2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Thông tin về màn “tái đấu” tại Nhật Bản của 2NE1

Nguồn: Soompi + Star News + Nate & Superior Music @YGLadies.com
Nội dung: Jeremy@2ne1vn.wordpress.com

Vào ngày 2/9 tới đây, 2NE1 sẽ xuất hiện và biểu diễn trên sân khấu “Music Station” của kênh truyền hình âm nhạc Nhật Bản Ashahi TV. 2NE1 đã từng được lên kế hoạch ra mắt tại thị trường âm nhạc Nhật Bản vào ngày 11/03 cũng trên “Music Station” nhưng do ảnh hưởng của thảm họa động đất bất ngờ xảy ra nên kế hoạch này đã buộc phải hủy bỏ.

Hiện tại, 2NE1 đang đầu tư nhiều thời gian hơn vào các kế hoạch mới để ra mắt tại Nhật Bản cũng như công việc chuẩn bị cho solo concert đầu tiên của nhóm được tổ chức từ ngày 26 đến 28 tháng 8 tới đây. Buổi biểu diễn cuối cùng, kết thúc đợt quảng bá cho mini album thứ hai của 2NE1 tại Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 8 trên sân khấu SBS Inkigayo.

Đồng thời, 2NE1 cũng đang tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới của mình tại thị trường Nhật Bản với khoảng thời gian 2 tuần/ca khúc – tương tự với kế hoạch trước đây họ đã từng thực hiện.

Tour lưu diễn đầu tiên tại Nhật Bản mang tên “NOLZA IN JAPAN” được coi như hoạt động mở màn của 2NE1 tại thị trường âm nhạc sôi động thứ hai trên thế giới. Tiếp theo đó, album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm cũng đã được lên lịch trình phát hành vào ngày 21/09 và tiến trình quảng bá cho album này dự đoán sẽ kéo dài trong khoảng một tháng tiếp theo.

19 responses

  1. uoc j` thời gian trôi nhanh

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 5:11 Chiều

  2. Jeremy??????????? sao mình k biết nhờ:o

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 7:17 Chiều

    • chào bạn! mình là ctv mới, bây giờ bọn mình biết nhau nhé!!!

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 4:55 Chiều

      • ừ a marc đã bảo e rồi.hihihihi.chị e mình lại là chị e 1 nhà rồi:-*

        Tháng Tám 21, 2011 lúc 8:08 Sáng

  3. Cùng chào đón cộng tác viên mới nào!!

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 8:44 Chiều

    • KutePinky

      Who’s it 🙂

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 10:49 Sáng

    • thank you so much my boy!

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 4:55 Chiều

      • oh! sự cố kĩ thuật do chuột “nhạy” quá mức🙂

        Tháng Tám 20, 2011 lúc 5:07 Chiều

  4. who is Jeremy? sao nguoi do bit nhieu cuyen cau 2ne1 wa vay? it’s not problem, du sao cung cam on da cung cap thong tin ve 2ne1 cho chung toi. thanks a lot of!! :))

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 10:00 Chiều

    • i am jeremy! mình biết vì cũng là fan của 2ne1 và cung cấp thông tin cho các bạn là công việc ưu thích của mình nên no problem!🙂

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 4:58 Chiều

  5. KutePinky

    Welcome Jer to 2NE1vn site🙂

    Tháng Tám 20, 2011 lúc 10:51 Sáng

    • thanhk you for your lovely!

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 4:58 Chiều

  6. DaraLuv

    2ne1vn có BJs quốc tế kìa “KutePinky”

    Tháng Tám 20, 2011 lúc 12:29 Chiều

    • hi! rất vui khi đuợc cộng tác cùng mọi nguời và mình không phải là BJs quốc tế đâu (giá mà đuợc như thế! ^^ )

      Tháng Tám 20, 2011 lúc 5:02 Chiều

  7. cl0veryong Ssan-Rabbit

    hihi, chào đón công tác viên mới Jeremy nào!!!!! Mong bạn cố gắng hết sức giúp sức cho fs. BJ sẽ luôn ủng hộ bạn!!!! cố lên!!!!
    p/s: Ai có vé concert thì sướng chết mất TT.TT

    Tháng Tám 20, 2011 lúc 9:02 Chiều

  8. ritak

    chào mọi người mình là mem mới, mình là black jack. mình 2ne1 lâu rùi ^^!…mog mn đừg chém mình nhìu nha

    Tháng Tám 20, 2011 lúc 9:24 Chiều

    • hế hế……:-* welcome u:-*<3

      Tháng Tám 21, 2011 lúc 8:10 Sáng

      • ritak

        tks bạn nha..mình là rita, gọi là ri thui cũg đc ^^!

        Tháng Tám 21, 2011 lúc 2:26 Chiều

    • me too! welcome !

      Tháng Tám 22, 2011 lúc 6:08 Chiều

Gửi phản hồi

