2NE1's Vietnamese Info Site

[HOT NEWS] 2NE1 tại MAMA 2011: Thành công đúng nghĩa, giải thưởng xứng tầm

Article by Marc@2ne1vn.wordpress.com

Giải thưởng âm nhạc thường niên Mnet Asia Music Award 2011 được tổ chức tại Indoor Stadium, Singapore vừa kết thúc cách đây vài phút. Trông vào “mớ” giải thưởng lên đến con số 5 tại MAMA năm ngoái, chắc hẳn các BJ cũng đã rất hi vọng một lần nữa 2NE1 sẽ tiếp tục thống trị lễ trao giải này với việc ôm về những giải thưởng thuộc hàng “bự” nhất. Chỉ mang về hai awards “Best Vocal Performance by Female Group” cho “Lonely” và “Ca khúc của năm” cho “I Am The Best” có vẻ đã thực sự đã khiến BJs “hơi hơi hụt hẫng”, nhưng dù sao đây cũng là hai hạng mục giải thưởng rất lớn với những đối thủ lớn không kém phần xứng đáng. 2011 là một năm hoạt động vô cùng khởi sắc của 2NE1, album cùng những ca khúc mới của nhóm đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ, chiếm trọn trái tim công chúng, ngày một trưởng thành hơn … đó chính là thành công lớn nhất mà 2NE1 có được. Giành 2 giải thưởng lớn tại MAMA 2011 trong bối cảnh rất nhiều nhóm nhạc gạo cội cũng đầu tư, dốc sức cho sự trở lại của mình 2NE1 đã khẳng định vị thế của mình là một nhóm nhạc nữ nổi bật, đẳng cấp với khả năng thực hiện những điều gần như không tưởng. Xin chúc mừng 2NE1. CL, Bom, Minji, Dara! Xin chúc mừng các cô gái!  Giống như tại MAMA 2010, năm nay 2NE1 lại mang lên sân khấu những màn biểu diễn đầy tính bất ngờ với mức độ đặc sắc, thu hút ở mức cao nhất. Cùng theo dõi và chung vui với 2NE1 nhé!

 2NE1 trên thảm đỏ  

CL biểu diễn cùng Black Eyes Peas – Where is the love 

2NE1 nhận giải thưởng “Song of the year”

2NE1 và màn biểu diễn Break Myseft – “Lonely” & “I Am The Best”  Cre: lovequakes | EndOfCCC & YGEXOfficial@youtube

Danh sách các nghệ sĩ và giải thưởng được trao tại MAMA 2011:

Nghệ sỹ của năm: SNSD

Album của năm: “Mr. Simple” – Super Junior
Ca khúc của năm: “I Am The Best” – 2NE1
Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất: Super Junior
Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất: SNSD
Nam nghệ sỹ solo xuất sắc nhất: Kim Hyun Joong 
Nữ nghệ sỹ solo xuất sắc nhất: Baek Ji Young
Nam nghệ sỹ mới xuất sắc nhất: Huh Gak
Nữ nghệ sỹ mới xuất sắc nhất: A Pink
MV xuất sắc nhất: Big Bang – “Love Song”
Nhạc phim xuất sắc nhất: Baek Ji Young – “That Woman”
Nhóm nhạc nam có màn biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất: B2ST – “Fiction”
Nhóm nhạc nữ có màn biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất: miss A – “Goodbye Baby”
Nghệ sỹ solo có màn biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất: HyunA – “Bubble Pop”
Nhóm nhạc có giọng ca xuất sắc nhất: 2NE1 – “Lonely”
Nghệ sỹ solo có giọng ca xuất sắc nhất: IU
Ban nhạc có giọng ca xuất sắc nhất: C.N. Blue
Tiết mục Rap xuất sắc nhất: Lee Ssang – “Turned Off The TV”
Nghệ sỹ Trung Quốc xuất sắc nhất Châu Á: Trương Lương Dĩnh
Nghệ sỹ Kpop được yêu thích nhất tại Singapore: Super Junior
Nam nghệ sỹ solo Châu Á xuất sắc nhất: Ngụy Thần (Wei Chen)
Nhóm nhạc Châu Á mới xuất sắc nhất: Aziatix
Giải Mnet Specialized: YB
Nghệ sỹ phong cách nhất: Seo In Young
47 phản hồi

  1. Woa, hồi hộp và hấp dẫn, ko xem được từ đầu, mà xem từ đầu lại mắc công chờ =)) dù sao cũng bật đúng lúc 2ne1 biễu diễn, nhận giải … sung sướng, Bài hát của năm cho IATB, quá đã, Best Vocal Performance cho Lonely, thật ko uổng công các gái. Rất tiếc là BB ko có giải nào nổi trội trừ Best MV.
    Nãy vừa xem vừa đoán giải với Marc, toàn đúng ko. Dù sao năm nay SM cũng dắt gà tham gia, và SJ + SNSD là 2 nhóm nhạc Hàn nổi đình nổi đám ở CÁ thì ko lí gì ko ẵm giải cả, 3 giải cuối cùng chia đều cho 3 nhóm cũng đúng thôi. Nên mn cũng đừng ném đá ng hay tức làm gì ^^. Chứ nhà JYP năm nay 2PM hoạt động ở Nhật, còn MissA địch ko lại, ng ta cũng bt. 2NE1 nhà mình đc 2 giải cũng đủ chứng tỏ đẳng cấp rồi.
    Mừng là Bom đã bình phục, :) về lo tịnh dưỡng + heath food nha Ngơ. Xem live mà cứ cười với cái đầu chổi của Dara, iu quá à. CL live với BEP, đẳng cấp quá :X:X:X Minzy dễ thương cực kì ^^
    Chúc mừng 2NE1 tại MAMA năm nay….. Tung hoa, nhảy múa :) :)

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:00 Chiều

  2. không chấp nhận được cái giải này, 2ne1 phải nhận cả ít nhất là 2 daesang+ best female group thì mới gọi là xứng đáng! kết quả các lễ trao giải năm nay quá khác nhau, loạn hết rồi!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:01 Chiều

  3. cứ nổi tiếng là đc nhận giải hả?

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:03 Chiều

  4. cl0veryong Ssan-Rabbit

    2NE1 đã thật sự chiến thắng. Em mừng cho các gái!!!!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:03 Chiều

  5. k hiểu tại sao kết quả nhue thế mà các bạn cũng chấp nhận đc nhỉ? quá không công bằng. 2ne1 đc 2 giải cứ cho là đc rồi, thế còn Beast năm nay họ hoạt động tại Hàn Quốc thành công hơn s9 và suzu nhiều nhưng những gì họ nhận đc chỉ là Best dance… cái giải thưởng chẳng mấy xứng đáng…

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:08 Chiều

  6. Mọi người đừng quên là kết quả cuối cùng có 20% đánh giá của hội đồng thẩm định nữa nhé! Những gì SNSD làm được cũng đâu phải tầm thường, giải thưởng đến với họ cũng đâu phải là không có cơ sở? Tỉnh táo và không nên xét một chiều cũng như bình luận quá gay gắt nhé!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:08 Chiều

  7. cl0veryong Ssan-Rabbit

    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa phần chuyển từ lonely sang ITB chất dã mannnnnnnnnnnnnnnnnnnn Rinnnnnnnnnnnnnnnnnnn ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:14 Chiều

  8. Mình nghĩ là mn nên tỉnh táo, nổi nóng cũng chả ích gì, đẳng cấp 2NE1 được công nhận là xứng đáng.

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:17 Chiều

  9. vay snsd phi thuong o cho nao vay?khi cuoi nam chi tung ra voi chi mot hit ma duoc goi la nhom nu xuat sac va kinh khung hon la nghe si cua nam…ban nghi sao…

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:18 Chiều

    • Tại sao trước khi xem ai cũng xùy một câu vì không tin tưởng giải thưởng này? Nhưng sau khi xem xong lại tỏ thái độ gay gắt đến như vậy??? Có những điều chúng ta đều hiểu, nhưng dẫu sao đã chẳng thể thay đổi được nữa, vậy sao không nhìn vào thành công chúng ta có được? Thắc mắc, phản ứng, chê bai, chửi rủa những thứ theo như các bạn là không công bằng, không uy tín có phải là mất thời gian, thêm bực mình và cũng lại chẳng thay đổi được gì …?

      Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:29 Chiều

  10. Comments của mình bị xóa hết rùi àh? Chẳng lẽ mình nói sai sao? Có rất nhìu người ko đồng tình với lễ trao giải năm nay, Marc có thể giải thích được ko? Bây giờ mình đang vô cùng thất vọc và bực mình…………. Haiza, tội nghịp cho BIGBANG, ko lẽ những người xứng đáng lại phải chịu thiệt thòi, đồng ý là lượng vote chỉ chiếm có 20%, nhưng nhìn lại trong năm wa, mấy gái thật sự xứng đáng best girl group hơn s9, và ngay cả artist of the year, họ chỉ mới comback có 3 tháng mà lại được giải của năm. Như thế thì ko công bằng 1 chút nào. Mình xin lổi nhưng thật sự mà nói nếu ngay cả bây giờ MAMA đối xử với nhà YG như thế thì chẳng còn lễ trao giải nào tôn trọng YG nửa cả, vì đìu này đã chứng minh rằng SM đã thâu tóm được mnet………..

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:18 Chiều

    • Bạn cứ từ từ đi. Có thể bạn sẽ chưa hiểu ngay, nhưng chắc chắn chỉ vài tiếng nữa thôi, bạn sẽ vỡ ra tất cả.

      Những comment của bạn đã bị tớ xóa với lý do: nó giống như những gì người khác nói về giải thưởng “Ca khúc của năm” cho I don’t care năm ngoái!

      Cái việc SM thâu tóm hay không, nó không thuộc tầm hiểu biết của người hâm mộ chúng ta đâu bạn ạ, nó liên quan đến nhiều những lĩnh vực, những chủ để lớn lao hơn vài cái giải thưởng đấy bạn ạ!

      Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:23 Chiều

  11. Bạn Marc nói đúng đấy. Lúc vừa xem xong MAMA mình cũng hơi bực mình 1 chút. Nhưng nghĩ lại, chính mình cũng nghĩ cái giải thưởng có vấn đề vậy thì cần gì phải so đo tính toán. Mình thấy được xem các sis biểu diễn đã vui lắm rồi vì mình thấy phần biểu diễn ấy quá chuẩn và có phần nổi trội hơn nhìêu phần khác , fanchart cũng rất là to nữa!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 10:57 Chiều

  12. Mình vẫn không đồng ý, vì bản thân mình nghĩ nó sẽ là 1 lễ trao giải tử tế. Cứ cho là mọi người bảo i don’t care không xứng đáng đi nhưng rõ ràng năm 2009 có 2 hit lớn nhất là IDC và Gee, s9 không đi thì đương nhiên chúng ta đc giải bởi vì MAMA đã có luật không đi k có giải Daesang, thế nhưng năm nay thì sao, s9 đi 2ne1 cũng đi, 2ne1 có một năm thành công, điều đó ai cũng biết còn s9 comback đc 1 tháng The boy cũng chẳng phải hit lớn nhất thế mà nó ẵm cả 2 giải mà 2ne1 mới là người xứng đáng thì fan đc mấy người không ức chế chứ, rõ ràng là hoặc Sm mua giải hoặc Mnet làm thế để ”nịnh” Sm. Bạn nào chỉ ra đc s9 xứng đáng hơn 2ne1 thì mình phục!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:00 Chiều

    • Thì đã bảo … cái giải nó có vấn đề đấy thôi! Rõ ràng là mình k nói SNSD thực sự xứng đáng nhé! Mình chỉ nói đâu phải là họ k có thành quả phải không? Mình k muốn các bạn vì k hài lòng vs những điều k thể thay đổi mà gây xôn xao, động chạm đến nhiều vấn đề, khía cạnh khác dẫn đến một số hậu quả xấu k đáng có.

      Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:08 Chiều

      • uhm, mình cũng hết tức giận rồi. Công nhận gái biểu diễn đỉnh thật!

        Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:33 Chiều

  13. chỉ là tức giận thì muốn hả hết ra thui chứ chẳng ai muốn thê này cả, tớ mất cả buổi tối mặc dù rất bận học, hix. Đẳng cấp mới là mãi mãi 2NE1- BEST NEW BAND IN THE WORLD

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:04 Chiều

  14. thực sự là k thể chấp nhận dc…..k tin tưởng vào cái giải này nữa rồi…..làm ăn mất uy tín wa’….!!!!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:42 Chiều

  15. nhưng thôi…các bạn cũng đừng bực dọc làm j….ai ai cũng hiểu…các bạn hết cãi nhau vs sone rồi lại tranh cãi nội bộ như thế thì đúng là vớ vẩn lắm….!!!!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:46 Chiều

  16. Mún thấy phản ứng của WILL.I.AM khi thấy s9 nhận giải quá, chắc lúc đó khuôn mặt ổng bùn cười lắm nhỉ, haiz dù sao cũng wa rùi nhưng seo vẫn thấy bùn quá, mong năm sau BIGBANG sẽ tham dự, lúc đó chắc chắn sẽ đại thắng lợi!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tháng Mười Một 29, 2011 lúc 11:50 Chiều

  17. Một bài viết đáng lẽ là nơi để BJs chúc mừng thành công của 2NE1, nhưng sao tôi – người tác giả lại chỉ thấy ở đây mọi người nhắc đến SNSD, nhắc đến SM, nhắc đến những chuyện chẳng đáng quan tâm sau đó là hằn học, bực tức, chửi rủa …

    Vâng có lẽ vì tôi đã làm không tốt! Tôi không biết phải viết sao để các bạn thấy vui, thấy thành quả của 2NE1 là có ý nghĩa. Lỗi đó tôi hoàn toàn nhận cả về mình. Nhưng vs 2ne1vn nói riêng, tôi vẫn cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trách nhiệm vs nó. Cung cấp thông tin cho nó, duy trì nó hoạt động và bảo vệ nó tránh khỏi những ý kiến xấu, giữ nó luôn là một trang tin uy tín … Vì 2ne1vn, vì môi trường cập nhật thông tin của các bạn, tôi có thể cố gắng nhiều hơn nữa. Cho dù tối nay tôi đã bị một BJ trung thành, một BJ đích thực trỏ tay vào mặt gọi tôi bằng một cái tên mà đến tôi cũng k thể hiểu nó là cái gì : “thằng són đực trá hinh”! Tôi chỉ tự nhủ, nếu tôi là kẻ trá hình, nếu tôi đang đóng giả là một BJ thì tôi đã diễn quá quá tốt phải không?

    2ne1vn là một trang tin của cả một cộng đồng, nó chẳng thể nào là của riêng tôi được. Tôi chỉ dành tâm huyết vào nó, dồn đam mê vào nó … tôi mong mọi người trước khi phát biểu ý kiến cũng nên nghĩ đến điều này. Không chỉ có tôi, các bạn, Black Jacks mà có thể là cả các Soner, ELF, Cass, Vip cũng đọc nó … và như các bạn đã nói “Mỗi người mỗi ý kiến”, điều này rất có thể sẽ biến một lời nói bình thưởng trở thành một làn sóng dư luận vs sức mạnh khôn lường. Mong các bạn hiểu!

    2ne1vn

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 12:05 Sáng

    • Nói thật với Marc là lúc đầu mình nghĩ bạn thik s9 vì mình cảm thấy Marc bênh họ hơi nhìu, tớ cứ tưởng cậu là són lai nữa, với lại cậu đừng tự trách bản thân mình vì đa số các fan kpop lẫn BJs đang rất bất bình vể kết quả giải thưởng, chuyện này ko thể 1 2 ngày là có thể bình tĩnh được, thật sự thì đối với mình đây giống như là 1 trò đùa vs YG vậy, họ tâng bốc mình rùi lại đạp thẳng mình xuống vực ko thương tiếc. Cậu thử nghĩ mà xem, nếu cậu bị kẻ khác cướp quyền lợi của mình thì cậu thấy sao? Công lao của tất cả các BJs lẫn fan kpop ra sức vote cho mấy gái đến lúc cuối cùng lại đổ sông đổ biển hết thì thử hỏi xem ai lại ko cảm thấy bất bình? Dù bít lượng vote chỉ chiếm 20% nhưng đứng dưới cương vị của hội đồng thẩm định mà lại đưa ra 1 kết quả ko chút công bằng thì làm cho người khác tức giận là phải rồi. Nói chung ý kiến của cậu tớ ko có quyền cấm cản nhưng xin thú thật vs cậu rằng tớ cảm thấy rất thất vọng vể MAMA năm nay, tớ thấy 4 gái xứng đáng hơn rất nhìu so với 2 giải thưởng kia, nói thật là ko bít chừng năm sau mấy gái có được giải ko khi giờ đây SM đã nắm được mnet………. nghĩ đến đây là thấy buồn rồi!!!!!!!!!!!!

      Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 12:39 Sáng

    • Mình thì không nghĩ Marc là són lai hay són đực gì cả . Nhưng mình chỉ thắc mắc là bạn ấy viết bài với cương vị là người viết báo . hay là 1 BJ . Vì có nhìu cái bạn ấy QUÁ công tư phân minh . Mình biết , bạn ấy đã bỏ không biết bao tâm huyết vào cái trang báo này . Và bạn ấy có quyền quản lý nó . Nhưng mình nghĩ bạn cũn nên có 60% là BJ khi viết nó . Như thế bạn sẽ khiến mọi người thấy thoải mái hơn khi ghé blog 2ne1 .
      Và giải MAMA lần này , mình chả mún nói 1 lời nào về nó nữa cả, tối qua mình đã khóc khi s9 lên nhận giải . Tuy là biết trước nhưng mình vẫn uất ức và phẫn nộ ngê lắm , danh sách giải thưởng mình đọc dc cách đây 3 ngày cơ . tự nhủ là hãy kìm nén , và chỉ nghe và xem những màn biểu diễn của 2ne1 muk thôi . Nhưng càng nghĩ lại càng thấy bức xúc . Nếu dc thì mong Marc hãy cho các bạn dc thoải mái 1 lần này đi , xả ra hết thì sẽ thấy nhẹ người hơn . Và sau đó , mọi người lại là BJ đáng iu của 2ne1 mạnh mẽ và đầy kiu hãnh . Phẫn nộ lần này là có cơ sỡ muk , nên Marc cứ yên tâm đi . BJ văn minh ntn còn phải chứng minh ư . keke . Mình thì tuôn hết lên face đêm qua rùi , nên giờ mới thoải mái như vậy

      Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 8:30 Chiều

  18. Mình đã đoán trước giải năm nay sẽ vào tay nhà SM là nhìu nhất là S9… Năm ngoái YG giật giải khá nhìu … năm nay là SM cũng đúng thôi …
    Các bạn àh … 2NE1 hok phải đã là BEST NEW BAND IN THE WOLD ròy sao. Gỉai Châu Á này là có là zì :D
    Tranh cãi tức giận làm zò cho mệt … Mấy giải thưởng này đâu phải là tất cả …

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 12:06 Sáng

  19. LOVE RINNNNNNNNN>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 12:14 Sáng

  20. Mà tại sao 2ne1 k có hạng trong Golden Disk Award ???

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 12:45 Sáng

  21. manto

    uhm nhà YG đã có 2 nhóm nhạc BIGBANG & 2NE1 đạt được 2 giải thưởng lớn của Thế giới rồi thì còn sợ j` bạn…giải thưởng của Châu Á nếu đạt dc ít hoặc ko đạt được thì chỉ là do Hội đồng thẩm định họ ko có con mắt nhìn xa trông rộng thôi…nhờ có 2 nhóm nhạc này mà Châu Á dc mở mày nở mặt với cộng đồng fan iu nhạc thế giới…CL còn dc hát chung với The Black eyed peas..dc hợp tác chung với Will.i.am là niềm hãnh diện của Châu á chúng ta…thử hỏi có cần phải so về đẳng cấp ở đây nữa ko…mấy nhóm nhạc khác còn phải ganh tị đấy chứ…ko cần phải lo đâu…cùng chờ đợi năm sau 2ne1 sẽ mang đến cho chúng ta những j` mới nào….

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:52 Sáng

  22. ruby

    cần j hàn quốc và châu á, chỉ cần cả thế zới và us công nhận 2ne1 và BB là đc rồi, hãy đợi đây, album 2ne1 và WIll thì sẽ như thế nào

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 10:55 Sáng

  23. Tôi thật sự hoi thất vọng vì kết quả này…nhung nếu bình tĩnh suy nghĩ lại thì tôi lại cảm thấy vui vì nếu nhìn vào time hoạt động của 4 gái…nhìn vào thành quả 4 gái đã làm ra…thì cái giải mama này cũng chẳng thấm vào đâu…các gái đã cố gắng hết mình vì nền âm nhạc HQ…vì nền âm nhạc thế và còn vì các fan…các BJ chân chính nữa…chúng ta nên vui lên moi phải…phải phấn chấn lên để tiếp tục cổ vũ cho 4 gái iu zấu nhà mình nua chứ…còn bọn s9 và suju thì cu mặc kệ chúng đi…chúng ta vào đây để nói về 2ne1…về tình iu của chúng ta mà.

    Còn về phần của Marc…mình tin bạn là 1 BJ chân chính…những j bạn làm đã chung minh tất cả

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 11:36 Sáng

  24. tối hôm qua mình có xem trực tiếp, mình rất thích phần trình diễn của 2NE1 rất ấn tượng và đặc sắc. nhưng sao 2NE1 chỉ dành được có 2 giải vậy? BJvn ko tích cự vote hả?

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:11 Chiều

    • Vote chỉ chiếm 20% thui bạn ơi còn lại 80% là của Ban thẩm định, đánh giá đó,… ==’ Nhưng thui kệ, các gái cũng đã giành 2 giải bự rùi còn j :))

      Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:32 Chiều

  25. cl0veryong Ssan-Rabbit

    BJ bình tĩnh. Anh marc bình tĩnh. Mama sẽ mãi ko công bằng nên mình nói làm gì cho phí lời. Ai xứng đáng thì người ấy tự biết thôi. màn biểu diễn của 2NE1 khác hơn và đặc sắc hơn hẳn màn biểu diễn của SNSD. Nhưng cái mà 2NE1 nhận đc chưa thực sự thoả đáng. Bởi sao ư? Quy luật rồi. Giải thưởng của MAMA có năm nào là ko bị bàn tán, thực sự rất thất vọng. Nhưng ta trong sạch, ta được những gì mình đáng nhận đc và cảm thấy sống ko chịu nhục. SM mua giải thì họ chỉ chiến thắng đc trong chốc lát, nhưng còn cái nhục thì còn mãi để rồi mỗi khi nhắc đến SM thì người ta lại nghĩ ngay đến một công ti mua giải. Còn YG, ta tự hào vì những gì ta nhận đc, MAMA trao giải không công bằng, nhưng thực sự 2NE1 không bao giờ làm BJ thất vọng…một màn biểu diễn còn trên cả sự tuyệt vời….!!!!! Darang à, chị làm tốt lắm!!!!

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:31 Chiều

  26. bich ngoc

    nam nay 2ne1 k duoc nhiu giai nhu nam ngoai nhung ma nhung gi ho lam da la wa xuat sac rui . minh muon 2ne1 nhan duoc nhieu giai hon nua co . nhung ma neu noi ve album xuat sac nhat thi phai noi album lan nay cua 2ne1 la dung dau rui ma . tat ca cac bai hat deu perfect all_kill het . chua co nhom nao co tat ca cac bai hat trong cung 1 album duoc nhu vay het a . 2ne1 the best . 2ne1 no.1 .(may hum nay bi lag nen k go dau duoc . tuc wa)

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:32 Chiều

  27. thjx màn trình diễn của CL lắm…!!!!

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:58 Chiều

  28. angus

    khi xem xong mama năm nay thj đung’ là co’ hơi ưc’ chế. Nhưng đăng? câp’ là mãi mãi mà. chẳng phải nỗ lực của BIGBANG & 2NE1 đã được cả thê giới công nhận ruj sao, hơp tác vs bao nhiêu nsx nổi tiếng TG ( lúc trên thảm đỏ k phải snoop dogg chả noi về 2ne1 là j). Quan trọng nhất là tình yêu của mọi người dành cho họ càng nhiều thêm, càng có nhiều người lắng nghe âm nhạc của họ hơn. Các chj đã chẳng bảo khi mọi người nghe bài hát của các chj thấy được chính mình trong đó, mang lại vui vẻ, lac quan cho mọi người. Đó chẳng phải là những j các chj hướng tới sao. Co’ ai laj k cảm thấy xúc động, man mác buồn, lặng người khi nghe lonely, k cam thấy hưng phấn khi nghe IATB. k phải sức biểu cảm, cảm xúc mà các chj mang lại cho bất cứ ai khi thưởng thức âm nhạc của mình hơn hẳn vs các nhóm nhạc kia sao. nếu cùng đc đề cử trong hạng best vocal thj liệu snsd có qua mặt dc các gái nhà mình k. Các gái hát live qua’ chuẩn mà: vừa khỏe, laj vừa tràn đầy cảm xúc. Đây’ là đẳng cấp đấy.

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 1:59 Chiều

  29. that su xem giai thuong nha 2ne1 xong da so chung ta deu cam thay buc xuc..minh da nghi den viec se co mot lan song phan doi du doi day va hinh nhu cau cung nghi vay… nen da co mot bai viet hy vong BJ phan nao hai long va bot gay gat nhung ko the ngan lai mot so ban thieu su binh tinh…da hieu nhu vay tai sao lai con nhac den nhan vat ma BJ dang nham den..ma xem trong roi de cao ho nhu the…im lang va xoa ngay nhung loi binh thieu khiem nha co phai hay hon ko?nhung ma sone gi do cung dau co ranh den noi phai vat va cap nhat thong tin bai viet cho 2ne1 nhu Marc chu..duoc loi ich gi dau nghe cau do hoi qua dang day!…..tai sao lai nghi den ho roi buc xuc va kho chiu chi khien cac ban them phien nao thoi dung ko… hay biet du va hai long voi hnung gi ma nghe si minh dat duoc luc do se cam thay hanh phuc hon…..cung xem lai phan trinh dien tuyet voi cua 4 co gai tai nang nao BJ!

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 3:43 Chiều

  30. ooiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii tình yêuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu…2NE1:-***************************** 2NE1vn:-******************************************************
    p.s: mọi người nên dành thời gian cho 2ne1 của chúng ta hơn là SNSD!!!!:-* 2NE1 no.1:-***

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 5:18 Chiều

    • cl0veryong Ssan-Rabbit

      chết ngất vì Darang mất chị ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :((

      Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 6:04 Chiều

  31. 2NE1 2giải S9 2giải v. là ngang nhau r` …đôi co chi nữa !==’

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 6:30 Chiều

  32. thật sự khá thất vọng vs giải mama năm nay mình cứ nghĩ giải Best Female Group vs Dance sẽ thuộc về mấy gái ko ngờ s9 tuy cũng có cố gắng nhưng mình nghĩ họ chưa thật sự đỉnh bởi vì ở cả 2 hạng mục đối đầu trực tiếp vs 2ne1 thì 2ne1 có lượng vote cao hon hẳn. Vì việc này mà rất nhìu ng đòi tẩy chay mama đấy

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 7:24 Chiều

  33. Yotsuba

    hê hê!!! rin của chúng ta hát cùng the black eyes pea!!!! thật quá đã..!! cho bọn snsd hết lên mặt!!! tétđi ríplây àh…tưởng mỗi 9ghẻ có thôi chắc !!! mnet quá đáng quá!!! ko bao giờ tin vào giải thưởng này nữa…bị sm mua hết rồi!!!

    Tháng Mười Một 30, 2011 lúc 8:19 Chiều

  34. beheobienhoa

    hahahahahaha . xem cai MAMA hum day xong ngoi khoc mot mjnh ngon lanh lun . tai s giai nghe si xuat sac nhat va nghe si cua nam 2ne1 k duoc nhan co chu . nhung gi may gai lam trong nam 2011 chang phai la dinh cao cua chat luong roi s . that su rat rat rat that vong vi cai giai thuong nay nay . neu ma cu cai da mua giai cua SM nay thi khong biet chung nam sau ga cua YG ve tay trang mat thui . nhung thach ho cung k dam de cho YG ve tay k ma k co 1 giai gi . dung co vo dai 1 giai nao do thap nhat de cho may giai may gai nha ta . k thi xem khan gia va fan ham mo se lam gi

    Tháng Mười Hai 1, 2011 lúc 3:11 Chiều

  35. Đâu chỉ có mình chúng ta thấy giải không công bằng! Bởi vì nhìn vào ai ai cũng biết rằng SNSD hoàn toàn không xứng đáng! Màn biểu diễn quá tệ về mọi mặt. Phân tích ra thì nhiều điều để nói lắm. 2NE1 đáng lẽ phải được nhiều hơn như thế!
    Tóm lại là bất công, không công bằng. Những người xứng đáng lại không được nhận những gì đáng có. Thế mà những kẻ chẳng ra gì mà lại nhận lấy về mà không hề biết nhục.

    Tháng Mười Hai 1, 2011 lúc 8:19 Chiều

  36. Sao các bạn lại kích động đến thế? chỉ là buổi lễ trao giải thôi mà! Tại sao phải làm mít lòng nhau? Đã là BJ thì nên đồng lòng chứ.sao lại thế chứ? :( :(

    Tháng Mười Hai 2, 2011 lúc 1:14 Chiều

  37. tup

    why ? why ? why? why? tuy MAMA 2ne1 không là nhất.nhưng 2ne1 vẫn là nhất trong trái tim các bj

    Tháng Mười Hai 7, 2011 lúc 12:46 Chiều

  38. shiawase4ever

    Nói chung là xét theo lượng vote thì 2ne1 đã vượt snsd trong hạg mụcbest female group hay cả miss A trong best dance performance nữa. Cái chính là lượng vote cũg chả ăn thua khi hđ xét giải mag sặc mùi “chính trị” ở đây. trong 2 năm SM tẩy chay MAMA, mnet thấy thế là đág sợ sao khi vừa thấy sm quay lại bèn tặg ngay 3 giải daesang. Các báo lá cải rầm rầm giật tít: Nhà SM thống trị lễ MAMA năm nay. Đúg là mục đích đã đạt đc r còn gì. Nói chung là k thể nhịn đc khi snsd nhận best female group trong khi 2ne1 đã hđ tích cực cả năm trời như vậy. Âm nhạc của họ luôn ở trong tim người hâm mộ chứ k fải cái nhóm nhạc mà lượng anti bằg vs lượng fan kia

    Tháng Mười Hai 30, 2011 lúc 3:35 Chiều

  39. zay moi la 2NE1 chu

    Tháng Chín 22, 2012 lúc 8:35 Sáng

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 107 other followers