2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Minzy và Dara update 8~12/8

Source: Dara’s me2day| Minzy’s twitter| xtlover15+nyxtime+LeeViolette@YGL
Viet trans: DaTôm@2NE1vn.wordpress.com

[Me2day] Dara update 12/8

Ngay bây giờ!! N-n-now~!!!MNet!!! 2NE1 tv! Đang được phát sóng trực tiếp!!! Oh yea baby~!!! ^.^V

Ôi chúa ơi chúa ơi!+.+ Chúng ta có ai đây nhỉ ~!!! Một món quà dành tặng các fans nhé! Bbaham!Gentle ( quý phái) baby Rin! Kya~! Em ấy nói bà của em ấy đã tặng nhân ngày sinh nhật ! “Granny, cảm ơn bà! Chu chu!”-từ Rin! Hãy nhìn cái cách em ấy để tay vào nhau dịu dàng chưa kìa! Tất cả việc còn lại cho cô ấy là ..kết hôn, Chaerin của chúng tôi ~! Nhưng các unnis phải đi trước đây!! Keke Got it? ^_^ Kekeke

TAGS: Các bạn tò mò muốn xem hình tượng quý phái của Chaerin trong bộ hanbok chứ?!? Sẽ tiếp tục trên 2NE1tv kyak! +.+

Eck!! Eeeecckk!!! Chuẩn bị và luyện tập cho concert….Con tim tôi..!..cứ như là…! nó sắp bùng nổ vậy!!!!!!!!!!+.+ Tôi vô cùng hào hứng và mong đợi nó!!!!!!!!!tôi đang nổi da gà đây này, không đùa đâu! Nó sẽ là một màn trình diễn đầy vui vẻ và mới mẻ!!!!!! T.T Tôi bắt đầu cảm thấy xúc động rồi…Ke ha~!!! Let’s play (nolza)!!!^.^

Ah…dễ thương ~!!! +.+ Keke Aww Chúng tôi có một chuỗi sự kiện cho tất cả các bài hát, như là một bất ngờ, chúng tôi sẽ làm gì nhỉ keke.các bạn à chúng tôi đang đến đây!!! Chú ý nào *bang*! Sẵn sằng hòa nhịp chứ?!hòa nhịp với chính bản thân mình nào! ^.^ Hình như bạn sẽ cần được tăng lực??? keke….Are you ready?!?

[Twitter] MInzy update 8/8

…Thật cuốn hút….

Mẹ tôi có một cái nhìn thật sâu sắc và tuyệt vời….Tôi đang đang nghĩ đến việc mua đôi giày mới.Tôi vẫn chưa nói gì với bà mà đã đã mua cho tôi rồi nè! Và nó thật là đẹp mặc dù không đắt….Mẹ tôi thậm chí còn biết tôi thích đeo giày cỡ lớn nữa….Mẹ là tuyệt nhất..!!

12/8

   OLD SCHOOL!!! Hip-Hop!! <Adidas Originals> (Hip Hop Old School – Trường phái hiphop cũ với thời trang và phong cách xuất hiện từ những năm 70-80)

____________________________________________

Bonus: [VID] Dara-Ssan-Lisa? in Pops In Seoul 

Cre:@YT 

13 responses

  1. gon

    haha Yg no1:X cl nu tinh qa

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 9:15 Sáng

  2. mei

    tay mum mim dang yeu chet :**

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 9:59 Sáng

  3. mập

    mấy tầm hình Ssan Lisa của bà Da đc lên tv luôn kìa hahahaha

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 10:20 Sáng

  4. shark

    be’ Rin leader kute wa’ dy mak’……choang’ toan` tap^….co gag phat huy nhaz’

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 10:40 Sáng

  5. Ha ha nhìn Rin mặc HanBok ngộ nhỉ.

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 10:49 Sáng

  6. KutePinky

    Woaa ChaeRin nhà ta mặc Hang Bok mới nữ tính làm sao😀 Nhìn cái mặt thật là hiền wá đi😉

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 11:57 Sáng

  7. ponluv21

    pé Zy có vẻ cùng style vs Bae nhỉ . cũn mặc áo thun cụt tay và mũ cap . mũ cua zy đẹp wá chừng

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 12:20 Chiều

  8. Thật đáng tiếc khi mình là con gái, nếu là boy mình đã viết thư cầu hôn với baby rin lâu rùi. Trời ơi dịu dàng nữ tính quá!!!!!!!! *xịt máu mũi*

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 5:05 Chiều

  9. Yotsuba

    sao giày của zy lại có 2 cái kim băng thế kia??

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 6:14 Chiều

  10. Uri

    OMG !!! Rin cụa taz mặc hanbok !!!!!!
    cái vòng tay đầu tiên của Zy giống y chang cái mặt dây nịt trong MV I am the best nhỉ ?

    Tháng Tám 13, 2011 lúc 8:04 Chiều

  11. Boo_2ne14rever

    Choáng… pà Rin kut3 thế kia, con nàg maknae sướng nhỷ có mẹ tâm lí wá cơ

    Tháng Tám 14, 2011 lúc 9:46 Sáng

  12. doi giay` qua’ dep 1 woa !! CL xinh nhi ! ^^

    Tháng Tám 15, 2011 lúc 10:20 Sáng

  13. sucuna YG

    co ai dich dc cai clip do ko .cho em hieu voi

    Tháng Tám 16, 2011 lúc 4:44 Chiều

Gửi phản hồi

