2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] CL nói về mục tiêu của 2NE1 trong năm 2012

Nguồn: StarNEWS & Soompi
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

==========

Leader CL tiết lộ với StarNEWS về những gì 2NE1 mong muốn đạt được trong năm mới 2012 : “Chúng tôi sẽ bắt đầu hoạt động tại Mỹ bằng một concert…”.

Không chỉ phố biến ở Hàn Quốc và các nước châu Á, tên tuổi của 2NE1 đang được biết đến nhiều hơn tại Mỹ và châu Âu.

Mang về hai giải thưởng “Ca khúc của năm” và “Nhóm nhạc nữ có màn biểu diễn vũ đạo xuất sắc nhất” tại MAMA 2011 cùng với giải Daesang “Album của năm” tại lễ trao giải Melon Music Award đầy uy tín, 2NE1 đang khẳng định năm 2011 là năm của chính họ với những thành tích khiến ai cũng phải ngước nhìn. Ngoài các giải thưởng, việc nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ các nước Brazil, Pháp … cùng với quãng thời gian dài cộng tác với nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ – Will.I.Am đang là bước đệm khá hoàn thiện để 2NE1 có một bước đột phá, thâm nhập thị trường âm nhạc châu Âu, châu Mỹ trong năm 2012.

Trao đổi với StarNEWS, trưởng nhóm của 2NE1 – CL tiết lộ rất nhiều thông tin mới về kế hoạch cũng như những mục tiêu của 2NE1 trong năm 2012.

StarNEWS: Các bạn đã giành giải Daesang tại hai lễ trao giải lớn nhất trong năm. Cảm xúc của bạn lúc này sao?

CL: Chúng tôi đã tập trung hết sức mình cho đợt quảng bá tại Nhật Bản cuối năm nay để có thể đáp ứng đông đảo người hâm mộ. Trái lại vì lịch trình công việc quá dày đặc nên chúng tôi đã không làm được gì nhiều tại MAMA, nhưng cá nhân tôi vẫn cho rằng đây là một cơ hội để 2NE1 “quậy” hết mình trên sân khấu cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Chúng tôi muôn cảm ơn những người hâm mộ bằng chính những thành quả tuyêt vời trong một năm qua.

StarNEWS: Tầm phổ biến của Kpop đang như một cơn gió thổi đi khắp thế giới, vì vậy, những giải thưởng các bạn có được trong năm nay thực sự mang nhiều ý nhĩa hơn so với năm ngoái?

CL: Tôi nghĩ rằng âm nhạc là không giới hạn. Mọi bức tường văn hóa đều sẽ bị bỏ qua và bằng âm nhạc, chúng tôi có thể giao tiếp, trò chuyện với tất cả mọi người. Chính điều này mới khiến các giải thưởng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn nữa.

StarNEWS: Về màn biểu diễn tuyệt vời của bạn cùng với Will.I.Am tại MAMA 2011?

CL: Đó là một màn biểu diễn rất thú vị. Tôi đã rất vui mừng khi lại được trông thấy anh ấy sau một quãng thời gian dài. Tuy có hơi thiếu sót do chúng tôi đều không chuẩn bị kĩ lưỡng, nhưng vẫn thật tuyệt vời khi đó cũng là một cách thưởng thức âm nhạc trên sân khấu.

CL: "Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để có thể trở thành một 2NE1 với âm nhạc đích thực!".

StarNEWS: Và Dr. Dre – nhà sản xuất nhạc hiphop lừng danh của Mỹ đã chọn các bạn là nhóm nhạc Hàn Quốc mà anh ấy yêu thích?

CL: Chúng tôi đã gặp Dr. Dre và Snoop Dog lần đầu tiên tại lễ trao giải MAMA năm nay. Chúng tôi đi qua họ nhưng chính họ lại nhận ra chúng tôi trước và sau đó là chúc mừng chúng tôi, thật tuyệt vời! Chúng tôi chưa từng gặp họ trước đó nhưng tôi đã thực sự biết ơn và cảm giác lúc đó thật khó tả khi chúng tôi biết rằng họ rất thích âm nhạc của 2NE1. Trong buổi duyệt chương trình, họ cũng ủng hộ chúng tôi rất nhiểu bằng viêc theo dõi chúng tôi thể hiện trên sân khấu.

StarNEWS: Các bạn đang rất phổ biến không chỉ trong pham vi châu Á, mà còn là châu Âu và cả những nơi khác nữa. Bạn nghĩ là vì sao?

CL: Trên tất cả mọi thứ, đó chính là âm nhạc. Âm nhạc kết hợp hài hòa với thời trang và các yếu tố khác đã trở thành điểm nhấn khiến âm nhạc của chúng tôi được chú ý ở nước ngoài và thu hút người hâm mộ tại châu Âu.

StarNEWS: Các bạn cũng đã có cơ hội để giành chiến thắng tại một lễ trao giải thưởng dành cho tân binh của Nhật Bản trong năm nay với việc được đề cử tại “The 53 Record Awards” ở hạng mục  “Best Rookie Award”?

CL: Mặc dù không có nhiều quảng cáo trong thời gian hoạt động tại Nhật Bản, nhưng chúng tôi vẫn có thể đi xa với một kết quả chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng có thể tiếp tuc đáp ứng được nhiều người hâm mộ hơn nữa thông qua các buổi biểu diễn và các bài phỏng vấn.

StarNEWS: Được  biết, Will.I.Am là người sản xuất chính cho album phát hành tại Mỹ của 2NE1. Khi nào các bạn sẽ bắt đầu quảng bá ở Mỹ vậy?

CL: Chúng tôi đã cộng tác với anh ấy (Will.I.Am) trong một thời gian dài. Vẫn chưa có một xác nhận nào được công bố, nhưng tôi tin rằng 2NE1 sẽ phải đạt được một cái gì đó trong năm tới. Chúng tôi sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá tại Mỹ bằng một concert hoặc một kế hoạch khác thật đặc biệt.

StarNEWS: Để kết thúc năm nay, bạn sẽ nói gì?

CL: Chúng tôi luôn cảm thấy tầm quan trọng của người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Năm tới, chúng tôi hứa sẽ quay trở lại với âm nhạc và những màn biểu diễn tiến bộ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để có thể trở thành một 2NE1 với âm nhạc đích thực. Xin cám ơn!

5 responses

  1. 2ne1 là nhóm nhạc của thế giới

    Tháng Mười Hai 8, 2011 lúc 8:32 Chiều

  2. woa….. 2NE1 sẽ quảng bá tại Mĩ … =D> Thêm 1 bước phát triển hehehehehe……. =D> :D>

    Tháng Mười Hai 8, 2011 lúc 8:48 Chiều

  3. khoi dau tai my bang mot concert de xem phan ung cua fan ra sao~hay do..con album cac gai da san sang chua? hwaiting!!

    Tháng Mười Hai 9, 2011 lúc 7:38 Sáng

  4. manto

    mình háo hức chờ những sản phẩm mới từ 2ne1 wa’ đi…..nhất là album hợp tác với Will.i.am hehe…

    Tháng Mười Hai 9, 2011 lúc 9:36 Sáng

  5. giữa tháng 6 máy gái mới ra album mới
    lâu wé nhỉ
    nhưng ngồi chờ đơi cũng có phần hấp dẫn phải không mọi người

    Tháng Năm 26, 2012 lúc 4:13 Chiều

Gửi phản hồi

