2NE1's Vietnamese Info Site

[AUD] 2NE1 trên sóng TOKYO FM ASIAN-KPOP

Cre: CLovely0226@youtube

Trích dịch các đoạn phỏng vấn của 2NE1

[Từ 5:16] Question: Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và âm nhạc, bạn sẽ chọn …?

CL: Tôi chọn cả hai (!!!) Tôi ví tình yêu và âm nhạc giống như thực phẩm nuôi sống tôi vậy, không thể thiếu cả hai thứ đó được!

Dara: Bây giờ, ngay lúc này thì tôi chọn âm nhạc – đơn giản vì tôi chưa có bạn trai!

Bom: Tôi cũng chọn cả hai! Nếu như không có tình yêu, với tôi cũng sẽ chẳng còn âm nhạc nữa!

Minji: Em chọn âm nhạc! Vì nó là thứ tốt nhất, giá trị nhất, quan trọng nhất đối với em ở hiện tại!

Tuy 4 thành viên 2NE1 lại đưa ra những hai quyết định khác nhau cho câu hỏi lựa chọn giữa tình yêu và âm nhạc. Nhưng điểm chung của họ lại được bộc lộ sau đó khi tất cả cùng nói rằng, họ đang là một nhóm nhạc và trước mắt họ cần tập trung vào âm nhạc – chính là công việc và cũng là sự nghiệp của họ. Đó thực sự là những câu trả lời rất thẳng thắn.

[Từ 6:55]  Question: Nghệ sĩ yêu thích của các bạn là ai?

Minji: Với em người đó có lẽ là Michael Jackson. Anh ấy thực sự rất cool!

Bom: Luôn luôn là Beyonce với những màn biểu diễn trên cả tuyệt vời!

Dara: Có quá nhiều và tôi không thể quyết định được! Bỏ qua vậy nhé!

CL: Tôi cũng khó có thể quyết định chọn ra một người lúc này, nhưng tiêu biểu nhất có lẽ tôi sẽ chọn Madonna và những nghệ sĩ cũ của những năm 80.

[Từ 7:46] Question: Mục tiêu của 2NE1 là gì?

CL: Thời gian này, chúng tôi “không chỉ dừng lại ở chỉ một (mục tiêu)”. Chúng tôi luôn luôn muốn thể hiện, thể hiện được thật nhiều những gì mình có cũng như những điều mới mẻ mà người hâm mộ mong muốn.

Nguồn: leechaelin.com & aNono@YGladies
Nội dung: Mandy@2ne1vn.wordpress.com

3 responses

  1. :XXXXXXXXXXXXXXXXx
    nhớ các gái quasssssssssssss

    Tháng Chín 18, 2011 lúc 7:35 Chiều

  2. ban “dich” rat hay va de hieu nhung hoi ngan nhi…..cach tra loi tuy ko an y…don gian ma hay that……chet cuoi nhat van la Dara…

    Tháng Chín 18, 2011 lúc 8:21 Chiều

  3. I’m really amazed by this blog. Tons of useful posts and info on here. Thumbs up,

    Tháng Chín 18, 2011 lúc 9:44 Chiều

Gửi phản hồi

