2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day+Twitter] Bom+Dara+Minzy update 24/8~31/8

Source:Dara’s meday| Bom’s me2day| Minzy’s twitter|nyldeabcd+GEE+crazyxcami+xtlover15@YGL

Viet trans: DaTôm@2ne1vn.wordpress.com

[Me2day]

Dara update25/8

Doodoong…!!!!!!1 lẵng hoa được gửi đến concert của chúng tôi nè…từ 2NE1tv!!!! Bây giờ….ngây bây giờ……tôi đang thấy không khí của buổi concert rồi đây! Uagg!!!!!!! +.+  Hôm nay là ngày đầu tiên của buổi concert!!!

Tôi đã đến Olympic Hall rồi nè ~!!! Concert đầu tiên của 2NE1!!!! 26, 27 và 28 tháng 8! Come on!!! ^.^

Thật là vui quá! vui quá! rất là vui! Chúng tôi đang luyện tập và thật là vui!!! +.+ Và tôi nghĩ chúng tôi sẽ thấy thực sự thân thiết với nhau!? Dù chỗ ngồi của bạn có ở đâu đi nữa….Gasp!thì màn hình sẽ được chiếu HD! Bạn nó thể nhìn rõ lắm! Trước mũi các bạn ấy! ^.^

27/8

Concert đầu tiên của chúng tôi sắp kết thúc… và tôi đang nằm xuống chuẩn bị ngủ..những suy nghĩ của tôi hôm nay…không thể diễn tả thành lời…^^ Chúc ngủ ngon nhé ~!!!

POst-event cả Darong sau buổi concert đầu tiên! Bbaham! Đầu tiên, những bạn chiến thắng ghế “I am the best”!các bạn có khoảng thời gian vui vẻ chứ?!^.^ Vì những người đến với concert đang ở trước mắt tôi nên tôi có thể thấy họ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau!+.+ Nam, nữ, già, trẻ! Mọi người đều có thể vui vẻ với Nolcon! và họ nói rằng trong tất cả các concert của YG, concert này là concert có nhiều khán giả nam nhất đấy keke Chúng tôi cũng là một nhóm nhạc nữ mà ^_^

Hôm qua, ngay từ bài hát đầu tiên, chúng tôi đã rất vui mừng khi nhảy xung quanh các phụ kiện được tung bay ở khắp nơi keke như chúng tôi, những người đến với concert cũng rất hào hứng! Chúng tôi đã “ăn” năng lượng của nhau và không cảm thấy mệt mỏi suốt 2 tiếng đồng hồ.chúng tôi đã rất vui vẻ!^0^Awesome! Nhưng, Tại sao phản ứng buộc dây của tôi trên sân khấu khi họ đến đã không tốt hơn khi tôi đang biểu diễn? keke là gì vậy! hôm nay, tôi phải! buộc chặt họ một lần nữa! ^_*

Blackjacks đang trên đường ~?!? Họ đang trên đường đến phải không ?!? tôi nghe thấy họ đang tới ~!!! ^_^

Buổi thứ 2 của concert đã kết thúc rồi..!!!! Hôm nay chúng tôi thực sự phát cuồng lên!Hào hứng đến nỗi làm xát hết cả hình xăm lên tay đây nè….có cả trên bàn tay và cánh tay của tôi nữa! Ah…ngày mai sẽ là ngày cuối cùng của concert TT TT Tôi bắt đầu thấy tiếc rồi đây…..!Để kết thúc concert mà không có chút hối tiếc..! chúng tôi! Cả mọi người nữa!!!!! Nổi loạn lên nào ~ Let’s play! Jump!!! ^0^

28/8

Chúng tôi đã kết thúc buổi diễn cuối cùng rồi…….Tất cả các thành viên đều đang thấy rất tiếc….Giá như thời gian ngừng trôi…..!! Chúng tôi không muốn nó kết thúc đâu….Chúng tôi đang có những khoảnh khắc hạnh phúc…^_^ Vì hôm nay là ngày cuối rồi, các bạn à hãy sôi động lên nào!!!! Last con!!! Hãy vui vẻ lên nào!!! ^0^

Những người đang đến với Nolcon~! Hãy tự tin vào bản thân keke Đừng lo lắng về ngoại hình của mình nhé, tạm thời hãy quên nó ddi~ Đừng ngại ngùng gì cả và hãy vui lên! ^_^ kekekeke Nhìn quản lí Jjang nè ~ và thu thập hết can đảm của các bạn! Fighting!!!

Concert đầu tiên của 2NE1, 2011 NOLZA Concert đã đi đến hồi kết thúc! Jjag jjag jjag…..Tôi rất…rất..rất là hạnh phúc ^_^ Cảm ơn tất cả mọi người nhé.. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này….yêu mọi người lắm ~!!! Trong tương lai chúng tôi sẽ có thật nhiều NOLZA nữa nhé!!!

29/8

Giấc mơ Nolcon đã kết thúc rồi….Vì tôi quá mệt nên có thể tôi sẽ ngủ cả ngày hôm nay nhưng tôi sẽ không làm thế.Hôm nay tôi có cảm giác phải dậy thật thật thật là sớm để đến sân vận động Olympic….bị ảnh hưởng từ sau concert nên tôi vẫn cứ nghĩ hoài về nó. Nhiều lắm đến nỗi tôi không biết dùng từ gì để diễn tar^^ Tôi sẽ nói thông qua Dara CAM trên 2NE1tv nhé!

Tôi đã trở lại gặp gỡ với những người chiến thắng của chiến dịch “Not Ugly”!^.^ Mọi người đều xinh đẹp cả ~ họ đang chờ tôi đấy! Vì đây là lần đầu gặp họ, tôi khá ngượng ngùng nhưng tôi có thể tán gẫu và chụp 1 bức ảnh với họ keke nhưng dường như mọi người còn tuyệt hơn cả những gì tôi đặt ra ?^^ Keke Tôi hi vọng nó sẽ là một niềm hạnh phúc! và những kỉ niệm tuyệt vời cho các bạn ~! ^.^

30/8

Dadoong đang hát này! Heartbeat!!! keke Dadoong-y nhảy vũ điệu zombie khi đang ngủ..keke…một cảnh xấu hổ của Dadoong-y! Xin lỗi dadoong-ah nhé ~! Ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke

Chào buổi sáng! ^_^ một người spoiler trong tập 2NE1tv hôm nay~!!! Baham! Sẽ được tiết lộ! Về những buổi tập và chuẩn bị cho concert đầu tiên của 2NE1! Báo cáo với các bạn rằng Ssan-PD đã cân nhắc về vài videos xấu hổ của 2NE1!Một trong những cảnh xấu hổ từ buổi luyện tập trước concert là gì??? Keke Chúng tôi cũng sẽ tiết lộ bản live của Ugly đấy!!!

Chundoong và Dadoong đang ở nằm trên ghế sofa~ và ngủ cùng nhau!!! 2 đứa bé này đang làm tôi cười đấy ^_^ Nụ cười của một người chị ~! Keke Tôi có lịch trình từ sáng sớm vì thế tôi đang mệt đâu…ngáp ngáp..kekeke Tôi hạnh phúc vì 2 đứa trẻ này đã lấy lại tinh thần cho tôi thậm chí khi tôi đang rất mệt và buồn ngủ nữa! Những đứa trẻ dễ thương ~! Ke

31/8

Chào buổi sáng! ^.^ Hôm qua vì tôi không xem  2NE1tv live được, nên tôi phải xem chiếu lại vào buổi tối….Nhưng những video xấu hổ của chúng tôi không được chiếu à? chắc chắn sẽ là tuần sau…Choi PD-nim….đang thực sự lo lắng.huh Và vì sao đầu tóc và quần áo của tôi lại luôn như thế nhỉ keke từng ngày đang thay đổi nhưng tôi vẫn thế keke À chắc đó là vì tôi chỉ quay phim khi tôi đang mặc bộ quần áo này nên chỉ bộ này được nhìn thấy thôi! Ke

Bom update 30/8

Hôm nay là sinh nhật của Jjangmae đó ~~~ *^__^* Một bữa tiệc sinh nhật thật bất ngờ ~~!!! Kekeke chúc mừng sinh nhật ~~~~ quản lí Jjangoo~~~( ´ ▽ ` )

[Twitter] Minzy update

24/8

\ baby Mingkki!

Đầu gối sắp mệt rã ra rồi ~

Dalong và Pudong Unnie cùng với Mingkki đang đi trên xe của Dalong Unnie ~!!

Bài hát trên xe: Rihanna-What’s My Name

25/8

Heug heug…..Ước gì có một bộ sạc pin cho cơ thể con người nhỉ ~ Tôi muốn tình trạng cơ thể lúc nào cũng đầy 100%

27/8

Concert, ngày thứ 2! Thức dậy vào buổi sáng..trong lúc đang chiếu Vua Hải Tặc..

Hwang Ssabunim và tôi ^^ hậu trường<3

28/8

Hôm này là ngày cuối của concert~~ keke để giữ lại những kỉ niệm tuyệt vời này, tôi sẽ chạy vòng quanh ở mọi nơi để chụp ảnh các bạn đấy ~ Hãy sắn sàng chụp ảnh cùng Nhiếp ảnh gia Gong nhé ~~ Hãy cẩn thận: Nó có thể là một camera ẩn nên cẩn thận nhé ~

29/8

Aiyoo~ Cuối cùng thì đã dậy rồi ~!! Chào buổi sáng mọi người nào!! Concert đã kết thúc rồi…..Giờ thì tôi phải chơi với Gundams đây…>_<

30/8

Ah….tôi muốn đi nghỉ mát…>_< Thực sự là, bây giờ không phải thời gian dành cho một kì nghỉ….nhưng tôi muốn nó ngay bây giờ………..tôi cần khoảng thời gian trong lành để “nạp” thêm sự tự tin ~!!!!!!

31/8

Màu sắc của mv đơn giản thật….Thích nó lắm….Cảm nhận..Âm thanh….Lenny Kravitz-American Women

*chú ý: Minzy không link vid.nhưng video trên đây là cái mà cô ấy đang nói tới

(cre: CapitolMusic@youtube) 

6 responses

  1. too

    Quản lí Jiang dán hình các gái lên mặt trông yêu nhỉ 😉

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 7:35 Chiều

    • ổng là fan cuồng của các gái=))

      Tháng Chín 1, 2011 lúc 7:52 Chiều

    • trời đất ơi các ckỵ làm em ngây con nhà bà ngất!
      tks 2NE1 very nhiều
      em yêu các chỵ
      em yêu blackjacks very nhiều!
      tks!!!!!!!!!!!!

      Tháng Mười Một 20, 2011 lúc 2:23 Chiều

  2. ponluv21

    Da xinh quá . nhìn mặt bả hào hứng thấy sợ lun . dạo này vẫn hay xem lại 2ne1tv season1 . nhớ mấy nàng ngày ấy wa

    Tháng Chín 1, 2011 lúc 8:32 Chiều

  3. mập

    mình cũng muốn xăm như thế T^T

    Tháng Chín 2, 2011 lúc 6:15 Chiều

  4. Liên

    Nhỳn Dara unie lúc nào kũg tươi,hix :*

    Tháng Chín 3, 2011 lúc 4:53 Chiều

Trả lời

