều

Gửi phản hồi

