2NE1's Vietnamese Info Site

[VID + ARTICLE] 2NE1 lần thứ 2 xuất hiện trên BBC News + CL nói về năm 2011 của 2NE1

[VID] 2NE1 lần thứ 2 xuất hiện trên BBC News Cre:  EpicWaffleDanceStar@youtube

[ARTICLE] Trả lời phỏng vấn với OSEN, CL : “Chúng tôi còn cả một chặng đường dài phía trước”

“Thời cơ tốt” – Đó là điều được “Quý cô điên khùng” của bộ tứ 2NE1 đã lấy làm lý do khiến nhóm nhạc này có thể đạt được những thành tựu tuyệt vời trong một năm qua.

Được đánh giá cao bằng khả năng liên tục tạo ra các hit đình đám, thống trị nhiều bảng xếp hạng uy tín. Mạnh dạn thử mình với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với một cái “chất” khó tìm thuộc hàng nhất nhì K-pop, mới đây 2NE1 đã trở thành một “Hottest People of 2011” (Nhân vật tiêu biểu, hot nhất năm 2011) do OSEN bình chọn. Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ báo này, thủ lĩnh của 2NE1, cô nàng CL đã không ngần ngại chia sẻ về một năm 2011 vừa trôi qua với vô vàn thành công mà nhóm đã đạt được.

Lấy ví dụ về vấn đề “thời cơ” là vô cùng quan trọng trong các hoạt động của 2NE1, CL đã nhắc đến việc các ca khúc mới của họ luôn được tung ra đúng thời điểm, trong khi trên thị trường âm nhạc lại đang thiếu những ca khúc như thế, điển hình như việc “Lonely” đã trở nên quá bắt tai khi xung quanh nó lại đang rất hiếm những bài nhạc nhẹ và thực sự sâu sắc.

Vẫn chưa coi việc sở hữu những “liên hoàn hit”, những ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng là cái mốc của sự thành công, CL lại bày tỏ những mục tiêu của 2NE1 cũng như một lời hứa với khán giả về sự tiến bộ trong tương lai: “… Chúng tôi vẫn còn ở rất xa để có thể với tới được thành công thực sự. Chúng tôi phải tạo ra bằng được cho mình một cái gì đó thật riêng biệt, để hình ảnh, âm nhạc của chúng tôi sẽ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí của khán giả mỗi khi họ nhắc đến cái tên 2NE1!”.

Chưa hết, mang trên mình một phong cách độc lập, ẩn sâu bên trong là sự tự tin, góc cứng cỏi, mạnh mẽ ít thấy ở phái nữ, CL cũng bày tỏ thêm về một tham vọng khác của 2NE1 ngoài việc phát triển âm nhạc : “Chúng tôi là đại diện cho phái nữ nên chúng tôi muốn một nửa thế giới này (ám chí đến phái nữ) sẽ có điều kiện để thể hiện khả năng của mình (nói cách khác là khẳng định nữ quyền), bắt đầu với “ I don’t care”, chúng tôi hy vọng những người phụ nữ sẽ sống tự tin hơn nên đã thể hiện ý nguyện đó không chỉ trong lời bài hát mà còn ở ngay trong trang phục biểu diễn… thực sự mạnh bạo và có phần hơi đáng sợ”.  Do dự một chút với câu hỏi về sự nữ tính của mình, CL cho rằng con người của cô cũng tồn tại một cái gì đó thực sự đáng sợ như hình ảnh thường thấy của cô trên sân khấu kèm theo lời nhắc: “Tuy nhiên, đó chỉ là một góc nào đó của tôi thôi!”.

Khi đề cập đến tất cả các thành tựu họ đã làm được cho đến nay, như việc đạt ngôi vị “Best New Band in the World” của MTV IGGY, đứng hạng 6 trên tạp chí SPIN, và có 3 MV trong top 10 MV K-pop được xem nhiều nhất trong năm, CL nói: “Thông qua âm nhạc, chúng tôi đang giảm bớt khoảng cách giữa các quốc gia trên thế giới, thay vì hoat động cố định tại một nước như mục tiêu từ trước, tôi mong rằng âm nhạc của chúng tôi sẽ được chào đón ở bất cứ nơi đâu. Đây mới chỉ là khởi đầu, và mọi người lại thường hỏi về những gì chúng tôi đã hoàn thành được từ trước đến nay trong khi từ lúc mới debut đến giờ là chỉ vỏn vẹn 2 năm thôi. Tôi đoán mọi người đã nghĩ chúng tôi hoạt động cũng lâu lắm rồi. Chúng tôi vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước!”.

YG đã công bố rằng sẽ cho ra mắt một nhóm nữ mới vào năm sau với hình ảnh “xinh xắn, dễ thương”, nhìn nhận về việc này, CL cho biết: “Không tệ. Chúng tôi đẫ thực sự khác với những nhóm nhạc nữ cùng thời và tôi nghĩ cũng đúng thôi khi nhóm nhạc tiếp theo của YG sẽ khác với chúng tôi. Chắc chắn rằng sự độc nhất vô nhị sẽ vẫn được duy trì ở 2NE1!”. 

Nguồn:  OSEN + Naver & Akp
Nội dung: Mandy@2ne1vn.wordpress.com

3 responses

  1. doi luc minh cung nghi the..2ne1 luon roi dung thoi diem…dung thoi co…cl kha khiem ton day chu!ban dich nay cua Mandy nen doc thay khan khac….nhung cung kha chat that day..thanks nhe!

    Tháng Một 2, 2012 lúc 7:01 Chiều

  2. Mèn ơi…Zui qá đy mất…Lần 2 xuất hiện trên BBC…Tự hào ghê ♥♥
    Càng ngày tên tuổi của 4 gái sẽ bay xa
    2NE1 is the BEST

    Tháng Một 2, 2012 lúc 7:48 Chiều

  3. i love GD

    tum lai yg ra nhom mơi vân ủng nhưng mình sẽ mai mai ung hộ 2ne1 thuj

    Tháng Một 2, 2012 lúc 11:40 Chiều

Gửi phản hồi

