2NE1's Vietnamese Info Site

[TRANS] 2NE1 và cuộc phỏng vấn trên tạp chí CHOA – Nhật Bản

Nguồn: CHOA Magazines + leevo & soh0712@YGLadies
Nội dung: Jeremy@2ne1vn.wordpress.com

2NE1 – nhóm nhạc được biết đến như một phiên bản nữ của Big Bang, đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các cô gái trẻ Hàn Quốc cuối cùng đã ra mắt tại Nhật Bản vào vào ngày 21 tháng 9 năm 2011. Ẩn chứa đằng sau nét độc đáo trong âm nhạc của họ chính là sự pha trộn hết sức tinh tế giữa hai dòng nhạc Hip hop và R&B được thể hiện qua những ca khúc của họ – điều đã mang lại cho khán thính giả những xúc cảm tươi mới.

Bên cạnh đó các bài hát của họ luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong các bảng xếp hạng nổi tiếng. Với phong cách thời trang và make up của riêng mình, 2NE1 đã trở thành những stylist, những hình mẫu thực thụ cho các cô gái trẻ làm theo để có tể trở nên xinh đẹp hơn.

Trong lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản, chúng tôi đã làm một cuộc phỏng vấn với 2NE1 về những suy nghĩ nội tâm của từng thành viên và cũng là lời tự giới thiệu của họ:

Q: Cuối cùng, sau một khoảng thời gian dài chờ đợi, họ đã chính thức xuất hiện tại Nhật Bản…

CL: Thực ra, tôi đã có 7 năm thời thơ ấu sống tại Nhật Bản. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất thân thuộc với đất nước này. Nó luôn luôn làm tôi thấy thoải mái như là nhà mình.  Đồng thời, chúng tôi cảm thấy thực sự vui mừng khi được gặp gỡ với người hâm mộ Nhật Bản, càng sớm càng tốt. Cả bốn thành viên chúng tôi đã chuẩn bị kĩ lưỡng và luyện tập rất nhiều kể từ tháng 4 để mau chóng đáp ứng sự mong đợi của tất cả mọi người.

Q: Theo như kế hoạch ban đầu thì nhóm đã được ra mắt trong mùa xuân năm nay. Nhưng thật không may, trong tháng 3 là thời gian 2NE1 có mặt tại đây, thì Tokyo và rất nhiều các thành phố, tỉnh thành phía Đông Nhật Bản lại phải hứng chịu hậu quả nghiêm trọng của trận siêu động đất có kèm theo sóng thần, điều này đã khiến tiến trình ra mắt của họ bị trì hoãn.

CL: Khi trận động đất xảy ra, chúng tôi đang chuẩn bị để thực hiện chương trình truyền hình đầu tiên. Tôi không thể nhớ lại một cách chi tiết tình hình tại thời điểm đó nhưng tôi nhớ rất rõ ràng rằng tôi đã cảm thấy sợ hãi như thế nào. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tạm dừng hoạt động và rời khỏi Nhật Bản. Chhúng tôi cũng đã rất lo lắng cho người dân bị thương và bị ảnh hưởng ở đây.

Bom: Trước đây khi tôi vẫn còn ở Mỹ, đã có một lần khi tôi gặp phải một trận động đất. Nhưng đây là trận động đầu tiên gây ra cho tôi một trấn động tâm lí mạnh mẽ như vậy.

Dara: Khi tôi còn ở Philippines, tôi cũng đã gặp phải một trận động đất. Tuy nhiên, những trận động đất đó không đáng sợ như ở Nhật Bản. Khi trận động đất xảy ra, tôi đã quá sợ hãi, thời gian xảy ra dài và tôi thực sự cảm thấy kinh hãi. Nhưng tôi rất hy vọng rằng sẽ được đến Nhật Bản một lần nữa giống như tôi thực sự lo lắng về những người hâm mộ-những người đã chờ đợi chúng tôi ở đó.

Minzy: Đây là lần đầu tiên em trải qua một trận động đất. Khi nó xảy ra, em cảm thấy hoảng loạn về tinh thần. Nhưng khi em nghĩ về tất cả những người hâm mộ tại Nhật Bản, những người thích âm nhạc của chúng em, điều đó giúp em lấy lại được bình tĩnh và dần dần bình ổn trở lại.

Q: Để thay đổi không khí, chúng tôi đề nghị mỗi bạn hãy giới thiệu về một thành viên còn lại trong nhóm nhé!

Bom: Minzy, em ấy giống như một đứa trẻ lớn trước tuổi với những suy nghĩ sâu sắc. Đối với tôi, mặc dù em ấy là em út trong nhóm, nhưng em ấy giống như một người bạn cùng tuổi hoặc thậm chí đôi khi còn đóng vai trò như một người mẹ. Biệt danh của em ấy là “Minzy-unnie/Older sister Minzy”. Haha!

Minzy: CL luôn khiến em cảm nhận được sự  mạnh mẽ của chị ấy khi lên trình diễn. Tuy nhiên, đằng sau ánh đèn sân khấu, chị ấy lại là một cô gái  thực sự ngọt ngào và giàu ý tưởng. Khi nói đến việc chăm sóc người khác thì chị ấy là tốt nhất. CL giống như một người chị gái nhỏ luôn ở bên cạnh em vậy.

CL: Dara unnie là người không dễ dàng mở lòng mình với người khác. Nhưng khi bạn hiểu về chị ấy hơn thì chị ấy trở nên thật đằm thắm và giàu tình yêu thương. Chị ấy rất ân cần, dù là lần đầu tiên, chị ấy không thích điểm này về bản thân mình, nhưng chị ấy vẫn thực sự rất ngọt ngào. Chị là một trong những người tạo ra bầu không khí ấm cúng trong nhóm. Chị ấy làm cho mọi người cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Bom: Đúng vậy! Trong quá khứ, cô ấy có thường xuyên liên lạc với chúng tôi qua email bởi vì cô ấy quá nhút nhát. (Mọi người cùng bật cười)

Dara: 90% người hâm mộ của chúng tôi là phái nữ. Tuy nhiên, người hâm mộ là nam giới cũng không phải là số ít khi điểm thu hút hàng đầu của chúng tôi chính là giọng hát “vô đối” của Bom! Đúng là con át chủ bài, haha. Khi cô ấy nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi sẽ không bao giờ biết đến buồn chán. Trong cả một thế kỷ tới đây, có lẽ chẳng còn ai có cá tính giống như cô ấy đâu!

[AUD] 24.09.11 2NE1 trên sóng J-WAVE.SATURDAY SONIC Radio Cre: YGLtaz @youtube

11 responses

  1. Mandy

    Nuột nhỷ? Lại Jeremy hả? Đọc bài lên đã con mắt, đã cái tai ghê!

    Tháng Chín 29, 2011 lúc 5:29 Chiều

    • Ông tướng này lâu lâu mới thấy mặt nhỷ? Mà toàn chỉ thấy còm men bài của Jer thôi nhé! Bạn bè ông đây thì ông không ủng hộ lấy đc 1 câu! TT.TT

      Tháng Chín 29, 2011 lúc 5:33 Chiều

  2. Viết bài vậy, biên tập như Marc chắc mất việc quá Jer ơi! Cố gắng lên nhé!

    Tháng Chín 29, 2011 lúc 5:34 Chiều

    • jeremy

      c nói gì vậy?ac. ac.

      Tháng Mười 1, 2011 lúc 8:04 Sáng

  3. doc xong thay tinh cach minh giong chi Dara that day…dung la minh cung ko thich tinh cach hien gio cua minh chut nao…cam on jeremy nhe!hwaiting!

    Tháng Chín 29, 2011 lúc 8:00 Chiều

    • jeremy

      cảm ơn bạn đã ủng hộ cho Jer.trong thời gian tới mong bạn tiếp tục ủng hộ Jer và 2ne1vn bạn nhé!

      Tháng Mười 1, 2011 lúc 8:09 Sáng

  4. my-yong

    mjnh rat thjch doc baj o 2ne1vn.tuy cac ban ko cap nhat nhjeu tjn hay cac tjn nhac den cac thanh vjen nhung cac ban da bo cong suc trans baj va bjen tap rat chuan.thank nha

    Tháng Chín 30, 2011 lúc 1:28 Chiều

    • Vì chú trọng phát triển site như một địa chỉ truyền tải dòng thông tin chủ đạo nên 2ne1vn chỉ tập trung truyền tải những tin tức, hình ảnh, video, các bài viết liên quan phần nhiều hoặc trực tiếp tới hoạt động của 2NE1 cũng như hoạt động solo của các thành viên trong nhóm. Mọi sản phẩm bài viết được đăng tải trên giao diện chính của 2ne1vn đều mang phần nội dung được điều chỉnh, biên tập kĩ lưỡng nhằm truyền tải lượng thông tin lớn nhất, những điểm mới, quan trọng nhất xoay quanh mọi hoạt động của 2NE1. Do hạn chế về giao diện nên site cũng không thể đăng tải toàn bộ, hay “tất tần tật” mọi thứ có liên quan đến 2NE1. Các thông tin vụn vặt, ít cấp thiết cho nhu cầu cập nhật thông tin của mọi người sẽ được xem xét, truyền tải bằng những bài viết tổng hợp, những bài ghi nhanh. 2ne1vn sẽ còn cần nhận được những đóng góp và sự trợ giúp của tất cả các bạn rất nhiều!

      Tháng Chín 30, 2011 lúc 7:00 Chiều

      • chie

        ừ mình cũng thích 2ne1vn vì những đặc điểm chính yếu như thế, những khi bận nhưng muốn biết 4 gái thế nào mình luôn vào đây, chứ ko hơi đâu mà ngồi đọc từng tin lắt nhắt ko thực sự quan trọng đến hoạt động chính thức của 2ne1, mình cảm thấy đây có cái gì đó rất “chuyên nghiệp” chứ ko mang tính tự phát và phần nhiều các thông tin “bên lề” quá như web khác

        Tháng Chín 30, 2011 lúc 10:39 Chiều

        • ponluv21

          hihi , những gì mình nghĩ đều dc các bạn bộc lộ ra cả . ko có gì hơn . vỗ tay cúm ơn cả nhà . đặc biệt là các admin nhiệt tình…

          Tháng Mười 1, 2011 lúc 2:02 Chiều

  5. Oaooao, 4 gái tuyệt vời >”< Iêu cả 4 gái ko ai n` hơn ai cả vì dường như ko còn t.y nào có thể lớn hơn thể nữa – như t.y vs lý tưởng và chính con người mình vậy. Tự nhiên mong 1 ngày các gái sẽ giống Mike, Fighting 4 gái nhé ^^~ BJ luôn ở phía sau, luôn luôn là như thế. Bảo vệ, tin tưởng và yêu thương🙂 Chiến đấu~~~~~

    Tháng Mười 2, 2011 lúc 1:35 Chiều

Gửi phản hồi

