2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Những hình ảnh đầu tiên của 2NE1 tại Việt Nam ngày 18/11/11

Do điều kiện hạn chế nên các staff của 2ne1vn hôm nay đã không thể có mặt tại sân bay Nội Bài để có được những bức hình, những đoạn clip chân thực về sự kiện không gì đặc biệt hơn đối với BlackJacks Việt Nam từ trước đến nay. Dưới đây xin tổng hợp một số hình ảnh góp nhặt được từ những nguồn đáng tin cậy, một phần giúp tất cả chúng ta nắm được trọn vẹn thông tin, một phần cũng là để tạo một nơi cho các bạn thể hiện ý kiến, cảm xúc của mình xoay quanh việc 2NE1 lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Còn chần chờ gì nữa, hãy thể hiện cảm xúc của mình lúc này đi nào, đặc biệt là những bạn trẻ ngày hôm  nay đã may mắn được được tận mắt nhìn thấy 2NE1 bằng da bằng thịt!

 Cre: PerfomanceInkigayo & quynhhoabang@youtube 

This slideshow requires JavaScript.

Nguồn: As tagget

Xem thêm hình ảnh, tin, bài ở ĐÂY, ĐÂYĐÂY!

26 responses

  1. KutePinky

    Bom mặt ngơ ra chào BJs =]] Xem mà nổi hết da gà …. Tiếc wó hok thể dc những ng may mắn có ở đó😦 Mong 2NE1 sẽ có đc ấn tượng tốt đẹp khi lần đầu sang VN😀

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 7:28 Chiều

  2. KutePinky

    2sao.vn :” …Bốn cô gái nhóm 2NE1 chỉ xuất chóng vánh và không tươi cười chào người hâm mộ và vội vã leo lên xe để trở về khách sạn…” <=== người viết có coi clip hok hay eyes có vấn đề😐

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 7:44 Chiều

    • Người này viết theo phong cách “nằm nhà đắp chăn”!

      Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 7:48 Chiều

      • Yotsuba

        phong cách “nằm nhà đắp chăn” LÀ GI?

        Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 10:12 Chiều

        • Là kiểu viết bài không có thực tế, chỉ ngồi ở nhà nghe nghe ngóng mà không đến tận nơi, xem tận mắt => thông tin không được thẩm định, sai sự thật.

          Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 12:14 Sáng

          • Yotsuba

            thì ra vậy!! đó không thể gọi là nhà báo được!!

            Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 8:40 Chiều

      • GBIG_91

        thật ra theo mình nghỉ là anti nó làm đấy

        Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 10:06 Sáng

    • ừ mình cũng đọc 2sao :”Không một nụ cười tươi nào được nhoẻn trên miệng các cô và thay vào đó là một thái độ lạnh tanh trước sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan hâm mộ.” Mấy bạn thử lên đọc coi tức ói máu viết biết bao nhiêu ng đọc mà viết kiểu đó. Mấy gái thân thiện như vậy mà vẫy tay cười wa chời iu mấy gái wa đi tiếc wa hjchjc

      Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 11:11 Chiều

  3. ui…nhìn mà đau lòng we

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 8:20 Chiều

  4. Ui ganh tị vs BJs Hà Nội wé. Ước j` ngày nào cũg có thể là người nhìn mấy 2ne1 = xương = thịt nhỷ

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 8:41 Chiều

  5. Petybuzi

    Mình có 1 vé xem 2NE1 tối ngày 19/11 đây \m/ SÁT và CHÍNH GIỮA sân khấu nhé!
    BJs có muốn sở hữu chiếc vé đẹp lung linh này ko thì contact mình: petybuzi@yahoo.com.
    Không hề chém gió, vé đang TRONG TAY mình, contact bạn sẽ có ngay ảnh chụp vé.
    Looking forward❤

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 8:50 Chiều

  6. woa mình ứng dến phát khóc mất thôi. ôi bom,cl,minzy,dara, my love hichic…
    khoing6 biết 2EN1 nghĩ gì về BJvn nhỉ?! mình rất muốn biết suy nghĩ của họ về BJvn.
    họ còn đẹp hơn trên tv và trong các mv. yahoo vui quá đi à…….🙂🙂🙂😀 :>

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 9:00 Chiều

  7. Bul

    Cúi cùg thỳ 2NE1 cg đã đến VN !🙂 Tiếc là mh hg có mặt ở HN để nhìn tận mắt , mắi bn ở HN sướg gê

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 9:24 Chiều

  8. Yotsuba

    ÔI TRỜI ƠI…PHÍ QUÁ..BẠN CHỊ MÌNH ĐƯỢC MỜI ĐẾN NHẢY TẠI CONCERT BẢO SẼ DẪN MÌNH THEO NHƯNG NHÓM CỦA CHỊ Ý ĐÃ QUYẾT ĐỊNH NHẬN 1 SHOW KHÁC NHIỀU TIỀN HƠN!!! TỨC!!!

    Tháng Mười Một 18, 2011 lúc 10:15 Chiều

  9. Comet

    – Nói thế nào nhỉ!…về mấy tin mà mọi người đọc trên 1 số báo là các gái mệt mỏi và k tươi cười thì k phải lăn tăn nhé,,,người đó đúng là ” nằm nhà đắp chăn”….!
    – TỚ TẬN MẮT THẤY CÁC GÁI nhé! phải nói là hơi vất vả vì ekip giữ bí mật đến phút chót nên m.ng chạy hết từ cửa B lại sang A…chạy phải đến 4 lần ý! cuối cùng khi nhìn thấy hàng vệ sỹ đeo kính đen cực ngầu thì mới yên tâm là cửa này r!
    – Nhé! Bom uni bước ra đầu tiên….k lẫn vào đâu được với mái tóc….lúc đầu, chị ý hơi bất ngờ vì đông quá đấy, mặt thì k tả ai cũng biết…>>> ngơ nhé….nhìn lên trên …nói chung là ôi trời ơi…tới chỉ kịp nhìn 2s thôi….uni trằng póc….mịn…..tớ k tin vào mắt nữa….nhìn như búp bê ý m.ng! yêu cực!

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 12:20 Sáng

    • Yotsuba

      bạn sướng thiệt á!!!!!

      Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 8:44 Chiều

  10. Comet

    _ CL đi ngay sau Bom uni…tớ chỉ tập trung nhìn CL thôi….đeo kính cực ngầu….vẫy tay mà mỉm cười….tóc nàng mượt mà….da cũng mịn và trắng póc….biết tả sao nhỉ….tim tớ nhảy loạn cả lên….tớ hét CL nhưng mà đằng sau BJ hét to quá…k nghe thấy nên thôi tớ cũng gào lên AAAAAAAAAAAA…………ôi chóe tai luôn, ù tai luôn! tớ cũng kịp nhìn Rin khoảng 2s …nuối tiếc!

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 12:22 Sáng

  11. Comet

    – Vì Út Minzy đội mũ kín và đeo kính đen nên thực sự là tớ k nhìn đc! đây là cái điều tiếc nuối trong ngày hnay của tớ! dã man….! nhưng xem fc thì thấy bé Zy tuy k cười nhiều nhưng vẫy tay chào nhiệt tình lắm! Và còn cái này…>> em ý sơn móng tay màu HOt Pink…AAAAAA…!
    – Cuối cùng…..Dara uni đi cuối này….ôi chính cái vóc dáng nhỏ bé ấy, nụ cười ấy….tóc uni xoăn nhẹ, da cũng mịn và trắng póc…..m.ng biết j hông? tớ thấy nhiều BJ bảo là lúc đầu uni bước ra, thấy bất ngờ vì VBJ đông quá…uni cúi xuống ” whoa” 1 cái rồi quay sang cả 2 bên vẫy tay và mỉm cười tươi lắm luôn…..uni lúc nào cũng nồng nhiệt và ấm áp ý! OMG…..
    – đến lúc cuối thì tớ k òa ra xe kịp nên k biết tn nữa…lúc đấy chỉ đứng khóc mà thôi….BJ nào hnay ra sân bay chắc cũng cùng cx với t mà…khóc k phải vì buồn mà vì sung sướng….k tin nổi khoảnh khắc đó là sự thật!
    >>>> đúng là THẦN TƯỢNG ý, eo nhìn cứ chói lóa và rực rỡ ý! OMG!
    – T điên đây! G9 cả nhà!

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 12:29 Sáng

  12. huhu……ước j tui đc ở đó huhu……..

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 10:00 Sáng

  13. lyk kul

    thực sự muốn xem 2NE1 biểu diễn nhưng không có vé thì làm thế nào bh ???

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 11:11 Sáng

  14. lyk kul

    có ai giúp mình với được không ??!! iêu chị Bom quá !!!!

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 11:12 Sáng

  15. Nấm rơm

    Các bạn có biết kênh nào phát sóng trực tiếp buổi biểu diễn của 2ne1 không?Nóng lòng muốn xem quá!Nghe nói VTV3 tường thuật lại thôi không biết có đúng không?Nhưng không ghi cụ thể là khi nào nữa!Hic…

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 3:17 Chiều

  16. nghe noi tuong thuat lai VTV3…nhung chinh xac gio nao van chua ro….hom qua toi gio doc ma suong va hanh phuc kinh khung….2NE1 co an tuong tot ve BJ viet va khen ngoi nuoc minh nua~…nhung cung co mot so bai bao doc rat buc minh…hinh nhu ho ko co thien cam hay ghen ti voi 2ne1 hay sao ah…

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 3:55 Chiều

    • Yotsuba

      thiệt hả!! nếu có phát thì báo mọi người vs nha!!thankss bạn!!

      Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 8:42 Chiều

  17. Trời ơi từ hum wa tới giờ khóc ko bít bao nhiêu lần, thật sự rất buồn vì mình lại ở tp hcm, rất rất muốn được nhìn thấy mấy gái………… hic hic, mong rằng BJs Hà nội sẽ cổ vũ cho mấy gái hết mình, 2NE1 FIGHTING!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cầu trời lần sau 4 nàng tổ chức concert ở hcm >__<

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 8:31 Chiều

  18. tường thuật luk mấy h kênh nào zậy mấy bạn???cho mik bjk sớm nha…tks….hjxhjx…yêu CL wa’ đi…ai cũng dễ thương hết…ôi tự hào wa’….!!!

    Tháng Mười Một 19, 2011 lúc 9:49 Chiều

Gửi phản hồi

