2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Bản tin Me2day và Twitter ngày 16/10/11

Nguồn: Dara’s Me2day + Bom’s Twitter & Akp + highsnobiety.com
Nội dung: Jeremy@2ne1vn.wordpress.com

Dara “khoe” một thiết kế mới toanh của Jeremy Scott dành riêng cho 2NE1

Các fan hâm mộ từ lâu đã thấy rõ mối tâm giao giữa nhà thiết kế Jeremy Scott và các thành viên nhóm nhạc 2NE1. Tình bạn của họ đã được khẳng định lại một lần nữa khi mới đây nhà thiết kế độc quyền của Adidas này lại dành tặng món tặng riêng cho 2NE1 một món quà đặc biệt nữa.

Ngày 16 tháng 10 vừa qua, Dara đã cập nhật Me2day của nàng với một hình ảnh mới cùng với lời chia sẻ: “Bbabam ~~~!!! Cuối cùng nó đã đuợc hòan thành rồi!!! Jeremy Scott đã đặc biệt thiết kế riêng nó cho 2NE1 ~! , vừa ấm áp vừa thoải mái, một đôi wing sneaker hàng hiệu! TT Tôi rất xúc động ..! Tôi nghĩ rằng nó rất hợp với chúng tôi! + + Tôi yêu nó ~! Chúng tôi đã có một số đôi giày cho chính mình! ^ 0 ^ theo sắp xếp thì chúng tôi sẽ diện nó ngày hôm nay! Cảm ơn anh nhiều nhiều nhé, Remy oppa !^.^”

Màu sắc sặc sỡ duờng như làm nổi bật lên phong cách độc đáo của 2NE1. Nếu xem xét kĩ các màu sắc riêng trên chiếc giày thì chúng ứng với màu sắc quần áo mà các cô gái sẽ diện khi sử dụng nó.

Người hâm mộ nhận xét rằng: “Đúng là của độc, tôi muốn có một đôi quá!”, “Wow, đôi giày mới! Siêu đẹp!”, “Nó thật là rực rỡ, rất phù hợp với các bạn “, và “Tôi kết nó quá, nhưng tôi không biết nếu liệu tôi có đủ can đảm để diện nó ra đuờng không!”.

Park Bom với tuyên bố “Tôi sẽ lại Tweets!”

Mặc dù đã khởi tạo tài khoản Twitter của riêng mình vào tháng Sáu năm ngoái, nhưng nó đã không được sử dụng thuờng xuyên cho đến ngày hôm qua 16/10/11, Park Bom đã cho thấy ý định chủ động sử dụng lại phương tiện truyền thông, mạng xã hội phổ biến nảy – Twitter. Bom thay đổi trang cá nhân của mình trên twitter kèm theo một entry: “Hi ~~~^^ Tôi sẽ lại Tweets~~*^^* 2NE1 Bom ☻”

Cuối ngày, Bom gửi lời chào Viva của Han Young, một trong những stylist cũ của 2NE1. Tuy nhiên, cô ngay lập tức xóa các tweet này. Người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì đã lại phải lo lắng, băn khoăn khi không biết rằng “thần tượng chân dài” của họ có lại tiếp tục kì “ngủ đông” của mình trên twitter hay không.

Tuy nhiên có rất nhiều bất ngờ thú vị cho fan hâm mộ trong một giờ sau đó, Park Bom đã lại tweets. Cô ấy chia sẻ: “Chào buổi sáng~~~( ´ ▽ ` )ノ tất cả mọi nguời ~*:.。..。.:*・’(*゚▽゚*)’・*:.。. .。.:*・゜゚・* đây là Nhật Bản~~~*^_____^*”, kèm theo rất ư là nhiều icon aigoo đủ để làm hài lòng hàng triệu BJ trên khắp nơi. Duờng như cô ấy đã muốn gửi lời chào buổi sáng tới tất cả mọi nguời và tất cả mọi nơi trên thế giới.

Ngoài ra để trò chuyện với “đồng nghiệp” Minzy – em út của2NE1, Park Bom đã gây sốc cho người hâm mộ bằng cách thay đổi hình ảnh trang cá nhân của mình với bức ảnh này –  “Bồn tắm ‘sẹc-xi’”. Các fan hâm mộ vừa “hoảng hốt” ngắm thần tượng vừa rất thích thú khi nhìn thấy một con búp bê Moomin đáng yêu cũng xuất hiện trong bức ảnh.

Nhưng thật không may. Hình ảnh “Bom bong bóng” hiện diện không lâu. Cô đã thay đổi hình đại diện bằng những bức hình giảm bớt độ sẹc-xi, hạn chế tối đa những “bức hình độc”.

Cư dân mạng chia sẻ, “Chào buổi sáng! Cuối cùng, bạn đã lại tweet rồi!”, “Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục tweets sau này! Cảm ơn bạn đã quay trở lại twitter một lần nữa ^ ^”, và “Kya-Bom-tan, đã lâu lắm rồi phải không?”.

14 responses

  1. mập

    khăn giấy đâu rồi…chậm máu mũi nhanh

    Tháng Mười 17, 2011 lúc 6:35 Chiều

  2. Đúng là độc mà… ^ ^
    Mừng qá Bom đã trở lại vs Twitter ♥

    Tháng Mười 17, 2011 lúc 6:40 Chiều

  3. doi giay that tuyet!!! so cool!!! 2NE1

    Tháng Mười 17, 2011 lúc 8:43 Chiều

  4. chie

    ôi Bom của em! cái bức trong nhà tắm làm em xịt máu mũi mất!

    Tháng Mười 17, 2011 lúc 9:33 Chiều

  5. coolboy abxxxx

    máu phun tứ tung. á á á á

    Tháng Mười 18, 2011 lúc 5:16 Chiều

  6. DaraLuv

    iu bom ghê, đễ thương mà sẹc si qá đi ^^!

    Tháng Mười 18, 2011 lúc 9:34 Chiều

  7. Mọi người ơi, mình nghe bên touch2ne1 đang có thông tin là tháng 11 này 2NE1 sẽ wa VIỆT NAM đúng ko? có ai giải đáp dùm mình được ko? mình thấy bối rối quá……………….

    Tháng Mười 18, 2011 lúc 10:47 Chiều

    • Đây 1 chỉ là thông tin không-có-cơ-sở-xác-thực
      Bây giờ mình nói 2NE1 tháng 12 wa VN cũg đc vậy T__T
      Lời nói chỉ là lời nói nếu đúg thật thì tốt nhưg đừg kì vọng wá nhìu khi có thông tin chính thức từ nhà YG…

      Tháng Mười 18, 2011 lúc 11:13 Chiều

      • Tớ chỉ có thể nói rằng sẽ cố gắng liên hệ để nắm bắt được nhiều hơn thông tin này. Nếu có thêm bất cứ một điểm gì mới (được xác nhận cụ thể và chính xác từ các đơn vị chủ chốt) tớ sẽ ngay lập tức treo thông báo, đăng bài viết trên giao diện chính để mọi người cùng biết.

        Tháng Mười 18, 2011 lúc 11:23 Chiều

        • Nói thế chứ tớ cũng đang nôn nao mún chết T_T

          Tháng Mười 18, 2011 lúc 11:32 Chiều

    • yangfamily

      uk . Mình cũn đọc thấy thông báo là 19/11 này đó bạn , nhưng vé mời chỉ là giao lưu thôi chứ ko phải concert . Touch đã có thông tin từ ban tổ chức , chứ YG chưa có thông tin j cả . Mình cũn đang tính đường phóng ra HN đây . Còn 1 tháng để chuẩn bị , hjhj .

      Tháng Mười 18, 2011 lúc 11:48 Chiều

      • BẠN CÓ BÍT GIÁ VÉ LÀ BAO NHIU KO?

        Tháng Mười 19, 2011 lúc 11:59 Sáng

  8. kEn

    haiz…các gái sắp qua Vn rồi…mình phải chuẩn bị để còn bay ra HN nữa….háo hức quá…

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 8:33 Sáng

  9. Yotsuba

    touch2ne1 nói đó là sự thật 101 % ???!!! thật sao trời ơi..có ai nói cho mình biết đi!!!!

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 4:53 Chiều

Trả lời

