2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Chia sẻ của 2NE1 về những đĩa đơn phát hành tại Nhật Bản

Nguồn: Mu-Mo & tanzanya@YGladies
Nội dung: Jeremy@2ne1vn.wordpress.com

Q1: Các bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi biết nội dung của đĩa đơn đầu tiên của các bạn tại Nhật Bản, “G0 Away” ?

CL: Chủ đề của bài hát nói về tình yêu không được đáp trả nhưng lại không tồn tại quá nhiều  nỗi buồn sầu và sự đau đớn… nó là một bài hát có thể đưa trái tim bạn thoát khỏi những buồn đau trong chốc lát.

Bom: Giai điệu của nó thực sự rất sôi động, các bạn sẽ bị kích thích đấy!

Dara: Bài hát được thể hiện như một câu truyện bằng âm nhạc. Vì vậy hãy chú ý tới điều đó nhé!

Minji: Khi diễn tả một tình yêu không được đáp trả, nó đã khắc họa những nét rất cool, rất mạnh mẽ củangười phụ nữ. Và dường như nó đại diện cho những xúc cảm khi đó của họ. Đó cũng là bài hát duy  nhất mà chúng tôi sử dụng bối cảnh như một hoạt động sống bắt đầu từ việc mọi người hát, nhảy rồi sau đó trở nên phấn chấn.

Q2. 2NE1 đã rất nỗ lực thực hiện video âm nhạc này nhưng những sáng tạo mới nhất ở phiên bản Nhật là gì?

CL:  Đó có lẽ là những bức vẽ của tôi. 4 chúng tôi ở trong một căn phòng và có những bức vẽ tôi vẽ  trên nền background đằng sau chúng tôi (xấu hổ).

Bom : Tôi đã có thể thấy được những hình ảnh của mình khi nằm trong bồn tắm sau một thời gian dài chờ đợi. Hãy để ý vào concept hơi sexy và cũng rất dễ thương đó nhé!

Dara: Tôi đùa giỡn với chú mèo của mình, cu cậu rất nhanh nhẹn, chỉ xuất hiện và biến mất trong chốc lát nhưng nó thật sự rất dễ thương và đáng chú ý.

Minji : Còn tôi thì chơi với chú chó đáng yêu của mình – Dougie, nó đội mọt chiếc mũ sặc sỡ giống tôi. Tôi chỉ muốn trao tặng cho nó giải thưởng diễn viên xuất săc nhất thôi (cười).

Q3:  Lời bài hát “Go Away” cho thấy sức mạnh của người phụ nữ trẻ khi mà một chàng trai không dành tình yêu như một điều cô ấy mong muốn. Nếu bạn được trải qua một tình yêu tương tự như vậy, bạn sẽ hành động như thế nào?

CL: đó là một bí mật…(cười)

Bom: Mm~ Tôi nghĩ rằng nó phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Tôi thậm chí có thể trở nên hiếu chiến … nhưng chắc đó chỉ là trường hợp hi hữu thôi, tôi cho là như vậy?

Dara: Tôi không có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu nhưng tôi thực sự ấn tượng và thích lời bài hát “It Hurts” và tôi đã khóc thực sự khi mong chờ tình yêu đó trở lại… hoặc một điều gì đó tương tự như vậy, tôi nghĩ thế. Nhưng tôi muốn mình thật là cool giống như cô gái trong “Go Away”.

Minji: Tôi cũng không có kinh nghiệm trong tình yêu. Tôi không thuộc tuýp người để cảm xúc và hành động ảnh hưởng lẫn nhau. Nhưng gần như lúc đó tâm trí tôi thực sự bị xáo động. Tôi tập trung vào con người mạnh mẽ trong “Go Away” nhưng sự thể hiện của tôi, hành động, cử chỉ của tôi lại giống như “It Hurts”.

Q4: Bạn nhắc đến những trăn trở, khúc mắc trong “It Hurts”? Chúng tôi có thể biếtthêm gì ngoài nó không?

CL: Nó là một bản ba-lat pha chút chất jazz và tôi muốn mọi người hãy nghe nó một cách cẩn thận và kết hợp với lời của nó để có thể hiểu sâu sắc cảm xúc của người phụ nữ trong đó… Nó là một thách thức âm nhạc mới đối với 2NE1 và cũng là ca khúc chúng tôi rất thích.

Bom: Trong khi ghi hình ca khúc này, tôi đã bị xúc động quá nên tôi đã khóc khi hát chính vì vậy nếu bạn chú ý bạn có thể nghe thấy tiếng khóc của tôi.

Dara: Xin được khuyến cáo các bạn nó bởi nó là một bài hát bạn có thể nghe cả ngày mà không thể tránh khỏi bị … buồn lây. Nên nếu vậy xin hãy thưởng thưc và say mê nó qua giọng ca của chúng tôi nhé (cười).

Minji: Tôi nghĩ rằng tình cảm là một trải nghiệm mà bạn phải có kinh nghiệm ít nhất là một lần thì mới có thể chạm đến cái khía cạnh cảm xúc bên trong tâm hồn của người phụ nữ đó nơi mà bạn thấy chút gì đó là của mình khi nghe.

Q5: Khi nhắc tới  2NE1 có nghĩa là ta đang đề cập đến những bài hát, giọng ca và những màn biểu diễn chất lượng nhưng phải kể đến gu thời trang của các bạn. Nó luôn cực kỳấn tượng và trở thành những cơn sốt, vậy bình thường các bạn thể hiện gu của mình như thế nào?

CL: Điều trước nhất tôi nghĩ tới đó là thời trang phải phù hợp thời tiết và sau nữa là phải phù hợp với tôi. Thường thì tôi ăn mặc khá đơn giản.

Bom: Tôi thích quần ngắn nên tôi thường xuyên diện quần sooc jean và áo phông. Tôi thích những thiết kế vừa vặn với hình thể của mình.

Dara: Điều quan trọng nhất là làm sao để cảm thấy thoải mái và tiện lợi cho mình khi mặc chúng. Từ đó bạn có thể dễ dàng ghi điểm nhất. Ví dụ như kết hợp những đồ kẻ, có họa tiết đan xen nhau đơn giản với một đôi giày màu sắc.

Minji: Tôi ăn mặc tùy theo tâm trạng của mình. Trông trẻ con một chút hay trông ngầu một chút, tất cả đều trông rất năng động và muôn màu muôn vẻ.

Q6: Câu hỏi cuối cùng. Buổi biểu diễn của gia đình YG tại Nhật Bản sẽ được tổ chức vào năm tới nhưng các bạn có thể  bật mí cho chúng tôi suy nghĩ, tâm trạng háo hức của các bạn về sự kiện này được không?

CL: Không chỉ có sự xuất hiện của mỗi 2NE1 đâu, các bạn có thể gặp cả BigBang, Gummy, Se7en và một số nghệ sĩ khác nên tôi tin rằng nó thực sự là một niềm vui lớn.

Bom: Đó là mọt cơ hội hiếm hoi để gia đình YG tụ họp. Vì vậy nên tôi nghĩ rằng đó là một show diễn quý giá.

Dara: Tôi muốn hát những ca khúc của các bậc đàn anh, nghệ sĩ đi trước và được cộng tác với họ!

Minji: Tôi rất háo hức khi có một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật với những nghệ sĩ – những người mà có những cá tính khác với chúng tôi.

[PHOTOS]  New 2NE1 Pictures for ‘ADIDAS All In” 

This slideshow requires JavaScript.

Cre: welovedara@twitter

4 responses

  1. Mình đang rất mong ca khúc It hurts ra lò. Mong nhiếu lắm …..🙂🙂🙂🙂🙂

    Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 12:50 Chiều

  2. Các gái nhỳn ngầu wá

    Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 1:40 Chiều

  3. Mình rất thích đọc các cuộc phỏng vấn nhưng nhìn vào thấy dài quá cũng hơi chán… nhưng khi đọc thì không thể dừng lại được … không biết các viết của bạn có sự lôi cuốn người đọc hay do 2NE1 nói quá trôi chảy nữa, thực sự rất hay và mình rất thích… Trang phục không chê vào đâu được cũng như biểu cảm của các nàng không phải là quá chuyên nghiệp hay sao? Thanks Jeremy!

    Tháng Mười Một 11, 2011 lúc 8:49 Chiều

    • thank you so much for supporting me!

      Tháng Mười Một 12, 2011 lúc 11:59 Sáng

Gửi phản hồi

