2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Dara + Minzy update 20/08 ~ 23/08

Nguồn: Dara’s Me2day & Minji twitter
Viet-trans: Comet@2ne1vn.wordpress.com

20/08 Miny update

(Minzy dịch 1 câu châm ngôn tiếng Anh sang tiếng Hàn!)

Dougie Teletubbies ~ ^ ^

Trong tâm trí mình, tôi đã mua hết chúng rồi!

Dara update

Doodong! Còn 6 ngày nữa là đến ngày tổ chức concert rồi! Dara người mặc một chiếc T-Shirt Dara đã đến với phòng tập lúc 12h để tập những màn biểu diễn solo ~! Kekeke Đây là tôi hoàn toàn mới ^ O ^ v Hôm nay là ngày diễn ra concert của Chundong! Kya ~! Đó là buổi hòa nhạc đầu tiên của MBLAQ ! Mong đợi mong đợi! Hoa đã được gửi …Tôi thấy hồi hộp quá! Kya … + + Đuôi của chó ah!

Hul! Tôi đã nhìn thấy bức hình chụp những bó hoa chúc mừng mà tôi gửi cho  DoongDoong trong concert của thằng bé!doodoong! Ôi chúa ơi! ke  công nhệ viết tắt đang bùng nổ! Thật ra thì nó đã được thay thế bằng văn bản như다동 … keke keke Dadong trông đểu thật ke! Không biết bạn sẽ thế nào nếu biết được tình huống xảy ra lúc này, ngủ  yên bình với 1 giấc mơ đẹp ~ Ngủ yên bình nhé! Nhìn kìa, Dadoong vừa mới nhảy mắt xong! ke

TAG: TAGS: cả gia đình đi xem concert của  Dog Poop … dadong bị bỏ ở nhà 1 mình keke Dadong ở nhà 1 mình!

Trên đường trở lại công ty sau khi xem concert của DoongDoong! Kya ~! Các thành viên quá bận rộn với việc luyện tập nên không thể đi xem concert cùng tôi được  Vì vậy, biết ơn đến với bạn! Thật vui vì cá bạn đã ở đóㅠ! ㅠ Không khí tại concert thức sự là 1 cảm giác mà lâu rồi tôi không được thấy!  giờ cảm thấy hưng phấn hơn và thậm chí còn nhiều mong đợi hơn cho concert của chúng tôi?? Chúng tôi đã sẵn sàng ~ Yoohoo!

21/08 Dara update

Xin chào! ^ _ ^ Việc chuẩn bị cho concert rất thú vị  .. nhưng .. ngày hôm nay hơi đáng tiếc 1 chút. Bạn có biết hôm nay là ngày quảng bá cuối cùng của chúng tôi không? Doodoong .. Năm ngoái, ngày quảng bá cuối cùng cho mini-album đầu tiên, chúng tôi đã hát  In The Club…Sau khi hát, chúng tôi để lại tất cả và khóc to… Bây giờ, có lẽ chúng ta sẽ không khóc nữa, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cảm thấy vô cùng buồn!  Hôm nay hãy cùng vui vẻ để ghi hình trước 2 ca khúc nhé !Come on! ^ ^

Meo~ Meo! Dadong sau khi thức dậy vào buổi sáng sớm, nghịch linh tinh, ngủ và sau đó lại thức dậy kẹkeke. Hôm nay chúng tôi đã hoàn thành việc ghi hình quảng bá cuối cùng cho Mini-album thứ 2.. ㅠ ㅠ lần đầu tiên chúng tôi hát Ugly, nước mắt của chúng tôi cứ  tuôn trào … keke  và ngẫm lại khoảng thời gian của Go Away năm ngoái .. .. Khi nào chúng ta có thể gặp lại? ke Đến Nolcon nhé! Nolja

Minzy update

(Minzy dịch 1 câu châm ngôn sang tiếng Hàn)

Nipsey Hussle♥ Anh ý thật hấp dẫn ^^

Dara update

Clap clap clap!! Chúng tôi đã khép lại đợt quảng bá cho mini-album thứ 2! ^_^ Thật ngại quá nhưng…đây là bước nghỉ xả hơi để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo! Tất cả mọi người đã làm việc rất nỗ lực khiㅠ ㅠ Bow! (__) Cảm động xúc động .. Kya ~! Tôi sẽ tải lên các hình ảnh chúng chụp cùng nhau ngày hôm nay khi tôi về nhà! Chúng tôi đi thẳng đến phòng thu! Tập luyện cho concert! Cố lên!!! ^ 0 ^ 

22/08 Dara update

Kya ~! Trong buổi ghi hình ngày hôm qua, chúng tôi đã có thêm 1 chút…thời gian nên chúng tôi chụp lại bức ảnh này! Vì không có thời gian nên chúng tôi đã chụp bức ảnh này thực sự ~ nhanh chóng và chân thật , nhìn trông không được đẹp cho lắm nhưng  nhưng .. ㅠ ㅠ ke Tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta được chụp ảnh cùng nhau~! ^ ^  Tặng các bạn bức ảnh này đấy ~ những bạn đã chụp cùng chúng tôi ~ lưu nó về nhanh nào! đó sẽ là 1 kỷ niệm của riêng chúng ta nhé!  ..! + + Những cảm xúc của các thành viên của 2NE1, những người đang nghĩ về Blackjacks . Kya

22/08 Dara update

Dành cho Blackjacks những người đã lo lắng rằng khuôn mặt của họ bị lộ ra bởi họ đã mất cảnh giác – đây là “1 ngày ghi hình với Dara” ! Ke ke ke Doodoong! Đây là 1 bức hình mà tôi bí mật chụp trước khi lên sân khấu Babam! tôi muốn giữ lai chút kỷ niệm cho buổi biểu diễn cuối cùng nên tôi đã mnag theo máy ảnh ! Kya ~! Thành công lớn!! ^ ^.

TAGS: Hình ảnh thuộc bản quyền của BlackJack…. ke ke ke ! Sau này tôi cũng sẽ để các bạn chụp lén lại nhé!

Chúng tôi đang tập luyện cho concert tại hội trường Olympic! + + luyện tập trên sân khấu (với máy quay thực tế) thay vì tập tại phòng tập thực sự khác nhau . Chúng tôi thậm chí có thể quyết định đi đâu (trong quá trình biểu diễn) bằng cách nhìn vào nơi mà tất cả mọi người đều nhìn thấy~ Chúng tôi sẽ suy nghĩ cẩn thận về cách này kekeke ! Kya! Blackjack lightstick, Dara lightstick, và các loại  lightsticks khác nhau, và cả các clb fan nữa, tôi hóng quá đi mất ^^!

Minzy update

23/08 Dara update

1 ngày ghi hình cùng phóng viên SSAN! Đây là chị em nhà Park – không nỡ rời sân khấu ngày hôm qua sau khi Inkigayo kết thúc…! Xin hãy để họ biểu diễn thêm 1 lần dễ thương, tươi trẻ nữa…~!

Doodoong .. Nhanh chóng ~ Chúng ta \ còn lại 3 ngày nữa là đến này diễn ra concert rồi 0,0 Dyong! Trước khi concert diễn ra, có 1 nguyên tắc mà tất cả các bạn cần chú ý làm theo nhé!! Ppabam! Mặc dù các bạn đều muốn ghi lại khoảng thời gian đó của chúng ta với  nhau phải không, nhưng làm sao các bạn có thể thưởng thức trọn vẹn khoảng thời gian đó nếu cứ  phải cầm máy và ghi hình chứ! Vì vậy, các bạn nên cất máy quay đi, nhảy lên… + + Sẽ có mấy anh phó nháy đẹp trai Nikon đến và chụp lại hình ảnh tại concert và  ~! Chúng tôi \ ‘sẽ đăng tải tất cả mọi thứ sau khi diễn ra concert ^ ^!

Trên đường đi tới sân vận động để tập luyện  ~! \ Ngày diễn ra concert chỉ còn 3 ngày nữa + +Tôi đang mơ phải không…tất cả mọi người đều hòa mình vào âm nhạc và yêu chúng tôi 100% Mỗi người trong các bạn tham dự  concert của chúng tôi vì các bạn yêu âm nhạc của chúng tôi phải không! .. Làm thế nào để mô tả cảm giác này? Lắng nghe lời khuyên của các tiền bối khiến tôi cũng cảm thấy Pung pung Tràn đầy năng lượng! ㅠ ㅠ Bắt đầu cao trào!

Whats up!Whats up!!!?^0^ 2NE1 TV bắt đầu rồi đấy các bạn. Mọi người đi ra chỗ TV đi nào Go Go !  Các bạn sẽ xem phát sóng trực tiếp phải không !? Tôi nghe nói tập hôm nay cực kỳ thú vị đấy! Các cô nàng dễ thương đang đến kìa ! nhưng đáng buồn là .. ㅠ ㅠ chúng tôi \ ‘lại vẫn còn trong buổi diễn tập … nên sẽ không xem trực tiếp được…Hic hic…Mọi người ơi ~! hay làm thật nhiều gifs động và hình ảnh ngộ nghĩnh của Dadong sau khi xem xong tập này nhé ! + + Kyak 

6 responses

  1. i love GD

    còn nhìu bài sap ra cua cac gai mà ko sao dau
    coi chừng mấy ng` bên nhật truoc ik họ dữ lắm đó

    Tháng Tám 25, 2011 lúc 12:23 Chiều

  2. mập

    mai là NOLZA diễn ra rồi, hào hứng không nguôi kekeke

    Tháng Tám 25, 2011 lúc 10:56 Chiều

  3. KutePinky

    Mình hok hỉu mấy câu châm ngôn English of Minzy lắm😦 Có ai dịch dùm đc hok >”<

    Tháng Tám 26, 2011 lúc 9:38 Chiều

    • “Nếu bạn muốn được yêu, hãy cứ yêu và tỏ ra mình đáng được yêu” – Benjamin Franklin.

      Tháng Tám 27, 2011 lúc 10:29 Sáng

  4. NOLZA NOLZA NOLZA O.o muon sang Han Quoc wa´😦

    Tháng Tám 27, 2011 lúc 11:19 Chiều

  5. dara xinh quá.hihiihi

    Tháng Tám 29, 2011 lúc 8:15 Chiều

Gửi phản hồi

