2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] 2NE1 sẽ tiếp tục phát hành album tại Nhật Bản???

Nguồn: Soompi + Osen
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Bốn cô gái 2NE1 hiện đang rất bận rộn với những kế hoạch tiếp theo phục vụ hoạt động của nhóm tại Nhật Bản dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 2 năm 2012.

Mới đây một đại diện của nhóm đã công bố với Osen về việc “Có thể 2NE1 sẽ cho ra mắt một album tiếp theo tại Nhật Bản trong tháng 2 năm 2012. Việc lựa chọn một mini album hoặc một đĩa đơn để phát hành cho đến nay vẫn cần được tính toán và chưa thể quyết định. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rằng vào tháng 2 tới đây 2NE1 sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá của mình”.

2011 là một năm có quá nhiều thành công quan trọng đối với 2NE1. Vào ngày 12 tháng 12, nhóm đã chính thức nhận vương miện cho ngôi vị “Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới năm 2011″ do MTV IGGY trao tặng, cùng với đó là việc xuất hiện, biểu diễn ngay trên sân khấu của quảng trường Thời đại – New York, Mĩ. Trưởng nhóm CL mới đây cũng trở thành khách mời phỏng vấn của hãng thông tấn hàng đầu thế giới  – đài BBC của Anh. Không những thế, tên tuổi và hình ảnh của 2NE1 cũng trở nên phổ biến trên các tạp chí quốc tế.

Tại Nhật Bản,  2NE1 cũng có một lượng fan hâm mộ khổng lồ sau sự ra mắt thành công của nhóm trong năm nay tại thị trường âm nhạc nước này. Mới nhất, vào ngày 24 tháng 12 vừa qua, 2Ne1 đã xuất hiện trên sân khấu của một lễ hội âm nhạc tại Nhật Bản mang tên “2011 Best Hit Music Festival” do kênh Nippon TV tổ chức.

Với danh tiếng được đẩy lên cao từng ngày, 2NE1 đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thành tựu mới của nhóm trong năm 2012 đang tới gần.

[PICs]  2NE1 dolls at the Seoul Doll Fair 2011 

Cre: welovedara@twitter

12 responses

  1. tisun211

    chà hay quá tháng 2 big bang va 2ne1 đều bắt đầu hoạt động thì tuyệt vời quá!!! đợi chờ tháng 2 !!! yg family no.1

    Tháng Mười Hai 27, 2011 lúc 6:07 Chiều

  2. Liên

    Chẳg giống CL,nhỳn giống G-D hơn🙂

    Tháng Mười Hai 28, 2011 lúc 12:12 Chiều

  3. hé hé Tháng 2 ơi mau đến đi để còn được nghe album mới của 4 gái nữa chứ….Mong qá đi

    Tháng Mười Hai 28, 2011 lúc 8:03 Chiều

  4. Rin với mingki nhìn k giống

    Tháng Mười Hai 29, 2011 lúc 12:02 Sáng

  5. Ko bít có nên hỏi câu này ko nhưng thật sự mình đang cần 1 lời giải đáp. Mình có thể được gọi là 1 BJs ko khi mà tình yêu của mình lại dành cho CL nhìu hơn 3 gái còn lại, và thật sự mà nói thì nếu mình ko có thiện cảm với 1 người trong 3 gái còn lại thì mình có xứng đáng là fan của 2ne1 đc ko????????????? Mình đang cảm thấy rất lo sợ bản thân mình khi mà giờ đây hình như tình cảm dành cho 2ne1 đang ngày càng vơi đi……….. Mình lo lắm, lên lớp nhìu khi nghe mấy đứa khác trong lớp nói về quá khứ của 2ne1 mà mình lại ko cãi hay bảo vệ được gì cho mấy gái, chỉ bít tự đấu tranh với chính mình để cố gắng quên nó đi nhưng ko thể. SOMEBODY PLEASE HELP ME……………

    Tháng Mười Hai 29, 2011 lúc 12:16 Sáng

    • Tớ cũng gặp nhiều trường hợp giống của bạn. Với tớ và chắc cũng với nhiều bạn trẻ ở đây, 2NE1 đơn giản chỉ là một nhóm nhạc mà chúng ta yêu thích chứ họ hoàn toàn không phải thần tượng gì của chúng ta. Yên tâm là hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Mỗi người chúng ta đều có một lý do riêng để đến với 2NE1, không một ai quy định được rằng là nếu là người hâm mộ 2NE1 thì bạn phải là người như thế này, phải là người làm được như thế kia… Còn quan điểm riêng của tớ thì: môt fan hâm mộ thật sự sẽ biết và hiểu rằng thần tượng của mình tồn tại những điểm mạnh, yếu như thế nào, lấy những điểm mạnh để thêm tự hào, thêm yêu quý chính thần tượng đó và biết chấp nhận, không gạt bỏ hoặc phủ định sạch trơn những điểm yếu còn tồn tại nơi thần tượng của mình, mong mỏi một ngày nào đó những điểm yếu sẽ dần được khắc phục. Còn về tâm lý… chúng ta làm sao có thể ăn thần tượng, ngủ thần tượng, làm gì cũng thần tượng. Hãy để hình ảnh của thần tượng xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta như một chỗ dựa tinh thần, tìm đến họ là ta có được niềm vui và sự thoải mái. Hãy coi họ là người tô vẽ thêm cho cuộc sống của chúng ta thêm màu sắc. Vậy thôi bạn à. Đừng nặng lòng bỏi những suy nghĩ tự dằn vặt mình như vậy.

      Tháng Mười Hai 29, 2011 lúc 12:47 Sáng

    • cloveryong

      Nếu bạn đã yêu 2NE1 thật sự, thì đừng sợ rằng hiện tại mình có còn yêu 2NE1 nữa hay không, bởi khi ta yêu ai đó thật sự và chân thành, thì hình ảnh người ấy sẽ mãi khắc sâu trong lòng ta. Đừng ép buộc mình phải yêu 2NE1.
      Hãy tìm hiểu 3 gái còn lại, chắc chắn bạn sẽ yêu họ hơn đấy, mỗi chị đều có một nét đẹp, một phong cách riêng, cứ gì phải bắt buộc mình yêu người này người kia.
      Hãy sống thật với lòng mình bạn ạ!

      Tháng Mười Hai 30, 2011 lúc 7:30 Chiều

  6. nếu bạn ko có thiện cảm với 1 người trong 3 gái còn lại thì bạn có xứng đáng là fan của 2ne1 ko ah??????? cau tra loi ko phai da duoc giai dap roi sao……4 nguoi moi tao nen mot 2ne1tuyet voi ma ban ko hoan toan yeu het thi ban duong nhien ko xung dang duoc goi la BJ roi……………..hoi ngoai de mot chut,thu nhin vao nam 2011 voi nhieu su kien dang buon voi BB… nhung vip cua ho da cung BB dau tranh vuot qua nhung loi chi trich, che gieu ay nhu the nao BJ biet ko?don gian ho mac ke nguoi ta noi gi…bo ngoai tai nhung thu vo van mac cho do la su that di nua~ ho van chap nhan va ung ho BB den cung cho du moi nguoi noi vip that ngu muoi va ngoc nghech……………..khi yeu mot ai do dung nen lo so va thieu tu tin nhu vay,that yeu ot…va co kha nang tinh yeu se rat ngan han ………………….hay yeu nghe si cua minh mot cach VO DIEU KIEN nhe!

    Tháng Mười Hai 29, 2011 lúc 8:55 Sáng

  7. pu

    mih` đông ý vs jiyong188 níu pan thật sự iu qui 2ne1 là 1 BJ chân chính thì pan đừng tin nh~ j antinfan noi pan fai? lun lun o pen cạnh 2ne1 ủng hộ cho họ mỗi khi họ cần đến chug taz 2ne1 no.1

    Tháng Mười Hai 29, 2011 lúc 6:17 Chiều

  8. ui…nhìn đôi guốc mí gái mang…

    Tháng Một 1, 2012 lúc 1:39 Chiều

  9. Kyle

    Mấy doll cute qááááá😀

    Tháng Một 7, 2012 lúc 6:46 Chiều

  10. Dung,2ne1 co pong cach rieng cua ho,ho co’ ca’ tinh,hat hay,nhay dep. qua’ tuyet voi,nhung cai tuyet voi do’ khng phaj chi 1 tao nen ma la 4. trong nhom’ moi co gaj co moi ve dep rieng.neu ban yeu wj nhom,ban hay tu tin o mjh,cung giong mjh z,tren lop may dua ban noj ve nhom SNSD.nhung mjh thay nhom do’ co j dau. thay gom’…..

    Tháng Một 24, 2012 lúc 8:39 Chiều

Gửi phản hồi

