2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Thông tin về “YG Family Concert 2011” tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Lễ hội của những giấc mơ “YG Family Concert” sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Nhật Bản vào cuối năm nay! Là nơi tề tựu của 2NE1, Big Bang cùng đông đảo nghệ sĩ, ca sĩ gia đình âm nhạc YG Family.

Để kỉ niệm 15 năm ngày thành lập và hoạt động của minh, năm YG Entertainment đã lên kế hoạch cho “YG Family Concert” hoàn toàn vượt trội hơn những lần tổ chức trước đây. Dự kiến, 200.000 khán giả sẽ có khả năng đến tham dự trực tiếp chương trình âm nhạc đặc biệt này. “YG Family Concert 2011” không chỉ diễn ra tại Hàn Quốc mà sẽ được mỏ rộng như một tour diễn sang Nhật Bản, điều này đánh dấu một bước phát triển lớn chưa từng có trong lịch sử hoạt động 15 năm của YG Entertainment.

Những thành viên góp mặt trong sự kiện âm nhạc đặc biệt này dĩ nhiên sẽ các nghệ sĩ con cưng người Hàn Quốc của YG ERntertainment. Là Big Bang – nhóm nhạc đã rất phổ biến và có tiếng tăm tại Nhật Bản, là 2NE1 – 4 cô gái cũng đã có những bước khả quan và thành quả quan trọng trong lần đầu tiên ra mắt tại sứ xở mặt trời mọc vào mùa thu vừa rồi. Chưa hết, còn là Gummy, Se7en, Psy – những nghệ sĩ gạo côi đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Cũng ở đây vượt qua khó khăn và những điều kém may mắn, Daesung của Big Bang sẽ trở lại với người hâm mộ – những người đã động viên và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Tất cả sẽ cùng xuất hiện, biểu diễn tại “2011 YG Family Concert in KOREA” ngày 3 ~ 4 tại sân vận động Olympic Park, thành phố Seoul – Hàn Quốc.

Tiếp đó các buổi biểu diễn tại Nhật Bản sẽ lần lượt được tổ chức với các địa điểm Kyocera Dome Osaka – ngày 7 ~ 8 tháng 1 và Saitama Super Arena (sân vận động Mode) – ngày 21 ~ 22 tháng 1 năm 2012.

YG Family Concert in Japan

Thời gian:
January 7th, 2012 (Sat) – 4PM Doors Open / 6PM Show Starts
January 8th, 2012 (Sun) – 3PM Doors Open/ 5PM Show Starts
January 21st, 2012 (Sat) – 4PM Doors Open / 6PM Show Starts
January 22nd, 2012 (Sun) – 3PM Doors Open/ 5PM Show Starts
Vé phát hành từ ngày: 17 Tháng 12, 2011.

Chia sẻ từ những nghệ sĩ

Gummy: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi lại có một “concert gia đình” tại Nhật Bản kể từ sau lần kỷ niệm 10 năm của YG cho đến nay! Tôi sẽ tập luyện và làm việc thật chăm chỉ để đạt được những thành quả tốt đẹp nhất trong hoạt động của mình tại Nhật Bản. Hãy chờ đón những màn biểu diễn chung của chúng tôi nhé. Tôi và cả những thành viên khác của YG sẽ cố gắng để mang đến cho các bạn những màn biểu diễn hay nhất, sống động và gần gũi nhất. Everyone! Cùng chờ đón YG Family Concert nào!”.

Se7en: “Hello, tôi là Se7en đây! Tôi thực sự vui mừng khi biết rằng công ty của mình đã quyết định tổ chức YG Family Concert tại Nhật Bản. Giờ tôi đang muốn thật nhanh chóng có thể đên và đáp ứng được cho tất cả các bạn. Tôi, Se7en cũng sẽ cố gắng để một màn biểu diễn thật cool cho riêng mình. Hãy đoán xem nó như thế nào đi nhé!”.

Big Bang: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc khi một thời gian rồi YG Concert mới được tổ chức lại tại Nhật Bản. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình! Cùng chờ đợi nhé!”.

2NE1:  “Chúng tôi đang rất phấn khời khi được chọn tham gia vào concert kỷ niệm 15 năm của YG. Mới đây trong tour lưu diễn của 2NE1 tại Nhật Bản, nhiều nghệ sĩ của YG Family cũng đã xuất hiện với cương vị khách mời và họ đều đã thể hiện rât tốt. Tới đây trong YG Family Concert, với đội hình có sự xuất hiện của tất cả mọi người, còn gì mà chưa thể chắc chắn cho những mản biểu diễn đầy thú vị và niềm vui ở phía trước! Let’s play together with everyone again!!”.

7 responses

  1. 2NE1 sang VNNNNNN aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaA tiếc là ở HN !:(( chúc mừng cái BJ ở HN nha

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 1:08 Chiều

    • mập

      nhắc đến làm mình đau lòng quá đi TT^TT

      Tháng Mười 19, 2011 lúc 8:09 Chiều

  2. Yotsuba

    có nhiều người nói 2ne1 sang việt nam 19 11 có đúng ko vậy . sao ko thấy đưa tin??

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 4:47 Chiều

  3. Marc ơi, có tin 2NE1 wa VN ngày 19-11 tới đó, vậy nhà mình có định chuẩn bị chào đón mấy gái như touch2ne1 ko?

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 5:56 Chiều

  4. i love GD

    ọi sướng wa mấy ban nhật huhu chugn nao wa vn vậy

    Tháng Mười 19, 2011 lúc 11:10 Chiều

  5. KutePinky

    Poster vừa đơn giản vừa ấn tượg😄 ngưỡng mộ designer nhà YG ghê😀

    Tháng Mười 22, 2011 lúc 11:17 Chiều

  6. i love GD

    ước ji viet nam cũng có nhưng mình có du tiền ik là ok oj`

    Tháng Mười 23, 2011 lúc 6:39 Chiều

Gửi phản hồi

