2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] Dara & Minzy update 12/08 ~ 18/08

Nguồn: Dara’s Me2day & MinJi’s twitter
Viet-trans by Comet@2ne1vn.wordpress.com

12/08 Minzy update

ADIDAS show room đã tim thấy thứ này! Anh hổ – quản lý và em hổ mingkki!

14/08

Thích phim ” Chiến tranh giữa các vì sao lắm”…Tôi đang ở SBS Inkigayo .Nhưng tôi buồn ngủ quá đi mất~~

16/08 Dara update

Doodong! Ngày mai là buổi họp mặt ký tặng cho fan! Tôi đang tập ký cho đẹp! Những bạn không được chọn xin hãy đến xem cùng chúng tôi nữa nhé! Tất cả các bạn đều được chào đón, tôi sẽ gặp lại các bạn vào lúc 7h tại Times Square tại Youngdeungpo nhé! Ah…đó sẽ là buổi họp mặt đầu tiên, tôi sẽ rất ngượng ngùng và không nói được nhiều đâu…vì vậy các bạn hãy chuẩn bị thật nhiều điều để nói với tôi nhé!^^;; ㅋ

Chào buổi sáng~!!!^_^ Các bạn đang làm gì thế~?!? Vẫn còn ngủ đấy à??? Các bạn có thấy thích Dadong của chúng tôi – cậu bé mà giờ vẫn đang ở vùng đất mơ mộng không?? Ah Ah sáng rồi ~ dậy thôi ~!!! Hãy cho tôi 1 sớm bình minh nữa~! Ah ah ah Dadong đã chui vào giỏ và ngủ say rồi  ah ah ㅋㅋ Chúc các bạn 1 ngày tốt lành nhé! ^.^

16/08

What’s up! Một thông điệp cho những người tham gia chiến dịch  “Không xấu xí”, và cho những người muốn tham gia! ^ _ ^ Shoo ~!

1 bức ảnh trước đây tôi chụp tại hapjeong-dong! 1 ngày định mệnh…tại trường trung học Nolza…1 học sinh mới xuất hiện ~ chính đó!  sinh viên Lee Chaerin! Ba bam!!! Sức hút và sự hấp dẫn của Chae Rin không chỉ thành tâm điểm chú ý của các học sinh mà cô còn trở nên rất nổi tiếng với các bà mẹ! Nhưng có một sinh viên đã luôn luôn ghen tị và ghen tị với cô ấy… doo doong ah ah ah

Nữ hoàng đã khiến cho người khác phải ghen tỵ. Chaerin, cởi bỏ vương miện ( vì sự ghen tỵ của những kẻ khác) ! ah ah ah tôi đã rất cảm động với Chaerin. Ya! Hãy cho tôi 5000 Won! + “Nhưng .. nhưng .. Chaerin .. Tôi không quan tâm ~! … TT.TT ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ

Chúng tôi đã hoàn thành hết các hoạt động của mình và đang chạy thẳng tới Time Square! Trời mưa và/ ùn tắc giao thông /Khôôông! Chúng ta phải nhanh chóng tới đó thôi! Đợi chút nhé! Chúng ta sẽ sớm gặp nhau! Tôi lo quá! Kya! Time Square!

17/08

2NE1, sau khi đã hoàn thành buổi ký tặng cho fan, đã tiếp tục với 1 lịch trình khác. Chúng tôi rât xúc động khi có nhiều người hâm mộ đến chung vui cùng~! + + Hơi buồn 1 chút khi buổi ký tặng kết thúc TT Có thật nhiều gương mặt quen thuộc và cũng có thêm nhiều gương mặt dễ thương mới! Thật ngại khi tôi nghĩ vậy!  ~! ^ _ ^ Hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được gặp các bạn hơn như thế này trong tương lai ^0^ Vì đó chỉ là 1 khoảng cách ngắn và chúng tôi có thể cảm nhận sâu sắc tình cảm mà BlakJacks dành cho chúng tôi, chúng tôi rất hạnh phúc đến nỗi muốn khóc ý!!! Cũng như tôi nghĩ … Tình yêu thực sự cần phải được thể hiện! ^ ^ Tôi yêu các bạn ~

17/08 Bom update

Đồng phục của Bom ~ ke ke Cô ấy đang chăm chỉ ghi hình đấy  ~ ~ (((o (*゚▽゚*) o))

18/08

1 ngày chụp ảnh cùng Dara!!! Dadong – cậu bé đã tạo nên xu hường với những bức ảnh gần đây ~ Trông Dadong như thế nào khi em ý chơi đùa? ah ah Đây là lần đầu tiên em ý đến gặp các thành viên tai ký túc. Trông em ý khá là sợ kìa!

Minzy update

TÔI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC! HÃY THỬ LẠI NHÉ !


===================

[BTS] The making of Don’t Stop The Music – Fiore

Credit: Yamatow@youtube

7 responses

  1. mập

    trong Fiore Zy để tóc dài còn cột 2 chùm nhỏ phía sau nhìn cưng ghê 😀

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 12:09 Chiều

  2. Mình muốn có 1 cái xe như thế >.<

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 12:58 Chiều

  3. mai~ la` VIP x BJs....

    có ai píc Bom mặc đồng phục là gy hình cho cái j` k :S

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 6:27 Chiều

  4. Yotsuba

    ôi ôi bụng minji khủng khiếp!!

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 6:51 Chiều

  5. các gái mặc đồng phục làm gì mà vui thế:X:X:X/đẹp quá

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 7:09 Chiều

  6. too

    Nhìn chiếc xe Fiore ấy đẹp nhỉ, ở nước mình hình như không bán xe này, muốn có quá. Thích chị Dara làm mặt xấu, cute, keke

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 10:07 Chiều

  7. Boo_2ne14rever

    Các gái đi đóng phim hay sao màk mặc đồng phục nữ sinh zậy nhưng nhỳn xik đấy chứ

    Tháng Tám 20, 2011 lúc 10:14 Sáng

Trả lời

