2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Dara + Minzy update 5/08~7/08

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s twitter & nyxitme + GEE@YGladies.com
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

05/08 Dara update

Babum babum babum babum babum .. babum babum babum!! Cuối cùng ~! Thông báo! + + Người chiến thắng của [Sandara Park MP3 =  Những cô gái nào lắng nghe IATB] và ” Chỗ ngồi đẹp nhất” cho NolCon! Doodoong! [달아] [미녀 디자이너] [잇싸] [21isBLJACK] Kya ~! Xin chúc mừng cho bạn tất cả các ~!^.^ 

Tags: Dành cho bạn chiến thắng: Chúng tôi sẽ rất cảm ơn nếu bạn gửi cho chúng tôi : Tên/Địa chỉ/ số điện thoại trên trang Me2day của YG On Air.

Minzy update

Pentaport!

PD Choi. Hwae gun,tôi ^^ Chúng tôi đang ngồi nghe 1 band chơi nhạc!

06/08

Chiến dịch” Not Ugly” với người hướng dẫn SSan!! Bbabam! I think I’m ugly?No!You’re not ugly! Everybodyyy! Mọi người đều có những khoảnh khắc  nghĩ mình xấu xí! Đó là khi chúng ta cảm thấy mình  vô cùng ngốc nghếch…Đó là khi chúng ta để lộ ra điểm yếu của mình. Tuy nhiên những suy nghĩ đó no no no no!

Nhưng ai nghĩ rằng mình thật xấu xí! Hãy chia sẻ lý do tại sao và câu chuyện của bạn lên Me2day của tôi~! Giáo viên SSan sẽ chỉ cho tất cả các bạn lý do vì sao bạn chắc chắn! Không xấu xí +.+ Từ ngày hôm nay đến ngày 14 nhé! Tất cả mọi người không phân biệt độ tuổi giới tính đều có thể tham gia! Con người ta ai cũng sở hữu 1 phần đẹp đẽ hết! Không nghi ngờ gì nữa! Hãy đến và nói với giáo viên SSan nhé ^ .*

Tags: Chúng tôi dự tính sẽ chọn 10 người tham gia! Cho đến cuối tháng 8! bạn đã sẵn sàng để biến thành 1 người rạng rỡ với giáo viên SSan chưa nào? Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị những điều ngạc nhiên khác nhau dành cho các bạn đấy ^0^

Minzy update

Dành tặng Bà Bae.Soon.Hee~ Từ  tận đáy lòng con-Chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của mẹ~^^ Gong Mingkki sẽ về nhà muộn vì Music Core~ nhưng con sẽ gửi bánh trước~ Con yêu mẹ!

Sau khi đọc các bình luận~ tôi nhận thấy hầu hết đều về sự xuất hiện ~!  Nhưng thay vì chỉ tập trung vào xuất hiện, có một số kịch bản khác!Ví dụ, khi bạn đang trải qua một thời gian khó khăn, khi bạn cảm thấy bạn chỉ có một mình ~!  Để làm cho việc viết 1 bài entry dài dễ hơn, bạn có thể gửi câu chuyện của bạn vào email cho tôi: notnotugly@naver.com! ^ _ ^

Chuyến đi chơi đầu tiên của Dadoong! Đây là phòng chờ đợi trong Music Core ! Hôm nay Dadoong đã được đi tiêm chủng và cắt móng tay, rồi Cheon Doong đã đưa em ý đến đây! Nhưng tôi đã đưa em ý vào phòng đợi của chúng tôi Keke + + Chỉ 1 lúc trước em ý chơi rất hào hứng nhưng khi tôi quay lại sau lúc diễn tập thì em đã ngủ mất rồi ^ ^ Em bé của chúng tôi ~

Minzy update

Tôi đã bị bỏ rơi 1 cách điên khùng và thành ra nghĩ lung tung. Kekekekekeke

Dara update

Chúng tôi đang ghi hình lần 2 tại Music Core nên chúng tôi vẫn đang ở tai nhà đài~ để tiếp tuc ghi hình. Blackjacks đang ở đây để cổ vũ và tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh +. + Kyaa ~! ! Chúng tôi rất hạnh phúc ^ ^ Blackjacks are the best. Bức ảnh này được chụp khi tôi đưa Dadoong đến tiệm thú nuôi để cắt móng tay và mua đồ chơi cho em…!! Tôi đang cố gắng để nụ cười rực rỡ, nhưng …hoàn toàn là không thể làm được.. Hahahaha ^ ^;;

Hul! Dadoong hôn con mèo khác ngay trước mặt bố nó?!?Ke Cheon Dong đang nỗ lực bảo vệ Dadoong nhưng không ích gì cả. Keke! Tôi đã đi đến tiệm thú nuôi với Cheon Dong Ke hình ảnh này là dành cho A+!^_^ Một sự kết hợp của Blackjacks và A +  Một sự kết hợp của Blackjacks và A + ‘1 sự khuyến khích khiến ta ấm lòng ! 

07/08 Minzy update

Wassup ^ ^ Chào các Blackjacks hôm nay đã trực tiếp đến xem chúng tôi ghi hình! Tôi luôn luôn….biết ơn các bạn đã đến bất kể vào thơi gian nào…! Tôi  nhìn thấy gậy cổ vũ của các BlackJack sáng rạng rỡ 1 góc nên tôi muốn nói điều này với các bạn…nhưng tại sao cứ mỗi khi tôi lấy hết can đảm thì hoặc mic của tôi bị tắt hoặc tôi lại bị cản trở bởi cái này hay cái khác! Dalong ngượng ngùng! ke ke. Giờ tôi chỉ có thể nói với các bạn qua những tin nhắn mà thôi..! Tôi đang cố mỉm cười nhưng mà không được

(Comet: chắc uni xúc động quá nên đang khóc thầm đây mà)

Minzy update

Dougie của chúng tôi cũng sẽ “Clap your hand” ~ ” Clap your hand” ~

08/08 Dara update

Chào buổi sáng !!!^.^  Một lần nữa chúng tôi bắt đầu quay vào sáng sớm! ~! Ehehehe! Để khắc phục cơn buồn ngủ, tôi gửi 1 tin lên Me2! Tôi thực sự thấy chán Ah! Nhân tiện, cũng 1 thời gian dài rồi chúng từ khi chúng tôi biểu diễn Ugly, và tôi đã được nghe các bạn cổ vũ ” BlackJacks luôn bên cạnh 2NE1 ” ke ke ke Aaah! Lúc đó tôi phải tập trung lắm đấy ke ke ke cảm ơn bạn! ^ ^ 

Tags:

Vào ngày 18/06 có 1 fan của 2NE1 hát đấy! Đây là fan thứ 2 hát kể từ năm ngoái!!! Háo hức! háo hức!! +.+

Chú thích trong hình:

Fan 2NE1 cất tiếng hát

Ngày: 16/08 ( thứ 3) 7 giờ tối

Địa điểm: Hot Track  Youngdeungpo ( sân khấu Quảng trường thời đại)

Làm thế nào để tham gia

15/08 lúc 2:00 PM tại trang chủ Hot Ttack (http://hottracks.co.kr)

Điều kiện tham gia ( bắt buộc)

1) Những bạn mất sô báo danh thì không thể tham dự

2)Bạn được phép gộp các mục và nhập vào cho một người khác, tuy nhiên bạn chỉ có thể tham gia sự kiện với 1 số báo danh

3) Các chi tiết của sự kiện Fan cất tiếng hát có thể thay đổi hoặc hủy bỏ hoàn toàn mà không cần thông báo trước do hoàn cảnh

4) Việc rút thăm fan may mắn sẽ được thực hiện bằng tay

5)  Bạn không  thể  đổi cũng không được hoàn lại giải thưởng Mini album cho sự kiện này.

6) Liên hệ # 02)2678 – 9961 (Ext. #6)

2 responses

  1. aigoo……………….Dougie sành điệu nhé=))=))=))
    vui quá.nghe BJ hát:D

    Tháng Tám 9, 2011 lúc 5:02 Chiều

  2. mập

    iu Dara thế :p

    Tháng Tám 10, 2011 lúc 11:55 Chiều

Gửi phản hồi

