2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] 2NE1 chia sẻ sau thành công của “NOLZA” Concert

Nguồn: 10.Asiae.co.kr & YGladies.com
Nội dung: Jeremy@2ne1vn.wordpress.com

Phát hành mini-album thứ hai trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc của mình với các ca khúc “Don’t Cry”, “Lonely”, “I Am The Best”, “Hate You” và “Ugly” đã lần lượt chạm no.1 trên các bảng xếp hạng – năm 2011, hay thật chính xác hơn, tháng 8 năm 2011 là cái mốc đỉnh cao với mức độ thăng tiến dữ dội về danh tiếng cũng như tầm ảnh hưởng mà một nhóm nhạc thần tượng có thể tạo ra mà 2NE1 đã làm được. Solo concert đầu tiên kể từ ngày ra mắt của 2NE1 diễn ra tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 26~28 tháng 8 vừa qua là điểm kết thúc cho chuỗi hoạt động dài hơi với nhiều kế hoạch mới lạ, táo bạo sau quãng thời gian dài tạm vắng bóng trong làng âm nhạc Hàn Quốc, đồng thời cũng là bước đệm khởi đầu cho hoạt động Nhật tiến lắm gian nan, thử thách sắp tới. Để biết cụ thể hơn “NOLZA” Concert đã mang lại cho 2NE1 những gì, cùng theo dõi trích đoạn phỏng vấn 2NE1 dưới đây từ cuộc họp báo sau buổi biểu diễn cuối cùng ngày 28/08.

Question: Các bạn có suy nghĩ và cảm giác như thế nào trong thời gian chuẩn bị cho concert đầu tiên?

CL: Chúng tôi đã làm việc thiếu kinh nghiệm trong ngày cuối cùng trước khi concert diễn ra, bằng cách sắp xếp lại thứ tự các màn biểu diễn của mình, chúng tôi đã hơi phí phạm thời gian và biến mình trở nên càng bận rộn hơn. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy hơi buồn một chút mặc dù công việc đã hoàn thành, tuy nhiên tôi vẫn không thể phủ nhận rằng concert cũng chứa đựng vô vàn niềm vui. Sandara Park – chị ấy cũng đã suýt khóc trước buổi biểu diễn đầu tiên đấy! (Cười)

Sandara Park: Tôi cũng không nhớ rõ vì sao lúc đó mình lại rơi nước mắt. Chỉ nhớ rằng hôm đó là ngày cuối cùng trước thời điểm diễn ra concert đầu tiên của chúng tôi, cũng là ngày cuối cùng của đợt quảng bá mini album thứ hai và điều này đã khiến tôi nghẹn ngào đến khó tả.

Minji: Thông qua chính những màn biểu diễn của mình để giao tiếp với rất nhiều khán giả cùng một lúc là cảm giác tuyệt vời mang đến cho tôi nhiều cảm xúc và năng lượng. Tôi nghĩ là … tôi đã hiểu được “Tình yêu là gì” sau concert vừa rồi.

Question: Tình yêu ư? (Cười)

Minji: Thứ cảm xúc tôi cảm nhận được là tình yêu giữa một fan hâm mộ với một người ca sĩ, nghệ sĩ đã được bày tỏ mãnh liệt ngay trong chính các buổi biểu diễn. (Cười)

CL: Mặc dù tới đây, chúng tôi có thể bị mất giọng và cũng sẽ gặp phải một số vấn đề khác về sức khỏe. Nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng có rất nhiều người khác đã phải làm việc vô cùng vất vả chỉ vì bốn người chúng tôi (CL đang nhắc đến đội ngũ nhân viên của YG). Chúng tôi rất biết ơn và quan trọng hơn cả là chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để đền đáp chính điều đó!

Queston: Giờ thì các bạn đã có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị, và tiến hành công việc cho một concert. Các bạn cảm thấy có những điểm khác biệt như thế nào giữa việc biểu diễn trực tiếp trong một chương trình đặc biệt của riêng mình so với việc biểu diễn trên truyền hình?

CL: Chúng tôi luôn cố gắng để thể hiện một cách tự nhiên nhất trên truyền hình, nhưng tại concert của mình, chúng tôi có quyền thể hiện điều này nhiều hơn. Tôi nhận ra rằng đây chính là lý do giải thích vì sao các ca sĩ luôn muốn hát ở đây.

Sandara Park: Trên các chương trình truyền hình âm nhạc, bạn không thể nào làm cho mình đẹp suốt thời gian ghi hình được (Cười). Tôi thích concert của chính chúng tôi hơn, vì ở đó tôi có thể hát và nhảy với cách riêng của mình. Tôi biết là tôi không thể nào nhảy nhót tuốt hai giờ đồng hồ vì tôi không đủ sức khỏe, nhưng chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát mình (về sức khỏe và cách biểu diễn) nhờ vào nguồn năng lượng mà người hâm mộ truyefn cho chúng tôi.

Question: Olympic Hall chỉ là một khán phòng dành cho những concert có quy mô trung bình. Các bạn có muốn tổ chức concert ở một địa điểm rộng lớn hơn không?

CL: Cá nhân tôi cho rằng, quy mô của Olympic Hall là rất phù hợp với concert của chúng tôi. Tôi thích nhất là mình có thể dễ dàng theo dõi được phản ứng của khán giả trong các màn biểu diễn và trong suốt buổi biểu diễn. Tôi cũng không nghĩ rằng concert được tổ chức ở một địa điểm quá rộng lớn thì sẽ tốt hơn. Khó khăn trong việc giao tiếp với khán giả, và chắc là vì số lượng quá đông nên không phải khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc của chúng tôi, thưởn thức buổi biểu diễn một cách trọn vẹn.

Question: Chủ tịch Yang Hyun Suk có truyền đạt lại gì với các bạn trước khi chương trình diễn ra không?

CL: Cả chúng tôi và ngài chủ tịch đều vô cùng bận rộn trong ngày đầu tiên chuẩn bị cho concert vì có quá nhiều công việc phải sắp xếp. Nhưng từ ngày thứ hai, ngài chủ tịch nói rằng chúng tôi đều đã làm việc rất chăm chỉ – điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi đã làm tốt đấy! (Cười) Cộng thêm với sự xuất hiện, giúp đỡ cũng như động viên của Jiyong (GD) và Teddy đã khiến tôi cảm thấy thật vui vẻ để tiếp tục làm việc. Chúng tôi cũng đã từng là khán giả trong các concert khác của YG Family, do vậy chúng tôi muốn được lắng nghe ý kiến từ nhiều sự nhìn nhận khác nhau sau khi họ xem “NOLZA” Concert.

Question: Park Bom, chị gái của bạn – một nhạc công cello cũng đã thể hiện rất tốt trong các buổi biểu diễn?

Park Bom: Chúng tôi cũng đã từng làm một điều gì đó tương tự việc kết hợp biểu diễn, ban đầu tôi vẫn lo lắng là chúng tôi sẽ không thể ăn ý. Và dù sao thì chúng tôi cũng cùng nhau hoàn thành tốt công việc, cá nhận tôi cho rằng đây thực sự là một cơ hội lớn với tôi cũng như chị gái của mình. Tôi gần như đã khóc khi hai chị em được biểu diễn bên nhau.

Question: Người hâm mộ từ nước ngoài đã gửi tặng các bạn đến 2,2 tấn gạo trước khi concert được diễn ra. Các bạn đã có kế hoạch nào cho việc sử dụng chúng chưa?

CL: Chúng tôi cũng đã bàn luận với nhau rất nhiều và quyết định là sẽ gửi chúng đi đâu đó. Nơi gửi tặng sẽ được quyết định sau khi chúng tôi thảo luận kĩ càng hơn.

Question: Còn về kế hoạch Nhật tiến sau khi tổ chức xong concert đầu tiên thì sao?

CL: Chúng tôi sắp cho phát hành album đầu tiên tại Nhật Bản và cũng có kế hoạch tổ chức một tour lưu diễn dài ngày tại đất nước này. Đây đang là quãng thời gian dành cho việc quảng bá album dài nhất kể từ ngày ra mắt của chúng tôi đến nay. Tất cả các ca khúc trong album đều được thực hiện MV, vì vậy mức độ bận rộn với các công việc của chúng tôi đã được đẩy lên đỉnh điểm, tuy vậy chúng tôi vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với những thành quả của mình. Và có lẽ chúng tôi sẽ tranh thủ đến những gì phải làm tiếp theo ngay trong lúc nghỉ ngơi của mình.

Sandara Park: Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về chính mình cho dù có ở bất cứ nơi nào thông qua tài khoản me2day để người hâm mộ luôn có thể ở bên cạnh chúng tôi. Chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách và hành động như thể chúng ta luôn ở bên nhau.

Question: Và mục tiêu tiếp theo của các bạn là gì?

CL: Chúng tôi muốn cho người hâm mộ thấy được nhiều khía cạch khác nhau của mình bằng những gì được thể hiện trong album tiếp theo. Để rồi lại mang về cho người khán giả một cú sốc tiếp theo – đó là múc tiêu của chúng tôi! (Cười).

16 responses

  1. đợi “sốc” nào :))

    Tháng Tám 31, 2011 lúc 3:16 Chiều

  2. i love GD

    hehehehe dang mong doi lam do nuna cl ah`
    bên sone thj` 100kg còn chung ta 2,2TẤN LẬN ĐÓ nha
    hehhehehee

    Tháng Tám 31, 2011 lúc 3:25 Chiều

  3. KutePinky

    Park Bom đẹp wó :”> “…có kế hoạch tổ chức một tour lưu diễn dài ngày tại đất nước này.” <= sao đất nước ấy hok fải là Việt Nam nhỉ 😦

    Tháng Tám 31, 2011 lúc 4:42 Chiều

  4. too

    Thích cả hai chiếc váy của chị Bom, nhất là chiếc ở pic 2

    Tháng Tám 31, 2011 lúc 7:12 Chiều

  5. chie

    visitors từ Mĩ:326, oaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Tháng Tám 31, 2011 lúc 8:04 Chiều

  6. muun

    http://www.acepolls.com/polls/1223833-best-kpop-song-in-2011
    Vote cho UGly của các gái nào cả nhà ơi

    http://www.facebook.com/?sk=question&id=147742271980914&post_id=149702545118220&notif_t=question_forward_success
    Vote cho các gái nhà mình cả nhà ơi


    Vote cho pé út MINZY nhà mình cả nhà ơi

    cả nhà kêu gọi mọi người nha

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 12:53 Sáng

    • mập

      Ugly no.2 sau mr tặc xi kìa, vote khí thế vào cả nhà ơiii

      Tháng Chín 2, 2011 lúc 5:48 Chiều

  7. Liên

    Câu cuối cùng của CL nhà ta,càg khiến BJs iêu mến 2ne1 hơn :*

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 9:08 Sáng

  8. Boo_2ne14rever

    Một ngày đẹp trời nào đó BOmmie nhà ta kũg sẽ mặc chiếc váy cưới tuyệt đẹp này bên cạnh 1 hoàng tử của nàg. Ngày đó là khi nào nhỷ…………….?_?

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 10:56 Sáng

  9. Yotsuba

    cho mình hỏi tại sao lại tặng gạo??!

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 11:11 Sáng

  10. chắc gạo ở Hàn qý…lúc mc vào chug cư fõg vấn Ji Yong cũg khoe thùg gạo

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 11:31 Sáng

    • Yotsuba

      ờ chắc thế

      Tháng Chín 7, 2011 lúc 11:36 Sáng

  11. Mình thấy trên báo nói là chỉ có 4000 ghế ngồi mỗi concert, nhưng lại nghe nhìu người đi xem thì lại nói là rất đông, có đến hơn 10.000 BJs mỗi đêm, ko bít có phải là thật ko, nếu đúng như thế thì vô cùng tự hào……..

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 11:44 Sáng

  12. Kris

    Vé chỉ giới hạn nhiêu đó thôi thì sao có đến 10k Bjs hả bạn 😀 chắc là có đến cũng ở ngoài thôi :-<
    Cái váy kia của Bom đã bị xén lại để khoe chân =))

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 10:17 Chiều

  13. iu các chị we’ đi thôi

    Tháng Chín 2, 2011 lúc 2:32 Chiều

  14. bây giờ đã đủ sốc rùi e đau tim gần chết lun mấy chị iu mà sốc hơn nữa chắc e chết

    Tháng Chín 2, 2011 lúc 2:34 Chiều

Trả lời

