2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 01/01/12 Dara, Minji và Jeremy Scott : “Happy New Year!”

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s Twitter & GEE@YGL
Vtrans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

[Marc] Năm mới đã tới và mảng cập nhật Me2day & Twitter của 2ne1vn cũng đã trở lại với những điều chỉnh mới! Happy New Year! Mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều phút giây vui vẻ cùng các cô gái của chúng ta!

Dara Me2day update


Ngày đầu tiên của năm mới! Trong số tất cả các tin nhắn tôi nhận được từ bạn mình thì có phải có đến 99% nói rằng … “Tôi hi vọng bạn sẽ có một người bạn trai thật tuyệt trong năm mới” hoặc “Tôi hi vọng bạn sẽ có cho mình một câu chuyện tình thật lãng mãn trong cho năm nay~!” Ke ke ke Có vẻ như mọi người còn quan tâm đến chuyện này nhiều hơn cả tôi .. ^^;;; Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng như trong hợp đồng của chúng tôi thì lệnh cấm hẹn hò và có bạn trai của chúng tôi sẽ kết thúc trong năm nay! Ke Kyak! Anyways everyone~! Dù sao thì tôi cũng nên gửi tới tất cả các bạn lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới đã ~ happy new year! Tôi sẽ còn tươi tắn, sôi nổi hơn nữa trong năm mới!
^.*

TAG: Đối với chúng tôi, tuổi tác không thành vấn đề! Thêm tươi vui! Thêm niềm hạnh phúc! Fighting! ^.^

Minji Twitter 

Minji: Gửi tới bạn thân yêu Jeremy! Chúc mừng năm mới! Hi vọng anh sẽ có thật nhiều thành công trong năm 2012!

Jeremy Scott: Gửi tặng em thật nhiều cái ôm cùng vô vàn tình cảm! Anh không thể chờ đợi cuộc phiêu lưu trong năm mới đang tới của chúng ta nữa rồi!!! XXX

2 responses

  1. i love GD

    ôi minh cung mun dc ôm minzy

    Tháng Một 2, 2012 lúc 11:38 Chiều

  2. DaDa GonGon

    ^^

    Tháng Một 4, 2012 lúc 5:41 Chiều

Gửi phản hồi

